x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Sam Sam Đến Rồi và list phim "ngọt ngào" nên xem dịp Valentine

An Lee 09:09 - 12/02/2022

Lại một mùa Valentine nữa đến, theo An với những cặp đôi nào không đi chơi vì ngại đông có thể ngồi nhà và cùng nhau xem phim. Những bộ phim An gợi ý dưới đây đều vô cùng ngọt ngào và chắc chắn sẽ khiến tình cảm của các couple tăng lên không ngừng đó nhé!

Sam Sam Đến Rồi

Theo An được biết, Sam Sam đến rồi là một trong những bộ phim ngôn tình đình đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Bộ phim này cũng đã giúp Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh nổi đình nổi đám thời điểm đó. Không chỉ có nội dung siêu ngọt, An thấy chemistry của nam nữ chính cũng khiến không ít khán giả phải quắn quéo khi xem đâu nhé!

Tuy motip tổng tài và tiểu bạch thỏ đã cũ, nhưng theo An thì Sam Sam Đến Rồi lại là một ngoại lệ đặc biệt đó nha. Mối tình đậm chất ngôn tình của cô nàng Sam Sam đáng yêu và Phong Đằng điển trai chắc chắn sẽ khiến cho bao khán giả phải si mê. Valentine lạnh thế này mà đắp chăn xem Sam Sam Đến Rồi cùng người yêu thì ấm phải biết đó nha!

>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y bị hàng trăm ống kính soi mói, phải nép bên trợ lý né tránh

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Tuy nữ chính Trịnh Sảng vừa gặp phải scandal lớn và mất luôn sự nghiệp, thế nhưng An thấy không thể phủ nhận được sức hút của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đâu nhé! Khi xem bộ phim này, khán giả không chỉ được chứng kiến mối tình ngọt như đường của Tiêu Nại (Dương Dương) và Bối Vy Vy (Trịnh Sảng) mà còn thấy rất nhiều sự đẹp trai xinh gái.

Nếu các couple còn đang là sinh viên đại học thì An nghĩ rằng chắc chắn không nên bỏ qua Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đâu nhé! Tìm đâu ra một bộ phim ngôn tình ngọt ngào, xinh đẹp mà lại có thể giúp tình yêu thời đại học thăng hoa như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cơ chứ!

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Ngoài Sam Sam Đến RồiYêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Cố Mạn còn có một tác phẩm được chuyển thể thành phim đó là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Theo An thấy bộ phim này mới lên sóng gần đây nhưng đã thu về một lượng người xem siêu khủng đó nhé!

Nếu đang tìm một bộ phim ngọt từ đầu đến cuối, lại chứa toàn sự đẹp trai xinh gái thì An thì chắc các couple không thể bỏ qua Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được đâu. Từ tập đầu đến tập cuối Vu Đồ (Dương Dương) và Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) đều nhiệt tình phát “cơm tró” cho khán giả. Nên An nghĩ bộ phim này các cẩu độc thân không nên cày vào Valentine nhưng các couple thì nên xem nhé!

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh

Hóa Ra Em Rất Yêu Anh là một siêu phẩm khiến những ai đang còn độc thân phải nghẹn ngào mỗi khi xem. Tuy nhiên, theo An thấy thì đây lại là một bộ phim xứng đáng để các cặp đôi đang yêu cày vào mùa Valentines này đó nhé! Bộ phim là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng lại rất đáng yêu của bộ đôi Tang Vô Yên (Vạn Bằng) và Tô Niệm Khâm (Lâm Ngạn Tuấn).

Cũng là một bộ ngôn tình chuyển thể với motip không mới, thế nhưng Hóa Ra Em Rất Yêu Anh có thể chạm đến trái tim của bất kỳ khán giả nào. Tuy nội dung không mới, nhưng tình tiết phim lại chứa đựng rất nhiều thông điệp về cuộc sống, lý tưởng tuổi trẻ nên An nghĩ rất phù hợp để cày vào mùa Valentine này đó nhé!

Chúng Ta Không Biết Yêu

Hoặc nếu đã xem hết những bộ phim trên thì An nghĩ các cặp đôi trong Valentine này có thể ngồi nhà xem Chúng Ta Không Biết Yêu. Đây là một bộ phim ngôn tình do Vương Tử Dị và Kim Thần đóng chính vừa lên sóng mới đây. Theo đánh giá của An thì đây cũng là một bộ phim ngọt ngào và cũng đan xen cả những tình huống hài hước đó nhé!

Motip thiếu gia nhà giàu và cô thư ký tuy có vẻ quen nhưng trong Chúng Ta Không Biết Yêu lại đem đến cảm giác rất mới lạ. Thêm vào đó, nhan sắc đỉnh chóp của cặp chị em Kim Thần – Vương Tử Dị cũng khiến cho bộ phim thu hút hơn rất nhiều. Tưởng không có chemistry mà couple này lại thả thính nhau tràn màn hình đó nha!

>>Xem thêm: Mịch - Dĩnh và loạt couple "bách hợp" được fan đẩy thuyền mạnh nhất

Trên đây chính là những bộ phim ngôn tình ngọt như mía mà An muốn giới thiệu để các cặp đôi cày cùng nhau trong mùa Valentine này. Trời lạnh như này mà cùng người yêu ngồi cày phim ăn bỏng ngô thì lại hợp lý quá đúng không nào?

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.