x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có khoảnh khắc đẹp đến "thoát vòng"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 19/09/2021

Không ít mỹ nhân Cbiz đình đám từng khiến fan hú hét, người qua đường cũng phải đổ rạp với khoảnh khắc đẹp đến mê hồn. Đó chính là đẹp đến “thoát vòng” (ám chỉ có mức độ ảnh hưởng lớn, vượt xa khỏi cộng đồng fan) mà giang hồ đồn thổi đó các bạn ạ! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Nghê Ni

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Nghê Ni với khoảnh khắc bung dù dưới mưa từng gây bão trên mạng xã hội. Mỹ nhân Kim Lăng Thập Tam Thoa khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh trong bộ váy đỏ lấp lánh nổi bật và thần thái “chanh sả” ngút ngàn. 

Cảnh Điềm

Hẳn các bạn cũng biết, để phù hợp với nhân vật trong bộ phim Tư Đằng, nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” đã chuyển sang style mày lá liễu, khiến nhan sắc của cô lên hương ngùn ngụt. Đây chính là hình ảnh đầu tiên được tiết lộ của nữ diễn viên Đại Đường Vinh Diệu khi đổi cách trang điểm đó! Vừa xinh đẹp lại vừa thanh thuần, tựa như đóa hoa sen chớm nở đúng không nào?

Tiếp đó, trong Tư Đằng, Cảnh Điềm còn không ít tạo hình “đỉnh chóp” khi khoác lên mình bộ xường xám sang trọng nữa. Đây cũng chính là vai diễn giúp cô bật lên mạnh mẽ trong sự nghiệp sau thời gian dài “nâng mãi không hot” đó các bạn ạ!

Cúc Tịnh Y

Nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y khiến bao người mê đến quên cả đường về khi xuất hiện tại sự kiện với nhan sắc xinh đẹp hết nấc, mang hơi hướng của mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim. Mình dù không ưng diễn xuất của cô nàng cho lắm cũng phải dành tặng cả nghìn cái like nữa đó! Cũng nhờ nó mà cô nàng kiếm về không ít fan mới vốn là người qua đường.

Tuy nhiên, không biết có phải vì tạo hình này quá đỗi thành công hay không mà từ đó trở đi, Cúc Tịnh Y luôn “rập khuôn” phong cách từ phim đến đời khiến mình thấy hơi ngao ngán. Mong sao nữ diễn viên Như Ý Phương Phi sẽ làm mới bản thân với style khác chứ dù đẹp tới đâu mà cứ ngắm mãi thì cũng gây nhàm chán mà thôi!

Trần Đô Linh

Nói tới Trần Đô Linh, mình thường nghĩ ngay tới nàng hoa khôi học đường thanh thuần, xinh thì xinh thật nhưng lại không “hợp gu” cho lắm. Tuy nhiên, khi “đu trend” mỹ nhân xứ Cảng, Trần Đô Linh khiến mình phải bất ngờ vì quá đỗi lộng lẫy, yêu kiều, khiến cho các ngôi sao đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby cũng bị lu mờ.

Âu Dương Na Na 

Từng có một thời gian, nhắc tới Âu Dương Na Na, khán giả sẽ nghĩ ngay tới hai từ “diễn dở” với vai diễn Lộc Tiểu Quỳ trong Vâng! Thượng Tiên Sinh. Tuy nhiên, “thiên tài Cello” xứ Trung đã lấy lại được thiện cảm từ khán giả sau bộ ảnh “chất như nước cất” bên bờ biển.

Chính nhờ những hình ảnh cực mộng mơ này, Âu Dương Na Na đã lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội và nhiếp ảnh gia của cô nàng cũng trở thành đối tượng được dàn sao Cbiz săn đón đó nha! 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần lọt top tìm kiếm nhờ sắc vóc hơn người thế nhưng, khoảnh khắc gây ấn tượng hơn cả của cô nàng chắc hẳn là khi hóa thân thành công chúa xinh đẹp tại tuần lễ thời trang. Điểm tô nhan sắc với chiếc vương miện sang chảnh, mỹ nhân Tân Cương dễ dàng “gây mê” khán giả, khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn nam thần đau đầu với đám fanti thích trêu chọc

Bành Tiểu Nhiễm

Từ một sao nữ vô danh, Bành Tiểu Nhiễm vụt sáng chỉ sau một đêm nhờ thành công của siêu phẩm Đông Cung. Trong đó, khoảnh khắc người đẹp này cưỡi ngựa, sải bước trên thảo nguyên với sắc đỏ rực rỡ là “điểm sáng” của cả bộ phim, khiến khán giả thương nhớ ngày đêm. Cá nhân mình cho rằng đây chính là tạo hình đẹp nhất của Bành Tiểu Nhiễm cho tới thời điểm này đó!

Triệu Lộ Tư

Nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư cũng “bạo hồng” nhờ tạo hình váy đỏ trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Mình đã chú ý với nữ diễn viên họ Triệu từ tác phẩm này và phải xuýt xoa không thôi với nhan sắc vừa ngọt ngào, dễ thương lại vừa khí phách của cô nàng đó nha!

Cổ Lực Na Trát

Ảnh chưa chỉnh sửa của Cổ Lực Na Trát.
Còn đây là ảnh do phòng làm việc của cô đăng tải.

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát có lẽ là trường hợp hiếm có khó tìm, “thoát vòng” nhờ khoảnh khắc chụp vội bởi ống kính người qua đường. Có thể thấy được, dù không cần phần mềm chỉnh sửa, nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường vẫn đẹp đến nao lòng, chẳng khác biệt nhiều so với hình ảnh do phòng làm việc đăng tải cả!

Lưu Diệc Phi

Khoảnh khắc đẹp đến “thoát vòng” của Lưu Diệc Phi.
Quả thực xứng danh “thần tiên tỷ tỷ” của Cbiz.

Lưu Diệc Phi còn gây bất ngờ hơn khi “thoát vòng” nhờ một bức ảnh chụp vội từ xa, thậm chí còn nhìn không rõ mặt nữa. Theo lời đánh giá của cư dân mạng thì: “Chỉ một hình bóng thôi cũng biết đó là một vị giai nhân thanh thuần rồi!”. Quả thực, nhìn vào hình ảnh này, mình hiểu được ngay vì sao bao năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn luôn là “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Hoa ngữ, chưa ai có thể thay thế được!

>>Xem thêm: Châu Tấn, Trần Hiểu Húc và sao nữ Cbiz mang vẻ đẹp yếu ớt, đáng thương

Bạn còn biết khoảnh khắc đẹp đến “thoát vòng” của mỹ nhân Cbiz nào nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".