x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba bị Triệu Lộ Tư qua mặt trong phim mới

Beaver 14:20 - 31/03/2021

Mới đây, cộng đồng mạng đang sốt rần rần trước thông tin Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi diễn chính sẽ lên sóng ngay trong hôm nay, ngày 31/3. Lịch chiếu được công khai ngay sát giờ G khiến Trường Ca Hành lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội. Các “mọt phim” cũng vô cùng háo hức chờ mong tác phẩm được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên này.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời nàng Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba), con gái lớn của Thái tử Lý Kiến Thành, được phong làm Vĩnh Ninh công chúa. Vì những biến cố triều chính dưới thời Đường, nàng phải chịu cảnh diệt tộc, may mắn thoát nạn và lưu lạc chốn nhân gian. Trong lúc này, Lý Trường Ca gặp gỡ dũng sĩ người Đột Quyết A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) và nảy sinh tình yêu ngọt ngào nhưng cũng chẳng kém phần bi tráng.

Với sự góp mặt của nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba, diễn viên trẻ tài năng Ngô Lỗi và “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư, Trường Ca Hành được khán giả hết sức mong ngóng. Trong khi đó, không ít người đã chắc mẩm rằng nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ sẽ “đè bẹp” Triệu Lộ Tư - sao nữ với gương mặt tròn dễ thương nhưng chưa tới mức nghiêng nước nghiêng thành. Thế nhưng, giờ đây, cộng đồng mạng đã phải suy nghĩ lại về điều này khi những hình ảnh mới của phim được tiết lộ trước giờ lên sóng.

Triệu Lộ Tư được cho là sẽ lép vế trước nữ thần sắc đẹp thế hệ mới.

Luôn lộng lẫy đến choáng ngợp khi xuất hiện trên thảm đỏ nhưng dường như Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng mấy hợp với tạo hình cổ trang. Có nhiều ý kiến cho rằng những đường nét trên gương mặt nữ diễn viên khá Tây và “lạc quẻ” giữa bộ phim. Hơn nữa, dáng vẻ mạnh mẽ, sắc sảo của cô cũng không mấy phù hợp với hình ảnh nàng Lý Trường Ca thanh tú, nhỏ xinh trong nguyên tác.

Đặc biệt, điều khiến khán giả tranh luận hơn cả là việc phản ứng hóa học của cặp nam, nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi không được tốt cho lắm. Chẳng những bị chê là giống chị em, họ còn lọt vào top những cặp kém xứng đôi nhất do cộng đồng mạng bầu chọn. 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi bị cho là không tạo được phản ứng hóa học tốt.

Việc cặp đôi này có thể dùng diễn xuất để kéo gần khoảng cách tuổi tác hay không vẫn còn là dấu chấm hỏi. Bởi lẽ, từ trailer báo trước của Trường Ca Hành, diễn xuất của cả hai vẫn còn non nớt và chưa thể “lật kèo” thành công trong mắt khán giả.

>> Xem thêm: Cảnh bắt cóc "giả trân" của Cbiz: Cúc Tịnh Y ăn bánh quy, Dương Mịch đeo khẩu trang

Trong khi đó, nữ phụ của phim – Triệu Lộ Tư lại nhận vô số lời khen với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn khi hóa thân thành mỹ nhân thời Đường. Vai diễn do cô thể hiện là công chúa Lý Nhạc Yên – một nhân vật không có trong nguyên tác và được biên kịch thêm thắt khi chuyển thể. Hiện tại, tính cách và số phận của Lý Nhạc Yên vẫn là một điều bí ẩn, khiến khán giả tò mò không thôi.

Triệu Lộ Tư nhận vô số lời khen về nhan sắc ngọt ngào đến tan chảy.

Một người là nữ chính, một người là nữ phụ và đều là những mỹ nhân đang được săn đón hiện nay, việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư được đưa lên bàn cân so kè cũng là điều dễ hiểu. Có nhiều ý kiến cho rằng, về mặt tạo hình, “thánh nữ xuyên không” đã qua mặt được Địch Lệ Nhiệt Ba với vẻ yêu kiều và phù hợp với trang phục cổ trang hơn. 

Còn về mặt diễn xuất, trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây tranh luận thì Triệu Lộ Tư cũng bị đánh giá là luôn gắn liền với những bộ phim ngọt sủng có hình tượng na ná nhau. Việc mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn có thể đột phá diễn xuất trong Trường Ca Hành hay không thì vẫn chưa ai biết rõ được.

Có thể thấy được, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư đang trong thế “người tám lạng, kẻ nửa cân”. Chình vì vậy, netizen cho rằng, khi Trường Ca Hành lên sóng, nếu Địch Lệ Nhiệt Ba không gây được ấn tượng mạnh với khán giả thì có lẽ, nữ diễn viên sẽ bị đàn em vượt mặt. 

>> Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy theo dõi và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.