x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Túng nên đi làm diễn viên, cố diễn nhưng vẫn bị nắm thóp

Augenstern May 10:12 - 04/08/2022

Tập 12 Đấu Trí cuối cùng đã lên sóng, tôi đã rất mong chờ để được xem cảnh Túng (Thanh Bình) làm cách nào để thoát được tội trạng của mình. Mở đầu phim, tôi thấy Túng đã diễn rất tròn vai nửa tỉnh nửa mê, khiến tôi thậm chí còn hoài nghi liệu Túng có đang diễn hay thật chất gã đã thật sự phát bệnh luôn rồi?

 >>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ tính già hóa non, định dụ Túng đầu thú nhưng trắng tay

Từ ánh mắt của Túng ở phòng thẩm vấn, tôi đã thật sự tin rằng vì những bất ổn tâm lý mà hắn đã chịu ở những tập trước mà ông đã phát bệnh. Nhưng thật may mắn, có vẻ như đồng chí Anh Vũ (Thanh Sơn) đã nhìn thấu hết cả rồi, tôi cùng các đồng chí chống mắt lên nhìn Túng diễn được bao lâu nữa. Nhưng khi được đồng chí Vũ bóc trần sự diễn của mình, tôi có vẻ đã thấy được sự nao núng của Túng. Tôi nghĩ lúc này lão chắc vẫn còn đang băn khoăn có nên thực hiện tiếp màn trình diễn này, khi mà mọi thứ đều đang dần được ngã ngũ.

 Từ giây phút Túng bước vào phòng giam và nhìn thấy camera, tôi thấy tài năng diễn xuất của Túng như có được nhờ bẩm sinh. Hắn bắt đầu diễn vở kịch của riêng mình với khán giả là các đồng chí đang theo dõi. Có lẽ vì ý thức được rõ ràng như thế nên hắn càng diễn càng hăng. Cứ nhìn camera mà tự huyễn hoặc mình thành kẻ khờ như thế, tôi nghĩ Túng chắc cũng đã hạ quyết tâm tự thôi miên mình như đã được chỉ dạy từ tập trước. 

Nhưng thật không may cho lão, lời khai của chính bà Loan (Hoàng Yến) - người vợ Túng luôn yêu thương, đã trở thành bằng chứng để buộc tội gã. Nhìn Túng cứ diễn một cách hăng say như thế mà không hề biết mọi bằng chứng đã được đưa ra, tôi cảm thấy có lẽ Túng đã hơi phí công sức rồi.

Ngoài ra, ở tập này, tôi còn được biết thêm luật sư bào chữa cho Túng lại chính là luật sư của ông Đức (Vĩnh Xương). Điều này làm tôi cảm thấy khá là bất ngờ vì khi các anh em đều xoay lưng “thân ai nấy lo” thì ông Đức lại là người có vẻ tử tế nhất đối với Túng vào giây phút đường cùng này. 

Với tình hình hiện tại, chủ tịch tỉnh Đoàn Phát (Mai Nguyên) dường như phải ra tay để kéo chậm tốc độ của đội phá án để có thể tránh những liên luỵ tới mình và các nhân vật cộm cán khác. Giờ đây, khi cả hai vợ chồng Túng đều đã rơi vào vòng lao lý, tôi nghĩ hai người này đã vô tình trở thành con tốt thí cho các kẻ liên quan. 

Tôi tò mò số phận Túng sẽ đi về đâu khi bằng chứng đã có nhưng tài năng diễn xuất này có giúp Túng thay đổi số phận hay không? Bạn có chung sự tò mò với tôi không? Hãy cho tôi câu trả lời nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Túng biến thành người khác khi bị bắt, lươn lẹo nhất phim

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.