x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz lộ vẻ ngoài kém sắc khi livestream

Su Kem 09:10 - 08/03/2021

Việc tham gia livestream bán hàng hoặc phát sóng trực tiếp khi dự sự kiện của dàn sao Cbiz đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, hễ mỗi lần các mỹ nhân Hoa ngữ livestream là y như rằng dân tình lại được phen bàn luận nhan sắc.

Loạt ảnh được chỉnh sửa cho thấy vẻ ngoài hoàn hảo của các mỹ nhân Cbiz. (Ảnh: Weibo)

>> Đừng bỏ lỡ:Sao Cbiz đi dự đám cưới: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho cô dâu, Đặng Luân chiếm spotlight

Dương Mịch

Là một trong những cái tên mang lại doanh thu khủng mỗi khi tham gia livestream bán hàng, Dương Mịch nhận được khá nhiều lời mời từ các thương hiệu. 

Tuy nhiên, mỗi lần nữ diễn viên tham gia livestream là lại bị bàn tán về nhan sắc. Trong một lần, Dương Mịch khiến netizen “tá hỏa” vì vẻ ngoài xuống sắc của mình với những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. Gương mặt hốc hác của nữ diễn viên đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải lo lắng. 

Dương Mịch với gương mặt hốc hác, kém sắc khi livestream. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Trong lần tham gia livestream gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc của mình. Ở loạt ảnh do studio đăng tải, nữ diễn viên xinh đẹp trong chiếc đầm hồng ngọt ngào. Tuy nhiên, đến lúc livestream tại sự kiện, bà xã Phùng Thiệu Phong lại không có được vẻ đẹp hoàn hảo như vậy. Nhiều người cho rằng gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh lộ rõ sự mệt mỏi, tiều tụy và mong nữ diễn viên chăm chút bản thân hơn.

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh cũng khác một trời một vực khi phát sóng trực tiếp. (Ảnh: Weibo)

AngelaBaby

Nhan sắc của AngelaBaby luôn được netizen khen ngợi. Bởi thế mà trong những tấm hình do studio đăng tải, AngelaBaby luôn khiến dân tình mê mệt nhờ vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên khi lộ diện trên livestream, hình ảnh của AngelaBaby lại khác khá xa. Nhiều người nhận xét trông cô có vẻ gầy gò hơn, thậm chí khung xương lộ rõ khiến người nhìn cảm thấy cơ thể mất cân đối. 

Tuy thân hình không được đầy đặn, song làn da trắng sáng của AngelaBaby đã ghi điểm cho cô nàng. (Ảnh: Weibo)

Đường Yên

Bà mẹ một con Đường Yên vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cùng thân hình thon thả hoàn mỹ. Trong lần xuất hiện trên sóng livestream, Đường Yên lại khiến dân tình ngỡ ngàng vì gương mặt có phần xuống sắc, hơi đậm tuổi của mình. Thực tế thì điều này cũng khó trách, bởi nữ diễn viên năm nay cũng đã chạm ngưỡng 37 tuổi rồi.

Đường Yên lộ dấu hiệu lão hóa trong lúc livestream. (Ảnh: Weibo)

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng có lẽ là mỹ nhân khó hiểu nhất trong số dàn người đẹp Cbiz. Trong một hoạt động livestream bán hàng, nữ diễn viên cho thấy vẻ ngoài xinh đẹp của mình dù hình ảnh được chụp từ màn hình và không qua chỉnh sửa. 

Một hình ảnh livestream khác lại cho thấy nhan sắc cực ổn của Trịnh Sảng. (Ảnh: Weibo)

Thế nhưng, nó hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài của nữ diễn viên trên sóng livestream của Quốc kịch Thịnh điển. Hình ảnh của Trịnh Sảng tại sự kiện này khiến netizen “tá hỏa” vì gương mặt khác lạ, thiếu tự nhiên. 

Trịnh Sảng khiến dân tình hết hồn trên sóng livestream của Quốc kịch Thịnh điển. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Trong khá nhiều lần livestream, Dương Tử luôn khiến mọi người khen ngợi từ gương mặt xinh đẹp, làn da trắng cùng trạng thái vui vẻ, hoạt bát. Tuy nhiên, thân hình của cô nàng lại không được hoàn hảo như vậy, bởi có những tấm hình chưa chỉnh sửa đã tố cáo vóc dáng có phần mũm mĩm của nữ diễn viên. 

Thân hình có phần mũm mĩm của Dương Tử bị lộ. (Ảnh: Weibo)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại sự kiện livestream diễn ra vào ngày 7/3 này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã diện chiếc váy hồng vô cùng ngọt ngào. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên mới khiến dân tình phải bàn tán. Bởi lẽ gương mặt của cô trông đơ cứng. Đặc biệt, đôi môi có phần khác lạ của Nhiệt Ba đã dấy lên nghi vấn cô nàng can thiệp chỉnh sửa trên gương mặt của mình. 

Nhan sắc khác lạ của Địch lệ Nhiệt Ba tại buổi livestream. (Ảnh: Weibo)
Cận cảnh gương mặt của mỹ nữ Tân Cương. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

Trên đây là loạt mỹ nhân lộ nhan sắc thật khi tham gia livestream. Theo bạn thì ai là người có trạng thái tốt và nhan sắc hoàn hảo nhất? Cùng để lại cảm nhận của mình nhé!

Hãy theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí xứ Trung trên trang Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.