x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đêm hội Bazaar: Angelababy né tránh Vỹ Đình, không ai dám đứng "C vị"

Hóng hớt Cbiz 00:30 - 14/11/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy Đêm hội từ thiện Bazaar năm nay vắng vẻ, "buồn hiu" hơn những năm trước rất nhiều. Chẳng những không có livestream quá trình diễn ra sự kiện, ngay cả sân khấu, hay đại tiệc cũng gây ngán ngẩm vì sự keo kiệt quá mức của ban tổ chức. Tuy nhiên, bất chấp điều này, sự kiện vẫn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng và một vài điểm nhấn nổi bật cũng hết sức thú vị.

Minh tinh cứu vớt cho sân khấu bài trí quá quê mùa, kệch cỡm

Nhìn hình ảnh tại địa diễm diễn ra sự kiện ngay trước giờ G, Hóng Hớt Cbiz cũng như nhiều người không khỏi sửng sốt trước cách bài trí của ban tổ chức. Những "bàn tiệc" này thật sự là nơi mà những ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc hội tụ về đây hay sao... Thật ngán ngẩm và thương thay cho sự sang chảnh, chuẩn bị chỉn chu của dàn minh tinh để rồi phải đối diện với khung cảnh “hoa lệ” này.

Sân khấu, cách bài trí có quê mùa đến mấy thì cũng may thay khi sự xinh đẹp, kiều diễm, soái khí của dàn sao đã bù đắp, gỡ gạc giúp phần nào. Sau đêm nay, ban tổ chức Đêm hội Bazaar nên cảm ơn Dương Mịch, Vương Nguyên và Chu Nhất Long đã cứu vớt cho những bàn tiệc, sân khấu thảm họa. Nhờ ngắm dàn trai xinh gái đẹp bổ mắt như thế này mà dân mạng mới có thể nguôi ngoai được phần nào trước bầu không khí “Người nhà quê" nồng nặc trong khung cảnh.

Không ai dám đứng vị trí trung tâm (C vị)

Chụp ảnh tập thể là một phần không thể thiếu tại các sự kiện để lưu giữ kỷ niệm. Theo thông lệ, vị trí đứng cho thấy rõ địa vị, tên tuổi trong giới của ngôi sao, những ai đứng ở vị trí trung tâm chính là người nổi bật nhất, có sức hút và danh tiếng cao nhất. Thế nên mỗi dịp như thế này thì dân mạng rất phấn khích xem ai là người có thể cân "C vị".

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, minh tinh lại rất ngại ngùng, muốn né tránh “C vị” vì sợ rằng bản thân sẽ bị dư luận chỉ trích là ham danh, thích chộp giật vị trí trung tâm. Năm nay cũng không ngoại lệ, các ngôi sao tỏ ra rất cẩn trọng với vị trí trung tâm, không ai dám đứng gần chỗ “C vị” này. Thế nên ở giữa bỗng có khoảng trống rất lớn vì chẳng ai dám đứng vào vị trí ấy, nên MC rất lo lắng, liên tục mời Dương Mịch, Angelababy, Trần Vỹ Đình tiến tới để lấp đầy vị trí này.

Mà Angelababy và Trần Vỹ Đình đứng gần kề nhau thì lại hợp ý của cộng đồng mạng vì họ chuẩn bị có “kịch hay” để xem. Những ai theo dõi giới giải trí đã lâu đều biết rằng Baby - Vỹ Đình là tình cũ của nhau, họ từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ nổi tiếng một thời. Angelababy đang vướng phải tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, nay cô nàng mà lại gần Trần Vỹ Đình chắc chắn sẽ làm bùng nổ truyền thông cho mà xem!

Trong khung cảnh lúc ấy, Trần Vỹ Đình ban đầu đứng khá gần vị trí trung tâm, phía bên phải nam diễn viên đang có khoảng trống rất lớn. Lúc này, MC chương trình vội vã mời mọi người đứng vào hàng, Dương Mịch tiến một bước về gần Trần Vỹ Đình. Còn Lý Hiện rất ân cần hướng dẫn Angelababy lại gần chỗ Trần Vỹ Đình nhưng anh chàng lơ ngơ này chắc quên mất vụ cả hai là tình cũ của nhau nên thản nhiên đưa bà xã Huỳnh Hiểu Minh vào vị trí “nhạy cảm” như thế.

Điều hài hước đã diễn ra khi Angelababy hoảng sợ đến mức xách váy đi lòng vòng tìm chỗ mới chứ không muốn đến gần bạn trai cũ để tránh thị phi. Rõ ràng giữa hai người có một khoảng trống lớn như vậy, nhưng hai bên đều không thể tiến lên.

Couple Tư Đằng hội ngộ

Trong sự kiện này trùng hợp khi có sự góp mặt của couple Tư Đằng - Cảnh Điềm và Trương Bân Bân. Đặc biệt hơn khi cả hai có những khoảnh khắc tình tứ khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ phải chăng họ đã “phim giả tình thật”. Không rõ như thế nào nhưng động thái của cả hai đã khiến fan couple "gặm đường" trong phấn khích.

Bộ đôi của phim Tư Đằng có cùng một concept, lựa chung một bối cảnh khi chụp ảnh dự sự kiện. Dưới khán đài, cả hai lại ngồi gần nhau, trạng thái của Trương Bân Bân khi ấy rất là vui vẻ. Sau đó khi chụp ảnh tập thể, trong khi Angelababy còn đang mải miết xách váy xoay người tìm chỗ, lúc này Trương Bân Bân đã nắm tay Cảnh Điềm bước lên sân khấu. Khi tất cả đã ổn định với chỗ đứng của mình, Trương Bân Bân cùng Cảnh Điềm tránh xa những xô bồ, ồn ào, họ lựa một góc đứng ngoài rìa và cười đùa vui vẻ.

Mặc dù Đêm hội từ thiện Bazaar năm nay không chất như những năm về trước nhưng nhìn chung, mình thấy sự kiện vẫn có các khoảnh khắc nổi bật, còn hơn là mờ nhạt chẳng có gì. Nhìn cảnh Trần Vỹ Đình - Angelababy né tránh trông thật dở khóc dở cười làm sao, ngoài ra couple Tư Đằng khiến dân tình quắn quéo vì quá ngọt ngào và đáng yêu. 

>>>Xem thêm: Sao nữ đọ sắc với giáp chiến: Lưu Diệc Phi quá đơ, Lệ Dĩnh kiên cường

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".