x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz trượt khỏi đỉnh cao nhan sắc quá nhanh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 12/02/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có những nữ thần không tuổi khiến netizen phải trầm trồ với nhan sắc như bị thời gian bỏ quên. Thế nhưng, cũng có không ít sao nữ bị đánh giá là có thời kỳ đỉnh cao nhan sắc ngắn, lão hóa nhanh. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Trần Đức Dung

Được mệnh danh là “mỹ nhân đẹp nhất phim Quỳnh Dao”, nhan sắc của Trần Đức Dung chẳng phải dạng vừa đâu. Nhớ năm đó, nữ diễn viên từng khiến bao người kinh diễm với vẻ đẹp thanh thoát, mong manh, khí chất cổ điển cực độc đáo. Thậm chí, nữ sĩ Quỳnh Dao còn sẵn sàng chờ người đẹp tận 3 năm để mời cô góp mặt trong bộ phim Hoa Mai Lạc nữa kìa!

Thế nhưng, khi bước sang tuổi 26, Trần Đức Dung đã bắt đầu trượt dốc nhan sắc, gương mặt dần mất nét vì tác động của thời gian. Vẫn biết chẳng có đóa hoa nào nở mãi không tàn nhưng việc thời gian “nở rộ” của mỹ nhân này kết thúc nhanh như vậy vẫn khiến mình khó hiểu đó cả nhà ạ.

Tiết Giai Ngưng

Tiết Giai Ngưng thời đỉnh cao nhan sắc.

Tiết Giai Ngưng chắc hẳn sẽ có chung nỗi niềm với đàn chị Trần Đức Dung vì phải đối mặt với vấn đề mất nét gương mặt từ khi quá sớm. 

Nữ diễn viên Phấn Hồng Nữ Lang từng là nữ thần trong mộng của biết bao người với nét đẹp trong sáng, đáng yêu nụ cười đầy cuốn hút. Thế nhưng, sau tuổi 25, dù nụ cười tỏa nắng vẫn còn đó nhưng nhan sắc của Tiết Giai Ngưng lại dần xuống dốc khiến mình ngỡ ngàng. Đây cũng là lý do khiến tình cũ Hồ Ca có mặt trong danh sách những mỹ nhân có “mùa hoa” khép lại sớm đó!

Ngẫm lại thì Tiết Giai Ngưng và Trần Đức Dung đều có điểm chung là xương gò má thấp. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì những cô gái có đặc điểm này thường có gương mặt thanh thoát, hài hòa nhưng lại dễ bị tác động bởi thời gian, mất nét rất nhanh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba biết bao lần lọt vào top tìm kiếm với những khoảnh khắc đẹp tới “thoát vòng”. Tuy nhiên, cá nhân mình cho rằng, gương mặt của mỹ nữ Tân Cương này vẫn còn một điểm trừ nhỏ, đó là bờ môi quá mỏng manh.

Nếu để ý kỹ, các bạn sẽ thấy là môi (của cả nam lẫn nữ nhé) thường mỏng đi theo tuổi tác, cứ nhìn vào Tưởng Cần Cần, Ngô Ngạn Tổ là biết nè! Và tình cờ là Địch Lệ Nhiệt Ba lại sở hữu bờ môi khá mỏng so với các nữ đồng nghiệp khác. Và theo quy luật đó, môi của cô sẽ cho cảm giác “dừ” hơn tuổi thật.

Sang đến Chẩm Thượng Thư, nhan sắc của Nhiệt Ba đã đi xuống so với khi ở Thập Lý Đào Hoa vì thay đổi cách trang điểm
Bức hình này là minh chứng rõ ràng cho điều đó

Thực tế thì trong những năm gần đây, nữ diễn viên nhiều lần bị “soi” lộ dấu hiệu lão hóa qua ống kính “cam thường”. Hay như trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến mình thấy có gì đó sai sai khi thử màu son hồng nhợt nhạt làm lộ rõ khuyết điểm. Cá nhân mình cho rằng, so với thời Thập Lý Đào Hoa thì nhan sắc của Nhiệt Ba ở Chẩm Thượng Thư đã có phần tụt dốc hơn rồi đó!

Tuy nhiên, bờ môi mỏng thì sao chứ, bao người đã khắc phục nó bằng cách dùng những màu son đậm, tô tràn môi. Chắc ekip Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận ra điều này nên luôn cố gắng để đôi môi cô trông thật đầy đặn, tạo cảm giác vừa quyến rũ lại vừa “chanh sả” hết nấc. Thế nên mình nghĩ Nhiệt Ba tạm thời chưa cần lo lắng quá nhiều đâu nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân thử sức với tóc mái "úp nồi"

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to linh động, Triệu Lệ Dĩnh khiến bao trái tim phải rung rinh không thôi. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp nữ diễn viên Sở Kiều Truyện trở thành sao nữ thành công nhất nhì trong thế hệ sau 1985 đó!

Vẫn biết là mặt tròn dễ “ăn gian” tuổi nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải ngậm ngùi có mặt trong danh sách này. Bởi lẽ, hốc mắt trũng sâu, đong đầy vẻ mệt mỏi, tiều tụy đã vô tình trở thành bằng chứng cho dấu hiệu tuổi tác của bà mẹ một con tuổi 35 này đấy cả nhà ạ! 

Đây cũng là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh có màn hóa thân thành thiếu nữ cực “fail” trên màn ảnh và bị khán giả chê trách vì cố “cưa sừng”. Mình nghĩ là “nữ hoàng rating” Cbiz thực sự nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân mình và nghỉ ngơi đầy đủ để lấy lại phong độ nhan sắc đó!

Dương Mịch 

Dương Mịch không hổ là đối thủ trời sinh của Triệu Lệ Dĩnh, chẳng những có nhiều điểm tương tự về sự nghiệp, cuộc đời mà còn gặp chung nỗi băn khoăn về nhan sắc nữa. Vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz nhưng do sự tác động của thời gian, hốc mắt trũng sâu, lộ dấu hiệu lão hóa của cô lại là yếu tố khiến dân tình phải bàn tán khá nhiều.

Cũng như Triệu Lệ Dĩnh thì lời khuyên mình dành cho Dương Mịch là hãy bớt tham công tiếc việc đi, ưu ái cho bản thân mình nhiều hơn nữa nhé! “Chiến sĩ thi đua” của Cbiz thì cũng cần được nghỉ ngơi mà!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang lung linh trong sắc lam

Nhìn chung thì các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám đều đau đầu về vấn đề nhan sắc khi tuổi tác tăng dần. Thế nhưng cũng may là họ vẫn có cách để giải quyết vấn đề, duy trì sắc đẹp của bản thân đúng không nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".