x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba gây bão vì ngày càng giống Dương Mịch

Beaver 17:05 - 08/03/2021

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý khi ghé thăm phòng phát sóng trực tiếp của “ông hoàng son môi” Lý Giai Kỳ. Không chỉ tham gia livestream bán hàng, nàng mỹ nữ Tân Cương còn tiện thể tuyên truyền cho phim mới Trường Ca Hành của mình. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư mới là thứ khiến dân tình chú ý hơn cả.

Diện cả “cây” hồng nổi bần bật – gam màu vốn cực kỳ kén người mặc, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ chẳng thể rời mắt được. Với gương mặt xinh đẹp không góc chết, vừa sắc sảo, vừa gợi cảm, thân hình chữ S chuẩn đến từng milimet, mỹ nhân Lệ Cơ Truyện được netizen hết lời khen ngợi, thậm chí có ý kiến cho rằng cô còn đẹp hơn búp bê Barbie.

Bên cạnh nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được đánh giá cao vì gu thời trang tiến bộ theo từng ngày. Từ sao nữ luôn chọn những bộ trang phục hay phong cách trang điểm xinh xắn, ngọt ngào, người đẹp vùng Tân Cương đã chủ động bước ra khỏi vòng an toàn, liên tục làm mới bản thân với những bộ cánh kén dáng và kiểu tóc độc lạ hơn. Nhờ thế mà cô liên tục tạo bão trong các sự kiện thảm đỏ gần đây.

Quả thực, với ngoại hình hoàn hảo như vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc xứ Trung và luôn đứng ở top đầu. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế còn ngày càng “lên hương” về ngoại hình, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp mỗi khi xuất hiện.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Ngoài việc xuýt xoa vì nhan sắc nổi trội của mỹ nhân Tân Cương, cộng đồng mạng Hoa ngữ cũng tinh ý phát hiện, trong một vài góc nhìn, Địch Lệ Nhiệt Ba “gây lú” vì giống hệt người chị em thân thiết Dương Mịch, đặc biệt là ở bờ môi, nụ cười. Có ý kiến khẳng định chắc nịch: “Nhiệt Ba ngày càng giống với Dương Mịch, từ thần thái cho tới ngoại hình”.

Địch Lệ Nhiệt Ba rất giống với Dương Mịch, đặc biệt là phần môi và cách nở nụ cười.

Được biết, Dương Mịch không chỉ là đàn chị trong nghề, bà chủ công ty quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba mà còn là ân nhân giúp đỡ cô rất nhiều. Nhờ sự nâng đỡ của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba từ một sao nữ vô danh, trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay của làng giải trí xứ Trung. Không chỉ vậy, ngoài đời thực, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết, như chị em trong gia đình. 

Dương Mịch cũng là một trong những mỹ nhân đình đám nhất nhì Cbiz hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang của mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng được cộng đồng mạng đánh giá cao. Có thể nói, Dương Mịch là nguồn cảm hứng cho nhiều đàn em, trong đó có Địch Lệ Nhiệt Ba học tập.

Có lẽ, chính việc thân thiết với nhau đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba chịu ảnh hưởng từ đàn chị trong gu ăn mặc cũng như thần thái, cách trang điểm. Đây là dấu hiệu cho thấy tình chị em giữa họ vô cùng thắm thiết, bền chặt giữa làng giải trí lắm thị phi. Có người còn nói đùa rằng: “Tướng phu thê giờ xưa rồi, tướng tỷ muội mới thực sự là ‘hot trend’ nhé!”.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Bạn nghĩ sao về việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch đang ngày càng giống nhau? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.