x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Đồng chí Phong lên đồ, muốn nhập hội rich-kid với… 10 củ

Ngọc Quỳnh 16:12 - 16/08/2022

Những diễn biến mới nhất của Đấu Trí vẫn tiếp tục xoay quanh gia đình ông Cửu (Đức Khuê), hiện tại cả đội chỉ có thể bắt đầu điều tra từ Quyên (Thùy Dương) vì cô bé còn nhỏ, ít đề phòng. Chính vì lẽ đó mà Đại úy Phong (Xuân Phúc) lên đồ để gia nhập hội rich-kid với mong muốn tiếp cận được Quyên, tôi quen gọi Phong là Đại úy rồi bây giờ phải tập gọi Phong rich-kid nghe kì kì làm sao, nhất là lứa tuổi của Phong cũng không phù hợp nữa.

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ băn khoăn chuyện đổi nghề vì không muốn người thân lo lắng

 Đây chắc chắn là chuyến “tàu ngầm” khó quên trong sự nghiệp của Phong luôn bởi anh phải thay đổi rất nhiều để có thể gia nhập vào hội chỉ toàn lứa tuổi “teen”. Bên cạnh đó anh còn phải cập nhật xu hướng để có thể bắt kịp sóng của hội bạn mới, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là việc Phong chi bao nhiêu cho lần gặp mặt đầu tiên này. 

Phong tự tin vỗ ngực: “Anh mới lãnh lương trong thẻ có 10 củ, đủ chưa?” khiến tôi dở khóc dở cười, 10 củ của Phong đối với Quyên chỉ là một hạt cát trên sa mạc, xem ra Phong cần xin nguồn tài trợ để có thể tiếp tục đi phá án rồi.

Tôi nhớ mấy hôm trước Quyên vừa chi mạnh tậu một chiếc siêu xe chở cả hội bạn đi chơi, chỉ bấy nhiêu đó thôi ta cũng thấy rằng hội rich-kid này được bố mẹ chu cấp từ A đến Á, kinh tế mạnh cỡ nào. Do đó tôi có thể đoán rằng muốn nhập hội thì trong túi phải có nhiều hơn 10 củ nhiều. Đến đây lại khiến Phong đau đầu rồi đó, hôm trước anh vét hết sạch vàng nhà mẹ ruột để theo vụ Khải Tuấn. Hôm nay chuyển qua vụ khác lại phải động đến tiền, tôi đoán lần này anh phải xin mẹ bán nhà để có thể đánh án quá!

 Hôm trước tôi có khẳng định gương mặt của Phong tuy hơi bặm trợn nhưng rất phù hợp để đi làm “tàu ngầm” bây giờ anh được giao nhiệm vụ này là quá phù hợp luôn. Điều tôi lo lắng nhất là việc Phong bị cảm hóa ngược bởi đối tượng điều tra, đây là kịch bản khá quen thuộc cho mỗi chuyến “tàu ngâm”. Mong là ở Đấu Trí tôi sẽ thấy một cái kết khác không đi theo lối mòn như các phim trước đây.

 Ở một diễn biến khác ông Đức (Vĩnh xương) mách với ông Đoàn Phát (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) về những khó khăn mà mình đang gặp phải, không biết có phải gặp khó thật không hay đang cố tẩy trắng cho điều gì đó. Ông Đức tâm sự: “Các anh luôn coi Thành Đông là doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh, là hạt nhân trong chuyển đổi số nhưng có quá nhiều bất cập, quá nhiều quyết định chồng chéo của các sở ban ngành cho dự án này”

 Nói tóm lại cũng chỉ để than thở vì dự án bất động sản của mình cứ mãi dậm chân tại chỗ, nghe bạn thân đau đầu như thế ông Phát liền cho thông qua ngay với điều kiện tiến độ dự án phải hoàn tất càng sớm càng tốt. Với sự xuất hiện của hai nhân vật này tôi có thể suy đoán mục tiêu điều tra chuẩn bị chuyển hướng sang các doanh nhân bất động sản và những vị chủ tịch, có thể chuyện này có nhiều điểm tương đồng với vụ tập đoàn An Thịnh. 

 Tập phim tối nay sẽ tiếp tục rẽ nhánh điều tra mới, liệu những vấn đề cũ có được giải quyết triệt để chưa? Còn Phong có thuận lợi gia nhập hội rich-kid hay không Hãy cùng tôi đón xem phim để biết câu trả lời nha!

>>>> Xem thêm: Khán giả tranh cãi tạo hình Đại uý Phong (Đấu Trí) giống trai đểu

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.