x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vũ vạch trần cuộc sống giả nghèo của ông Cửu chi cục trưởng

Ngọc Quỳnh 14:12 - 19/08/2022

Trong đoạn preview tập 24 của Đấu Trí, cuối cùng ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) cũng bị bại lộ gia cảnh thực sự. Đây có thể nói là một bước tiến trong công cuộc điều tra của Vũ (Thanh Sơn) luôn đó. Tôi suy đoán sau khi ông Cửu bị vạch trần thân phận rồi sẽ để lộ những sơ hở khác chẳng hạn như mối quan hệ với Thịnh Gia, những bằng chứng ông tiếp tay buôn lậu và từ đó Vũ có thể dễ dàng tóm gọn các đối tượng.

 Vì sao ông Cửu cứ giả nghèo giả khổ? Đây là câu hỏi lớn nhất trong tôi và Quyên (Thùy Dương) cũng như thế, từ lâu cô đã thắc mắc nhưng không dám hỏi. Vì Quyên nghĩ bố có nỗi khổ, nỗi lo riêng của mình nên cũng không muốn gây ra thêm rắc rối

Tuy nhiên từ khi chuyện chiếc siêu xe bị phát hiện, thái độ của ông Cửu rất bất thường. Tôi thấy bình thường đã sống khép kín nay lại còn kín đáo hơn nữa, Quyên chịu không nổi cảnh này nên mạnh dạn hỏi trực tiếp bố mình.

 Đương nhiên những gì cô nhận được chỉ toàn là lời oán trách của bố dành cho Quyên mà thôi. Do bất bình với những gì bố nói, Quyên bày tỏ: “Ngay cả mẹ bố cũng không quan tâm. Mẹ ra nước ngoài không phải chăm lo cho chị Quý mà chỉ là cái cớ để mẹ được giải thoát khỏi bố mà thôi”

Thật vậy, từng người thân của ông Cửu đều lần lượt rời xa ông. tôi nghĩ có lẽ ông Cửu nên nhìn nhận lại bản thân xem cách sống đã phù hợp hay chưa? Ông có quá khắt khe với người thân hay không?

 Ở một diễn biến khác, Vũ cũng đã có đầy đủ chứng cứ chứng minh vỏ bọc giản dị của ông Cửu là giả. Nhưng bấy nhiêu đó thôi không thể chứng mình rằng ông có qua lại với Thịnh Gia, cần phải tiếp tục điều tra thêm nữa. Bên cạnh đó tôi cũng thấy làm lạ khi Thượng tá Văn Bàng (Hồng Quang) liên tục bác bỏ những phán đoán của Vũ, nói cách khác là đang bênh vực ông Cửu. 

Tôi không biết đây là do Thượng tá không thuận mắt cấp dưới nên gây khó dễ hoặc cũng có thể người này là một “hắc cảnh”. Nhưng sao có thể lộ liễu được như vậy chứ, vị Thượng tá này chắc chắn có điều gì bất thường rồi.

 Thượng tá Bàng nhấn mạnh về trường hợp của ông Cửu: “Với một cán bộ có năng lực và biểu hiện đạo đức tốt như vậy ta cần phải xem xét kỹ lưỡng”. Tính đến thời điểm này, Thượng tá Bàng là nhân vật tôi chẳng ưa tí nào vì liên tục cậy quyền và bác bỏ những ý kiến của cấp dưới, nhiều vụ án bị trì trệ cũng do người này gây ra.

 Vậy là xem như Vũ đã gỡ được vài nút thắt trong vụ Thịnh Gia rồi, bây giờ chỉ còn tập trung vào Trung ve (Anh Dũng) và phía ông Cửu để thu thập bằng chứng nữa thôi là chuyên án kết thúc. Các bạn có suy nghĩ giống tôi không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem Đấu Trí vào mỗi tối hàng tuần trên kênh VTV1 nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí tập 23: Cả đội phá án nhưng chỉ gia đình Vũ bị trả thù

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.