x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vũ vừa gặp lại vợ tương lai, chưa gì hết đã dọn về ở cùng

Ngọc Quỳnh 11:12 - 04/08/2022

Trong tập 12 của Đấu Trí các diễn biến về vụ Khải Tuấn vẫn diễn ra nhưng tôi thấy không có gì nổi bật. Trong khi đó sự chú ý của tôi lại va vào màn tái ngộ quá là sến của Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang). Tôi tin chắc cả hai đã đợi ngày này lâu lắm rồi, bên cạnh đó dưới sự đẩy thuyền của bà Hạnh (Tú Oanh) và bé Thư (bé Quỳnh Chi), Lam quyết định dọn đồ qua ở cùng chồng tương lai luôn.

 Như các bạn cũng đã biết Lam là người yêu lâu năm của Vũ, trước kia cô theo học dược sĩ tại Úc và cả hai đã có một khoảng thời gian yêu xa. Đó cũng là khó khăn và là thử thách cho cặp đôi bởi vì công việc của Vũ vốn rất bận rộn, giờ giấc thất thường thì sẽ không có thời gian nói chuyện với người yêu. Vậy mà hai người vẫn vượt qua thời gian đó và tình cảm vô cùng mặn nồng luôn. Lần này Lam về chắc chắn là để tính đến chuyện cưới sinh rồi.

 Tôi phải công nhận cô gái này rất biết tạo bất ngờ cho bạn trai, làm cho tình yêu này không nhàm chán. Mới hôm trước Vũ vừa bất ngờ khi nghe tin Lam bí mật về nước, còn hôm nay Lam cũng âm thầm dọn vào nhà Vũ ở khiến anh không khỏi ngạc nhiên. Vừa đi làm về thấy nhà cửa khác lạ là anh hiểu ra ngay, cặp đôi này tình cảm đến nỗi tôi xem phim còn phải ghen tị.

 Tập phim hôm qua có vẻ là tập mà tôi thấy Vũ vui vẻ nhất, mấy hôm trước toàn căng thẳng chuyện trong cơ quan thôi. Lam về Vũ vui một thì bà Hạnh và bé Thư vui mười, bữa cơm gia đình hôm nay cũng đầm ấm hơn bình thường nữa.  Có lẽ bà Hạnh cũng chờ ngày này từ rất lâu rồi, tôi nhớ bà chỉ còn có mỗi mình Vũ là chưa lập gia đình nên rất mong chứng kiến cảnh con trai lấy vợ. Khổ nỗi Vũ là người đam mê công việc thường xuyên tăng ca khiến bà Hạnh bất bình thay cho con dâu tương lai.

 Tôi thấy mỗi người một công việc mà, nếu yêu nhau thì họ sẽ hiểu cho nhau mà thôi. Lam cũng là người làm trong ngành y tế, nhất là khi dịch bệnh đang khó khăn thiếu nhân lực đến như vậy, có thể trong tương lai cô cũng bị điều động đi chống dịch và thế là cả nhà có thêm 2 người bận rộn. Tình huống cũng éo le lắm nhưng tôi thấy đã chọn nghề này thì phải chịu thiệt một chút, mong rằng cặp đôi sẽ có một cái kết thật đẹp.

 Bên cạnh đó tôi tìm hiểu được Lam làm việc cho người cậu mở công ty dược, điều này làm tôi nghi ngờ không biết có phải cậu của Lam là Tuấn (Doãn Quốc Đam) hay không? Tôi mong là không phải bởi vì nó sẽ làm cho Vũ bị kẹp giữa tình cảm và công việc, sẽ rất khó khăn cho anh. 

Nếu Lam là họ hàng với Tuấn thì không lý nào cô không biết chuyện công ty đang lao đao, vậy thì quay về nước làm gì? Nói chung tôi nhìn thấy cô Lam này tính tình ok, rất lễ phép với người lớn còn về thân thế của cô thì thực sự vẫn là dấu chấm hỏi. Có thể mấy tập phim sau sẽ dần dần bật mí điều này, liệu Lam có liên quan gì đến công ty Khải Tuấn hay không?

 Tất cả đều sẽ được trả lời vào các tập phim tiếp theo, các bạn hãy nhớ đón xem nha! Đó là ý kiến của tôi về tập phim hôm nay, còn các bạn thì sao? Các bạn có đồng tình với tôi không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ tính già hóa non, định dụ Túng đầu thú nhưng trắng tay

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.