x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

6 sao nam từng vướng tin hẹn hò với Địch Lệ Nhiệt Ba

Carole 18:39 - 03/09/2021

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2013 nhưng Carole nhận thấy cho đến nay Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai và bản thân nữ diễn viên Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ngay cả khi phim vừa chiếu, Nhiệt Ba cũng bị nghi hẹn hò với Dương Dương nhưng nhiều fan phản đối, cho đó là sao tác. 

Không công khai nhưng không đồng nghĩa là chưa vướng tin đồn gì bởi Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng được cho là hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng trong showbiz Hoa Ngữ như Lộc Hàm, Trương Nghệ Hưng, Hoàng Cảnh Du… Vậy trước Dương Dương, nữ thần Kim Ưng này đã từng có nghi án hẹn hò với những ai, cùng Carole tìm hiểu nha.

Hoàng Cảnh Du

Carole còn nhớ khoảng thời điểm quay bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du thường xuyên bị chụp lại những hình ảnh thân mật. Không chỉ vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được cho là qua đêm ở nhà Hoàng Cảnh Du khiến họ vướng tin đồn hẹn hò. Hàng loạt những bằng chứng bị “khui” ra, chỉ có điều cho đến tận bây giờ họ vẫn không hề lên tiếng phản hồi bất cứ điều gì.

Lộc Hàm

Khi tham gia show Running Man vào năm 2017, những màn tương tác “tình bể bình” của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm khiến khán giả “bấn loạn”, không ít người đã nhanh chóng ghép cặp cho họ. 

Nào ngờ sau đó, Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng đã tạo nên một vụ bê bối lớn đến mức Quan Hiểu Đồng còn bị cho là “chen chân” vào cuộc tình của Lộc Hàm – Nhiệt Ba. Quá khổ thân cho Lộc Hàm luôn.

Đặng Luân

Carole đọc thấy có một dân mạng từng tung tin, nói rằng khi Địch Lệ Nhiệt Ba – Đặng Luân đóng Nghìn Lẻ Một Đêm đã quá nhập tâm, đến mức đạo diễn hô “cắt” nhưng họ vẫn chưa chịu dừng lại. 

Tin hẹn hò giữa họ nhanh chóng được lan truyền, chỉ là người trong cuộc thì vẫn cứ im lặng chẳng nói gì. Nhưng sau khi Nghìn Lẻ Một Đêm chiếu xong thì Nhiệt Ba – Đặng Luân cũng chẳng còn tương tác gì với nhau nữa.

Trương Bân Bân

 

Vì cùng là nghệ sĩ của Gia Hành nên Địch Lệ Nhiệt Ba có khá nhiều lần hợp tác với Trương Bân Bân. Khi đóng chung trong Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm, Nhiệt Ba – Trương Bân Bân có khá nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trên phim trường, điều này khiến người ta không thể không nghi ngờ. Nhưng đáp lại tin đồn, Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô chỉ coi Trương Bân Bân như em trai của mình.

Cao Vỹ Quang

 Sau màn hợp tác cực ăn ý trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục nên duyên với Cao Vỹ Quang trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. Chemistry thuộc dạng đỉnh nên nhiều khán giả đều hy vọng Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang “phim giả tình thật”. Đáng tiếc họ chỉ là đồng nghiệp bình thường, tương tác nhiều vì muốn tạo sức hút cho phim mà thôi.

Trương Nghệ Hưng

Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Nghệ Hưng từng cùng tham gia show Thử Thách Cực Hạn, những màn tương tác ăn ý và có hơi mập mờ giữa họ cũng khiến nhiều người “đoán già đoán non”. 

Đặc biệt, khi cùng tham gia Xuân Vãn, có tiết mục chung và được xếp ngồi cạnh nhau, nhiều netizen cảm thấy hai người cũng rất đẹp đôi. Nhưng Carole thấy cũng giống như các sao nam trước đó, Trương Nghệ Hưng không còn liên hệ gì với Nhiệt Ba sau khi họ hợp tác xong.

Mặc dù Địch Lệ Nhiệt Ba và những sao nam trên rất đẹp đôi nhưng đáng tiếc họ dường như không phải là mẫu người mà cô hướng đến. Tuy 29 tuổi vẫn chưa đến mức buộc phải tìm cho mình người bạn đời nhưng fan hâm mộ đều mong muốn Nhiệt Ba sẽ sớm tìm được hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Chuyên gia trang điểm bất ngờ chê bai nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".