x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân đọ sắc với kiểu tóc ngang vai

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:05 - 20/09/2021

Kiểu tóc ngắn ngang vai là style được không ít chị em ưa chuộng và đến dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám cũng rủ nhau “đu trend”. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cùng so kè nhan sắc của các sao nữ Cbiz với tạo hình này xem sao nhé!

Lưu Diệc Phi

Mới đây, Lưu Diệc Phi đã đốn tim biết bao khán giả khi lên bìa tạp chí với kiểu tóc ngang vai cực xinh. Quả đúng là người đẹp thì tạo hình gì cũng ngon nghẻ, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp khiến mình “đổ đứ đừ” luôn chứ chẳng đùa đâu! Đây cũng là lý do mà bao nhiêu năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung đó!

Nghê Ni

Sở hữu nét đẹp sắc sảo, “chanh sả”, Nghê Ni chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng mỗi khi xuất hiện. Nàng “Mưu nữ lang” không “ngán” bất cứ tạo hình nào, dù tóc dài hay tóc ngắn thì vẫn luôn là tiêu điểm của công chúng, chiếm trọn spotlight với nhan sắc và khí chất hơn người.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng từng có quãng thời gian gắn liền với kiểu tóc ngang vai. Thế nhưng, nói thật lòng thì mình cho rằng mỹ nhân Sở Kiều Truyện vẫn phù hợp với mái tóc dài dịu dàng hơn. 

Triệu Lệ Dĩnh thuở trước.

Chưa kể, nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh thuở ấy còn chưa được ngon nghẻ như bây giờ nữa, đôi lúc khiến mình thấy hơi... “phèn” đó nha! May mắn thay, sau khi lên chức mẹ, người đẹp họ Triệu đã xinh đẹp hơn xưa nhiều rồi!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba lúc thì xinh đẹp nổi trội với style tóc ngắn…
Khi thì hơi “tắt nắng” một tẹo!

Địch Lệ Nhiệt Ba khá chăm làm mới bản thân trước công chúng và sẵn sàng thử sức với style tóc ngắn. Có một điều khá kỳ lạ là khi tham dự sự kiện, mỹ nữ Tân Cương khiến mình phải xuýt xoa khen ngợi với mái tóc ngang vai sang chảnh, thế nhưng khi lên bìa tạp chí, cô nàng lại trông khá “phèn”, làm mình thấy có cả bầu trời dấu chấm hỏi trên đầu. Thật khó mà nói nổi rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có hợp với kiểu tóc ngắn hay không nữa!

>>Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân "đu trend" màu son độc lạ

Đường Yên

Cá nhân mình cho rằng, Đường Yên cực kỳ phù hợp với kiểu tóc ngang vai, khiến cô thêm phần tươi tắn, ngây thơ. Dĩ nhiên khi để tóc dài, mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng rất xinh đẹp nhé!

Cảnh Điềm

“Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng từng thử sức với tạo hình tóc ngắn và khiến khán giả thương nhớ ngày đêm với vẻ thanh thuần, đáng yêu. Có thể thấy được, nữ diễn viên Đại Đường Vinh Diệu chẳng ngại bất cứ thử thách nhan sắc nào đâu nhé!

Trịnh Sảng

Chắc hẳn không ít khán giả đã lặng lẽ cất poster vào trong ngăn tủ sau lùm xùm chấn động của Trịnh Sảng rồi nhỉ? Ừ thì hơi mất thiện cảm với “nữ thần thanh xuân” vì loạt drama nhưng mình vẫn phải dành lời khen ngợi cho “mặt tiền" xinh đẹp, cân hết mọi tạo hình của cô nàng đó! Nhìn vào nhan sắc này mà xem, bảo sao trước khi bị “phong sát”, Trịnh Sảng lại sở hữu lượng fan đông đảo đến vậy!

Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân thường xuyên xuất hiện trước ống kính với mái tóc ngang vai, khiến khán giả mê mệt không thôi nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng. Nhìn lại ảnh cũ của bà xã Trương Nhược Quân thuở còn để tóc dài, mình thấy người đẹp này đã có sự lựa chọn đúng đắn khi thay đổi kiểu tóc đó nha!

Dương Tử

Cá nhân mình cho rằng Dương Tử cũng là một trong những mỹ nhân nhan sắc “lên hương” nhờ việc xuống tóc. Nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương càng thêm phần cuốn hút với mái tóc ngắn, làm bật lên nét đáng yêu, xinh xắn của cô nàng.

Ngô Cẩn Ngôn

Nói một câu thật lòng thì trước đây mình không “hợp gu” nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn cho lắm. Thế nhưng, sau khi thay đổi tạo hình, mỹ nhân Diên Hi Công Lược đã khoe được thế mạnh ngoại hình, ghi điểm với thần thái cuốn hút hơn xưa rất nhiều.

Đồng Lệ Á

Từ khi chuyển sang style tóc ngắn, Đồng Lệ Á không ít lần khiến công chúng mê quên cả lối về với vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm. Nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc quả thực là đã đẹp lại càng đẹp hơn, làm bao con tim phải xao xuyến không thôi.

Cổ Lực Na Trát

Thêm một mỹ nữ Tân Cương khác có mặt trong danh sách này, đó là Cổ Lực Na Trát. Được chú ý ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí nhờ nhan sắc đỉnh cao, Cổ Lực Na Trát chưa bao giờ xuống phong độ về ngoại hình, dù tóc dài hay tóc ngắn đều cân được hết.

Tống Thiến

Mình cho rằng Tống Thiến hợp với kiểu tóc ngắn hơn tóc dài đó nha! Nhìn thử mà xem, sau khi đổi kiểu tóc, mỹ nhân Hạnh Phúc Trong Tầm Tay càng thêm phần sang chảnh, khí chất. Bảo sao trong thời gian gần đây, Tống Thiến lại thường xuyên gắn liền với tạo hình này!

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng thử làm mới bản thân với kiểu tóc ngắn ngang vai và nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Xem ra nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm là đối thủ nặng ký trong cuộc đọ sắc này đó nha!

Triệu Lộ Tư

Nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư lúc nào cũng khiến mình phải xuýt xoa với nét đáng yêu vô đối. Kể cả khi xuống tóc, nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn cũng chẳng hề bớt xinh đẹp tẹo nào, vẫn làm rung rinh biết bao con tim đó!

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với vòng hoa trên đầu

Nhìn vào dàn mỹ nhân xinh đẹp nói trên, thật khó mà nói nổi ai là người xinh đẹp nhất với kiểu tóc ngang vai. Mình thì xin được “vote” cho Lưu Diệc Phi nhé! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".