x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao của Running Man Trung Quốc giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:00 - 02/10/2021

Thoắt một cái, show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers (Running Man bản Trung) đã lên sóng được 8 năm rồi và đây cũng là một trong những chương trình mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng yêu thích. Ngoài những thành viên “cốt cán” thì còn không ít ngôi sao Cbiz đình đám từng góp mặt trong show và gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ giờ này ra sao nhé!

Lộc Hàm

Có thể nói, việc Lộc Hàm tham gia show truyền hình Hurry Up, Brothers là một cú “win – win” cho cả hai bên. Anh chàng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả khi góp mặt trong chương trình và trái lại, “đại lưu lượng” này cũng giúp cho Hurry Up, Brothers tăng thêm độ thảo luận trên các diễn đàn giải trí. 

Không hề quá lời khi nói chương trình này chẳng những tăng độ phủ sóng cho Lộc Hàm mà còn giúp anh có được các mối quan hệ vô cùng thân thiết, trở thành “con trai ngốc” của Đặng Siêu, “em trai ngốc” của Trần Hách. Giờ đây, bộ ba này vẫn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ với tình cảm anh em thân thiết giữa showbiz lắm thị phi.

Ngoài ra thì theo giang hồ đồn thổi, cũng chính trong chương trình này, Lộc Hàm đã trúng “tiếng sét ái tình” khi thấy Quan Hiểu Đồng trổ tài giải toán và nên duyên với nàng “khuê nữ quốc dân” từ đó. Mình nghĩ mỹ nam Xuyên Qua Hỏa Tuyến thực sự phải cảm ơn Hurry Up, Brothers vì đã giúp anh tìm được chân ái rồi đấy!

Đã 4 năm từ khi công khai thừa nhận tình cảm, cặp đôi Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng vẫn mặn nồng bên nhau. Dù từng phải trải qua nhiều sóng gió vì bị công chúng phản đối tình yêu nhưng giờ đây, cặp đôi này lại được netizen “quay xe” sang “đẩy thuyền” nhiệt tình, mong sớm về chung một nhà.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khác với Lộc Hàm, Địch Lệ Nhiệt Ba là cô gái “số đỏ” khi được thế chân cho AngelaBaby lúc nữ diễn viên này mang thai, sinh con. Thuở ấy, mỹ nhân Tân Cương này chỉ là cái tên mới nổi, lọt thỏm giữa cả dàn sao đình đám của Hurry Up, Brothers. Thế nhưng, dần dần, cô cũng chiếm được tình cảm của khán giả nhờ tính cách dễ thương và quan trọng hơn là phản ứng hóa học cực tốt với Lộc Hàm.

Các bạn biết không, bản thân mình cũng từng là người ủng hộ cho cặp đôi Lộc – Ba đó nha! Thú thật là khi đó, mình cứ ngỡ họ thực sự có gì đó với nhau, đặc biệt là khi Nhiệt Ba từng công khai “đẩy thuyền”, đăng tải video đậm mùi “hint” với đàn anh. 

Thế nhưng ai ngờ, tháng 10/2017, Lộc Hàm bỗng công khai tình yêu với Quan Hiểu Đồng, khiến cả làng giải trí phải “xỉu up xỉu down”. Lúc này, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành cô gái đáng thương được khán giả hết mực xót xa, bênh vực, còn Quan Hiểu Đồng là “chính thất” lại bị “hứng gạch” như là kẻ chen chân.

Hơi tréo ngoe một chút nhưng nữ diễn viên Trường Ca Hành từng lọt vào top những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội với từ khóa “Lộc Hàm” các bạn ạ! Sự nghiệp của cô nàng cũng bật lên mạnh mẽ từ đó.

Tạm không nói ai đúng ai sai trong mối quan hệ tay ba phức tạp này nhưng chẳng thể phủ nhận là chính show truyền hình Hurry Up, Brothers đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba “một bước lên mây”. Giờ đây, cô đang là mỹ nhân hot nhất nhì thế hệ 9X, có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử cùng so kè gu thời trang

Thái Từ Khôn

Vụt sáng từ show “sống còn” Idol Producers, Thái Từ Khôn nhanh chóng được khán giả biết đến và yêu thích. Có lẽ vì vậy, mỹ nam này đã có cơ hội tham gia show truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers.

Cá nhân mình cho rằng, trong chương trình, Thái Từ Khôn đã có sự thay đổi khá nhiều, từ một mỹ nam có “gánh nặng thần tượng” dần trở nên cởi mở, hòa đồng hơn với mọi người, hết mình trong những thử thách khó nhằn.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Thái Từ Khôn có dính một số lùm xùm liên quan tới album nhạc và không biết có thể sát cánh cùng Hurry Up, Brothers trong mùa mới hay không nữa. Mình thì khá là chờ mong sự góp mặt của mỹ nam này, còn bạn thì sao?

Quách Kỳ Lân

Trong các ngôi sao từng góp mặt trong Hurry Up, Brothers, Quách Kỳ Lân là cái tên khiến mình ấn tượng nhất. Không sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng thiếu chủ của Đức Vân xã (nhóm tướng thanh nổi tiếng nhất Trung Quốc) lại chinh phục khán giả với sự “hề hước” hết phần thiên hạ.

Tiếc thay, theo thông tin mình tìm hiểu được thì do Hurry Up, Brothers có quá nhiều thử thách vận động đã khiến cho thương tích cũ của Quách Kỳ Lân bị tái phát. Hơn nữa, do vấn đề lịch trình, nam diễn viên Khánh Dư Niên đành phải rời show. Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người mong mỏi Quách Kỳ Lân sẽ comeback chương trình đó nha!

Cá nhân mình cho rằng, Quách Kỳ Lân quả thực là một tài năng mới của showbiz Hoa ngữ với diễn xuất duyên dáng, tính cách hài hước. Hiện tại, tài tử này đã ghi điểm với nhiều bộ phim nổi tiếng như Khánh Dư Niên, Ở Rể, Sủng Ái... cũng như tham gia các chương trình ăn khách như Trốn Thoát Khỏi Mật Thất, Thanh Lâm Kỳ Cảnh... Mình mong rằng Quách Kỳ Lân sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong showbiz.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân đọ sắc với kiểu tóc ngang vai

Trong số những cái tên nói trên, bạn yêu thích ai nhất nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì xin được bỏ phiếu cho “thiếu chủ” Quách Kỳ Lân đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".