x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử cùng so kè gu thời trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 21/09/2021

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử là hai mỹ nhân 9X đang “hot hit” nhất của showbiz Hoa ngữ hiện nay, được khán giả hết mực yêu quý. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa so kè gu thời trang của hai nữ diễn viên sinh năm 1992 này xem sao nhé!

Khi đi dự sự kiện, các mỹ nhân Cbiz đình đám đều khoác lên mình những bộ lễ phục sang trọng, lộng lẫy để cùng đọ sắc trên thảm đỏ. Dĩ nhiên thì mỗi sao nữ đều có một phong cách thời trang riêng và Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Tử cũng không ngoại lệ.

Dương Tử: Niềm đam mê bất tận với váy trễ vai, thích style “bánh bèo” mộng mơ

Với Dương Tử thì chẳng hề khó đoán chút nào. Rõ ràng, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương là fan cứng của những bộ váy công chúa trễ vai rồi! Bởi lẽ, nàng tiểu hoa đán 9X thường xuyên “bắt trend” này khi đi dự sự kiện mà!

Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng Dương Tử không hợp với kiểu trang phục này cho lắm. Hẳn các bạn cũng biết rồi đấy, nữ diễn viên Thân Ái Nhiệt Ái vốn có khung xương khá lớn và tạng người dễ mập. Từng có một khoảng thời gian, cô liên tục bị chê trách với những hình ảnh qua “cam thường” khác xa ảnh do phòng làm việc đăng tải, bị “chìm” với kiểu váy trễ vai làm lộ hết khuyết điểm vóc dáng.

Bất chấp lời phê bình của công chúng, người đẹp này vẫn chẳng hề rút kinh nghiệm, quyết trung thành đến cùng với tạo hình “đi vào lòng đất”, tốt che xấu khoe này. Thậm chí, mình còn từng nghi ngờ không biết stylist của Dương Tử có thù oán gì với cô nàng hay không đó!

Người hâm mộ của mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương cũng không ít lần hô hào phản đối, tặng stylist vô số “gạch” trên mạng xã hội và mong mỏi phòng làm việc của Dương Tử sẽ “có tâm” hơn với tạo hình của cô khi tham dự sự kiện. Thế nhưng, tới tận bây giờ, nàng tiểu hoa đán này vẫn cứ mê mệt với kiểu váy trễ vai. 

May mắn thay, trong khoảng thời gian gần đây, Dương Tử đã cải thiện được vóc dáng, trở nên mảnh mai hơn xưa. Với bờ vai góc vuông cực phẩm, nuột nà, người đẹp này nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Ủa, nhưng tính ra thì phong cách thời trang của Dương Tử chẳng hề thay đổi tẹo nào so với trước đây cả. Chẳng qua nhan sắc của cô nàng lên hương nên nhìn tổng thể thì “ngon nghẻ” hơn xưa mà thôi!

Mình cho rằng, công việc của stylist là chọn cho nghệ sĩ những bộ trang phục làm tôn lên nét đẹp của họ, che đi những khuyết điểm ngoại hình chứ không phải cứ mãi “rập khuôn” một kiểu váy và chờ họ... đẹp lên thì mặc sẽ đẹp đâu nhỉ? Có lẽ Dương Tử thực sự nên tìm kiếm một stylist “có tâm” hơn đó nha!

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân đọ sắc với kiểu tóc ngang vai

Địch Lệ Nhiệt Ba: Khoe trọn thế mạnh hình thể với vẻ quyến rũ, sang chảnh

Khác với Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba có thế mạnh hơn hẳn trong lĩnh vực thời trang, luôn mặc những bộ trang phục phù hợp nhất để nâng tầm nhan sắc. Sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh, mlem đến phát hờn, mỹ nhân Tân Cương chẳng ngại khoe khéo lợi thế hình thể với những kiểu trang phục gợi cảm, cuốn hút. Mình thấy cô khá ưu ái cho những bộ váy ôm dáng, có thiết kế cut-out cá tính, khoe “cặp tuyết lê” căng đầy, đôi chân nuột nà đáng ngưỡng mộ đó nha!

Với sắc đẹp nổi trội và trang phục cực “ổn áp”, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế luôn là tiêu điểm của công chúng mỗi khi sải bước trên thảm đỏ. Đây cũng là lý do Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội nhờ nhan sắc “đỉnh chóp” đó nhe!

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có khoảnh khắc đẹp đến "thoát vòng"

Rõ ràng, về gu thời trang, Địch Lệ Nhiệt Ba có phần “ăn đứt” so với đồng nghiệp cùng tuổi rồi! Trong khi Dương Tử hơi “lười” làm mới bản thân, luôn trung thành với kiểu váy trễ vai thì mỹ nhân Tân Cương chẳng ngại thử thách với nhiều loại trang phục khác nhau. Hơn nữa, hẳn các bạn cũng biết rồi đấy, style sang chảnh, quyến rũ thường dễ hút trọn ánh mắt khán giả hơn mà. Có vẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba đã cho Dương Tử “hít khói” rồi nha!

Các bạn có nghĩ như mình không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".