x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Elizabeth Olsen làm rõ việc Scarlet Witch sẽ có phim riêng trong MCU

SEIZEDIX 16:00 - 30/06/2022

Wanda liệu có 1 bộ phim solo sau Doctor Strange 2? SEIZEDIX rất thắc mắc luôn đó mọi người.

Tháng 5 vừa qua, Elizabeth Olsen chính thức trở lại với vai diễn Scarlet Witch trong bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness, hóa thân thành phản diện chính với mục đích cướp đoạt đi sức mạnh của America Chavez (Xochitl Gomez) để có thể đoàn tụ với các con của mình. 

Do Sam Raimi đạo diễn, bộ phim khai thác những khía cạnh chưa từng thấy trước đây của Wanda Maximoff - một người mẹ trở nên điên cuồng vì nỗi nhớ con. Kể từ lần đầu xuất hiện trong MCU với Avengers: Age of Ultron, Wanda đã là một nhân vật khá phức tạp, thường xuyên đứng giữa ranh giới anh hùng và phản diện. Và đến Doctor Strange 2, cô chính thức trở thành phản diện chính, là cơn ác mộng của nhiều người. Với vai trò ngày càng quan trọng trong vũ trụ điện ảnh Marvel, mình tự hỏi rằng liệu có một bộ phim solo cho Wanda trong tương lai hay không?

 Có thể bạn đã biết, năm 2021, Scarlet Witch đã có một dự án riêng trên Disney+ là series WandaVision. Tuy nhiên sau Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Marvel Studios còn rất nhiều để khai thác thêm về nhân vật này. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình Good Morning America, Elizabeth Olsen đã hồi đáp những tin đồn về việc sẽ có một bộ phim riêng về nhân vật của cô trong MCU và việc cô góp mặt trong loạt phim sắp tới của Disney+ - Agatha: House of Harkness

Nữ diễn viên chia sẻ cô cảm thấy rất vui nếu được góp mặt trong cả hai dự án trên, thế nhưng cô thừa nhận rằng bản thân không biết gì về tương lai của nhân vật này. Elizabeth Olsen cũng khẳng định rằng cô không hề đánh lừa mọi người vì cô làm điều đó rất tệ.

Mặc dù Elizabeth Olsen khẳng định cô không biết gì về thông tin liên quan đến phim riêng của Scarlet Witch, thế nhưng phần kết của Doctor Strange in the Multiverse of Madness đã ngầm khẳng định cô sẽ sớm trở lại với một hành trình hoàn toàn mới. Sau khi chiến đấu với America Chavez, Wong (Benedict Wong) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Wanda cuối cùng cũng nhận ra được một sự thật là cặp sinh đôi ở vũ trụ khác không hề yêu quý cô như tưởng tượng. 

Nữ phù thủy nhận ra rằng cô đã đi quá giới hạn và quyết định phá hủy ngôi đình trên núi nhầm mục đích phá hủy Darkhold trong đa vũ trụ. Tuy nhiên, phân cảnh này không tiết lộ rõ rằng Wanda thật sự còn sống hay đã chết và gần đây, biên kịch của Doctor Strange 2 - Michael Waldron cũng ám chỉ rằng rất có thể cô ấy vẫn còn sống sót sau vụ sụp đổ.

Kể cả khi Wanda đã thật sự “mất mạng” ở cuối Doctor Strange in the Multiverse of Madness, vẫn có nhiều cách để Marvel có thể làm phim về nhân vật này. Sau cái chết của Black Widow (Scarlett Johansson) trong Avengers: Endgame, nhân vật này đã trở lại trong một bộ phim riêng khác với bối cảnh là tiền truyện, kể về câu chuyện giữa Avengers: Infinity WarEndgame. Cũng bằng cách làm một bộ phim ngoại truyện, hãng đã hồi sinh Loki trong loạt phim Disney+ của riêng anh. 

Chính vì vậy, rất có thể Scarlet Witch có thể góp mặt trong một dự án MCU khác. Elizabeth Olsen có vẻ thích thú với việc trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel, vì vậy mình tin có lẽ một ngày nào đó một bộ phim riêng về Wanda có thể trở thành sự thật. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Clea - "vợ tương lai" của bác sĩ Trang là ai?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.