x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và những "công chúa lẩn trốn trên thảm đỏ" Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:35 - 10/02/2022

Lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện có không ít mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh là “công chúa lẩn trốn trên thảm đỏ” với khoảnh khắc đẹp tới xuất thần, tựa như bước ra từ truyện cổ tích. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Chẳng phải tự nhiên mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại được coi là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ. Cứ nhìn vào visual không góc chết của mỹ nữ Tân Cương này khi hóa thân thành công chúa trên thảm đỏ, bạn sẽ rõ ngay thôi nè! Không biết các bạn nghĩ thế nào chứ mình thì thấy "say nắng” trước nhan sắc này rồi đó!

Tống Dật

Tống Dật chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này rồi! Trong thời gian gần đây, nữ diễn viên Ở Rể không ít lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với những thời khắc đỉnh cao trên thảm đỏ đó nha!

Cá nhân mình cho rằng vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần và làn da trắng bật tông của Tống Dật thực sự rất hợp với style công chúa này đó, khiến cô luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi vừa xuất hiện.

AngelaBaby

Cái mác “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” của AngelaBaby chẳng phải hư danh. Khi tham dự sự kiện, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng bao lần khiến dân tình phải choáng ngợp vì quá đỗi xinh đẹp hoàn hảo. Thử điểm lại những tạo hình “công chúa lẩn trốn” của cô nàng mà xem, con gái như mình cũng phải mê tới quên cả đường về chứ đừng nói gì tới các đấng mày râu.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi chưa bao giờ “ngán” bất cứ cuộc đọ sắc nào cả và lần này cũng không ngoại lệ. Nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ đã chứng minh cô là đối thủ cực “nặng ký” trong danh sách với những tạo hình lộng lẫy, thấy mà mê này đó!

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Hoa ngữ mắc lỗi tạo hình thảm đỏ

Triệu Lệ Dĩnh

Comeback hậu sinh con, rõ ràng nhan sắc và gu thời trang của Triệu Lệ Dĩnh đã được đi lên một tầm cao mới. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, “nữ hoàng rating” Cbiz đều khiến dân tình phải trầm trồ với vẻ đẹp đằm thắm đầy cuốn hút. Xem ra dù đã là mẹ một con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn là nàng “công chúa lẩn trốn” mà bao người mê mẩn nhỉ?

Cúc Tịnh Y

Dù chưa ưng ý với diễn xuất của Cúc Tịnh Y cho lắm nhưng mình lại bị chinh phục bởi nhan sắc yêu kiều của “mỹ nữ 4000 năm” này đó! Thử ngắm lại những khoảnh khắc đẹp đến quên sầu của nữ diễn viên Gia Nam Truyện mà xem, các bạn cũng sẽ nghĩ như mình thôi!

Triệu Lộ Tư

Vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương, pha chút mong manh của “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư quả thực quá là phù hợp với style công chúa rồi! Nhìn vào những hình ảnh này mà mình muốn “đổ cái rầm” luôn đó! Hi vọng là nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn sẽ hóa thân thành “công chúa lẩn trốn trên thảm đỏ” nhiều hơn nữa nha!

Quan Hiểu Đồng

Ngày xưa bị chê gu thời trang thảm đỏ, Quan Hiểu Đồng đã chứng minh rằng ai rồi cũng sẽ khác thôi. Giờ đây, mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, “khuê nữ quốc dân” đều gây chú ý với nhan sắc trong trẻo, cuốn hút, là đối thủ nặng ký của các đàn chị đình đám.

Ngẫm lại thì Quan Hiểu Đồng có vẻ khá chuộng style công chúa và cô nàng cũng “xử đẹp” được tạo hình này đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Trần Hồng và dàn mỹ nhân kinh điển "quên" truyền lại nhan sắc cho con

Trong những nàng công chúa Cbiz nói trên, bạn thấy mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".