x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz bị chê xuống sắc trong năm 2021

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:30 - 19/09/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, ngoài yêu cầu về tài năng, công chúng còn có những tiêu chuẩn rất cao cho ngoại hình của diễn viên nữ. Tuy nhiên, có nhiều sao nữ không biết vì lý do gì mà trong năm 2021 này lại có sự tuột dốc về nhan sắc rất rõ ràng khiến người ta vừa lo lắng lại vừa tiếc nuối. Mới gần đây, Khứ Linh vô tình đọc được một bài đăng trên trang Sina liệt kê những người đẹp bị xuống sắc trong năm nay.

>>> Xem thêm: Vượt Na Trát để là "nữ thần Hufu 2021", Lý Thấm vẫn bị chê lép vế nhất hội quán quân

Tôn Lệ

Sau khi Thành Phố Lý Tưởng lên sóng, ngoại hình của Tôn Lệ bỗng nhiên trở thành đề tài thảo luận của công chúng. Nhiều cư dân mạng nhận định, thời gian này, nhan sắc của nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện không còn khỏe khoắn và tràn ngập sức sống như trước kia, có dấu hiệu lão hóa rất rõ. Ở tuổi 39, Tôn Lệ bị đánh giá là trông đứng tuổi hơn nhiều sao nữ đồng lứa khác trong Cbiz.

Lưu Hạo Tồn

Lưu Hạo Tồn được chú ý với danh hiệu "Mưu nữ lang" và được vị đạo diễn danh tiếng này lăng-xê rất tích cực. Mới 21 tuổi cô đã được góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh lớn hay các sự kiện quan trọng trên đài Trung Ương. Tuy nhiên, trong buổi lễ khai máy của đoàn phim Long Mã Tinh Thần vài ngày trước, nữ diễn viên lại gây thất vọng tràn trề vì chẳng còn nét trong trẻo, thơ ngây như trước kia mà trông "dừ" hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi để lộ loạt ảnh chưa photoshop trông mệt mỏi, uể oải. Chẳng những thế, thân hình quyến rũ với số đo chuẩn như hoa hậu của cô nàng cũng biến mất, thay thế vào đó là dáng vẻ gầy gò, tiều tụy khiến người ta lo lắng. Có lẽ, chính công việc bận rộn cùng việc kiểm soát cân nặng cho vai diễn đã vô tình khiến nhan sắc của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế hao hụt ít nhiều.

Chương Tử Di

Đầu năm 2021, Thượng Dương Phú ra mắt khán giả nhưng lại không đạt được thành công như mong đợi. Ngoài nội dung phim thì ngoại hình của Chương Tử Di cũng khiến người ta phải tranh cãi. Đúng là khí chất của nữ diễn viên vẫn còn nhưng khuôn mặt cô lại lộ nhiều dấu vết tuổi tác, nhất là khi người đẹp này vào vai thiếu nữ tuổi trăng rằm.

Giang Sơ Ảnh

2 năm nay được coi là giai đoạn bùng nổ của Giang Sơ Ảnh khi liên tục góp mặt trong hàng loạt dự án truyền hình thành công. Chỉ tiếc số của người đẹp này có vẻ không may mắn lắm vì phim hot nhưng cô mãi chẳng nổi. Chẳng những thế, nhiều người hâm mộ Giang Sơ Ảnh cũng phải lo lắng khi thần tượng lại có dấu hiệu sụt giảm về ngoại hình, trông già dặn hơn trong bộ phim Tảo Hắc Phong Bạo.

Tiết Giai Ngưng

Tiết Giai Ngưng thời còn hẹn hò Hồ Ca cũng là một trong những người đẹp có tiếng của Cbiz. Cho đến tận bây giờ, nhiều cư dân mạng vẫn đang nhiệt tình "chèo thuyền" của cặp đôi này. Cô cũng từng khiến người ta xuýt xoa ngưỡng mộ vì nhan sắc ngọt ngào trẻ trung hơn tuổi thật. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà trong thời gian gần đây, Tiết Giai Ngưng không còn giữ được trạng thái đỉnh cao như trước và có dấu hiệu tuột dốc về ngoại hình.

Lâu Nghệ Tiêu

Thời quay series phim Chung Cư Tình Yêu, Lâu Nghệ Tiêu được coi là nữ thần của rất nhiều chàng trai vì nhan sắc trong trẻo và tươi tắn. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà người đẹp này lại sa đà vào con đường "trùng tu" nhan sắc rồi đánh mất luôn ưu điểm vốn có của mình. Trong vài lần lộ diện gần đây, Lâu Nghệ Tiêu cũng khiến nhiều người hâm mộ phải thảng thốt đặt câu hỏi: "Mặt chị bị sao thế?"

>>> Xem thêm: Loạt ảnh hé lộ nhan sắc thật của mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba già dặn, Lệ Dĩnh tiều tụy

Có vẻ như, chính áp lực trong làng giải trí đã vô tình khiến nhan sắc của dàn mỹ nhân này cũng bị thay đổi theo thời gian. Dù biết nói câu này là hơi thừa, nhưng Khứ Linh vẫn hy vọng công chúng có cái nhìn bao dung hơn trước sự tuột dốc về ngoại hình của các sao nữ, đừng tạo thêm nhiều áp lực cho họ nữa. Đồng thời, mình cũng hi vọng các sao nữ sẽ sớm lấy lại được nhan sắc đỉnh cao.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".