x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Đến giờ này, Elizabeth Olsen vẫn chưa xem Doctor Strange 2!

Nhiên 07:35 - 05/07/2022

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Elizabeth Olsen đã dí dởm giải thích về lý do cô vẫn chưa xem Doctor Strange 2, dù rằng phim đã ra rạp gần 2-3 tháng rồi. WandaVision kết thúc với hình ảnh Wanda tiếp tục tìm hiểu về cuốn sách Darkhold, chính vì thế nên lần trở lại này với Vũ trụ Marvel đã biến chị nhà trở thành nhân vật phản diện số 1 của bộ phim. 

Bộ phim là hành trình mà Bác sỹ Lạ tìm cách bảo vệ America Chavez khỏi Scarlet Witch, người muốn khai thác sức mạnh của cô bé để có cơ hội đoàn tụ với những đứa con mà cô tạo ra khi còn ở Westview – Bill và Tommy. Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm, khán giả đã rất mong đợi để được xem Hỗn Loạn Đa Vũ Trụ nhanh nhất có thể. Doctor Strange 2 đã thành công vang dội tại phòng vé, khi phim mới ra mắt trong tuần đầu thôi mà đã có rất nhiều người kéo đến xem để tránh mấy thánh spoil phim vô tội vạ. 

Ngoài ra, cũng đã có 1 số người người may mắn có được slot xem phim trước khi được công chiếu rộng rãi ở trên màn ảnh rộng. Ai cũng biết đến Marvel với việc luôn khiến người hâm mộ choáng váng với những buổi công chiếu hoành tráng, cùng với sự xuất hiện của dàn sao lừng lẫy và đội ngũ chuyên nghiệp. Mặc dù là vai chính luôn đó nha, mà đến giờ cô Liz vẫn chưa coi phim lần nào. 

Vào lần xuất hiện gần đây nhất trên The Tonight Show Starring Jimmy Fallon để quảng bá cho cuốn sách thiếu nhi mới nhất của mình - Hattie Harmony: Worry Detective, nữ diễn viên xinh đẹp đã dí dởm bộc bạch như sau: 

“Thật là em vẫn chưa coi 1 xíu gì của bộ phim luôn đấy anh. Em là người muốn nghiên cứu về cách để làm cho thứ gì đó tốt hơn. Hôm công chiếu thì em bị cảm, và em cũng không muốn ngồi xuống cùng mọi người. Sau đấy, em có nhờ đoàn phim gửi cho em 1 bản sao để em về nhà coi. Và kiểu sao ta, trên đó có tên của em, rồi kiểu tự nhiên khi có thời gian xem thì em lại mất hứng ngang.”

Trong khi có rất nhiều diễn viên không coi lại những tác phẩm có sự tham gia của mình, cô Liz lại muốn xem để biết rằng mình cần phải khắc phục những chỗ nào trong diễn xuất của bản thân. Không ai “xu” như chị khi bị cảm ngay đúng hôm phim của mình ra mắt, nhưng vì để bảo vệ sức khỏe cho các diễn viên khác nên chị đã không ở lại cùng xem. 

Sau đấy, Marvel đã gửi chô Elizabeth một bản copy để coi tại nhà, nhưng mà gửi cho người ta cái bản gì mà mờ ơi là mờ, để đề phòng bị cô leak ra, haha, nên làm người ta phân tâm quá trời. Giờ thì chúng ta đã hiểu tại sao cô Liz không muốn coi phim rồi ha. 

Lời từ miệng chính chủ nghe cũng rất ư là chính đáng, nhưng mà dám lắm cũng là do bả không có hứng thú để xem. Thật sự thì lúc đầu, mình cũng như nhiều fan hâm mộ đều cảm thấy bất ngờ trước quyết định biến Scarlet Witch trở nên hắc hóa của Raimi và nhà văn Michael Waldron sau khi cô đã trải qua rất nhiều biến cố, những gì mà chúng ta có thể thấy rất rõ trong WandaVision

Có thể là cô Liz không muốn coi lại cách mà nhân vật của mình bị thay đổi một cách như vậy, điều mà cô đã ám chỉ không đồng tình ở những cuộc phỏng vấn. Có thể là sớm thôi, Elizabeth sẽ coi Hỗn Loạn Đa Vũ Trụ và báo cho mọi người biết! 

>>>Xem thêm: Ê-kíp Doctor Strange 2 hé lộ cái kết khác rùng rợn nhưng đã bị loại bỏ

* Bài viết của Nhiên chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.