x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng và mỹ nhân cổ trang đeo "lưu tô"

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:00 - 25/09/2021

Là fan cuồng của thể loại phim cổ trang, dĩ nhiên Khứ Linh cũng thường hay tìm hiểu thêm về các kiểu trang sức hay phong cách làm đẹp của dàn mỹ nhân. Tình cờ, mình phát hiện ra một kiểu trang sức gọi là "lưu tô" để chỉ những chuỗi hạt được kết như rèm, che bớt đi một phần trán của phụ nữ. Nhìn đi nhìn lại, mình nhận ra có không ít mỹ nhân Hoa ngữ cũng từng thử sức với tạo hình lưu tô như thế này, tuy nhiên chẳng phải ai cũng thành công.

>>> Xem thêm: Khi dàn nữ hiệp dùng lụa làm vũ khí: Ai cũng mỹ miều, sao mỗi Trần Nghiên Hy buồn cười

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn khiến người ta chia làm 2 phe giữa khen và ủng hộ. Tuy nhiên, chẳng ai có thể chê được khoảnh khắc cô hóa thân thành công chúa Lâu Lan trong Ban Thục Truyền Kỳ. Với nhan sắc dị vực cùng món đồ trang sức trùm đầu được kết từ nhưng miếng kim loại, trông mỹ nhân Tân Cương lại càng ngọt ngào, xinh đẹp hơn.

Triệu Lệ Dĩnh

Không biết còn ai nhớ tạo hình đặc biệt này của Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện không nhỉ? Khoác lên mình bộ trang phục trắng che kín người với lưu tô dài đến tận chân mày, Triệu Lệ Dĩnh trông trong trẻo, lạnh lùng tựa như nữ thần tuyết. Kết hợp với đôi mắt sắc bén, cô khiến người ta chỉ dám đứng từ xa mà nhìn, không dám lại gần vì sợ mạo phạm.

Viên Vịnh Nghi

Trong Biên Thành Lãng Tử, Viên Vịnh Nghi vào vai đại tiểu thư của Đinh gia. Nàng thông minh hoạt bát, xinh đẹp yêu kiều và đôi lúc cũng rất khó chịu, tính khí thất thường. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào dung nhan nghiêng nước nghiêng thành của nàng thì chẳng ai nỡ để tâm đến những tính xấu ấy nữa.

Hồ Tịnh

Là mỹ nhân cổ trang nổi danh của Hoa ngữ, Hồ Tịnh cũng nhiều lần hóa thân thành công chúa trên màn ảnh. Trong Dương Môn Hổ Tướng, cô trở thành công chúa Minh Cơ. Với những bím tóc nhỏ xíu làm duyên, lưu tô kết từ hạt kim loại thả nhẹ trước trán. Hồ Tịnh khiến người ta vừa thấy đã xiêu lòng.

Nghê Ni

Thú thật, khi vừa nhìn thấy tạo hình này của Nghê Ni trong Thiên Thịnh Trường Ca, mình đã mê luôn nhân vật Phượng Tri Vi. Bình thường, Nghê Ni sở hữu nhan sắc cá tính, hợp với hiện đại hơn là cổ trang. Tuy nhiên, khi khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy với chuỗi hạt rũ che một phần mặt, cô lại khiến người ta phải ngỡ ngàng vì toát ra vẻ khí phách tựa như bậc mẫu nghi thiên hạ.

Trương Quân Ninh

Trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Trương Quân Ninh được nhiều người bình chọn là mỹ nhân xinh đẹp nhất phim. Dù là tạo hình hán phục hay trong bộ đồ theo phong cách dân tộc, Trương Quân Ninh vẫn khiến người ta phải chao đảo với nhan sắc đài các, đoan trang, phóng khoáng của mình.

Phạm Băng Băng

Có lẽ nữ hoàng họ Phạm là sao nữ hiếm hoi bị dìm trong tạo hình lưu tô này. Vẫn dung mạo sắc sảo, quyến rũ, nhưng với bộ tóc dày nặng cùng chuỗi rèm trước trán với màu sắc đơn điệu, trông Phạm Băng Băng như già hơn đến hàng chục tuổi. May mắn, vì đây là Phạm Băng Băng nên chỉ hao hụt nhan sắc một chút, chứ nếu là người khác thì chắc bị đưa vào danh sách "tạo hình thảm họa" rồi.

Đường Yên

Với mình, tạo hình tân nương của Đường Yên trong Cẩm Tú Vị Ương xứng đáng được xếp vào top đầu. Trang phục lộng lẫy, quý phái, chuỗi lưu tô dọc trán đã khéo léo che bớt khuyết điểm của nữ diễn viên, dáng vẻ đoan trang cùng dung mạo xinh đẹp, Đường Yên hoàn hảo đến mức khiến người ta chẳng thể "bới bèo ra bọ" được nữa.

Dương Mịch

Vương Chiêu Quân có thể coi là một trong những tác phẩm cổ trang đáng chú ý nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch. Hóa thân thành một trong "tứ đại mỹ nhân cổ trang" Vương Chiêu Quân, Dương Mịch cũng có rất nhiều tạo hình xuất sắc. Bao gồm khoảnh khắc mang món trang sức lưu tô với những hạt ngọc đỏ xinh đẹp, làm tôn lên vẻ u oán, sầu bi.

>>> Xem thêm: Tạo hình đẹp mê mẩn của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và mỹ nhân Cbiz nhưng lại bị lãng quên

Nhìn đi nhìn lại, mình thấy chỉ có mỗi Phạm Băng Băng là bị hao hụt nhan sắc với tạo hình lưu tô. Thế mới biết, dù đồ trang sức đẹp thế nào đi nữa mà stylist không khéo phối hợp thì cũng khiến một đại mỹ nhân phải "dở khóc dở cười". Bởi vậy, Khứ Linh hy vọng các đoàn phim chú ý một chút, đừng để các diễn viên phải bối rối như vậy nữa.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.