x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ trở thành Dương Mịch 2.0?

Carole 08:45 - 15/02/2022

Như các bạn đã biết thì thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày hôm nay có công sức rất lớn của Dương Mịch và công ty chủ quản Gia Hành. Địch Lệ Nhiệt Ba gần như chỉ được đóng vai nữ phụ trong suốt hơn 3 năm kể từ lúc bước chân vào sự nghiệp. Nhưng may mắn đã mỉm cười với nàng mỹ nữ Tân Cương này, cô đã vươn lên thành một ngôi sao nổi tiếng và là một đỉnh lưu đình đám.

Vì được Dương Mịch đích thân dẫn dắt nên hướng phát triển ban đầu của Địch Lệ Nhiệt Ba rất giống với đàn chị, thậm chí cô còn đi theo con đường hắc hồng (nổi tiếng nhờ ồn ào). Khi mới gây chú ý nhờ bộ phim Người Tình Kim Cương, phía Địch Lệ Nhiệt Ba đã đi bài “lấn át” nữ chính Đường Yên khiến bà xã La Tấn từng bị mỉa mai suốt một thời gian dài. Không những thế, Địch Lệ Nhiệt Ba còn không ngần ngại “buộc chặt” với Trần Vỹ Đình, Lộc Hàm để tạo tin đồn hẹn hò. 

Sau khi dựa được vào những thị phi để tăng lưu lượng cho bản thân thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã hạn chế việc đi con đường hắc hồng kia bởi tuy cô nổi tiếng thật nhưng mất lòng người qua đường cũng chẳng phải chuyện tốt đẹp gì đâu. Địch Lệ Nhiệt Ba chăm chỉ đóng phim như Dương Mịch ấy, tiếp tục nhận show và cố gắng giữ vững nhiệt độ của mình. Nhưng ngoài vai nữ phụ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa ra thì Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng có phim đóng chính nào nổi đình nổi đám cả.

Tính ra thì những bộ phim như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chỉ được coi là các dự án có nhiệt độ ổn. Diễn xuất của cô không được đánh giá cao, khả năng “cân” phim không bằng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và cả Dương Tử nữa. Ngoài lưu lượng và giá trị thương mại cao ra thì sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba rất “bình bình”, cố lắm thì cô ấy chỉ giữ được địa vị của mình ở mức ổn định mà thôi.

Ở tuổi 30, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn tiếp tục tham gia những bộ phim thần tượng, ví dụ như Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ hay An Lạc Truyện chẳng hạn. Cô ấy không chuyển hình và dường như cũng chẳng có ý định này bởi cô ấy vẫn nhận được nhiều lợi ích từ thị trường phim thần tượng. Tuy nhiệt độ của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất cao nhưng sự nghiệp của cô ấy đã chững lại và có dấu hiệu đi xuống, nếu 2 bộ phim lên sóng năm nay không có thành tích đáng nể thì cô ấy sẽ gặp nguy cơ lớn đấy.

Carole nghĩ, có phải Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đi theo con đường mà Dương Mịch đang đi, cứ đóng phim thần tượng cho đến khi không thể đóng được nữa thì thôi. Theo thông tin mà mình biết thì Dương Mịch không thể vươn tới mảng chính kịch, cũng chẳng thể xông pha bên điện ảnh nên cô ấy chỉ đóng phim thần tượng, khi cô ấy dần mất đi vị trí thì sẽ chuyển sang làm nhà sản xuất phim. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba muốn đi con đường giống Dương Mịch thì việc cô ấy cứ nhận phim thần tượng và chẳng cần trau chuốt cho diễn xuất như hiện tại cũng chẳng lạ đâu.

Khán giả luôn mong muốn diễn viên làm tốt vai trò của mình và mang đến cho họ nhiều tác phẩm xuất sắc. Thế nhưng, trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến mọi người thở dài bởi họ không biết cô ấy muốn trở thành một diễn viên giỏi hay chỉ đơn thuần coi đóng phim là một nghề kiếm tiền bình thường. Mà fan cũng lo lắng, nếu Địch Lệ Nhiệt Ba mà trở thành Dương Mịch 2.0 thì e rằng sự nghiệp của cô ấy sẽ sớm tụt dốc.

>>> Xem thêm: 6 sao nam từng vướng tin hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.