x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có cảm giác couple với Dương Dương nhất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:01 - 14/02/2022

Hoạt động trong showbiz khá lâu, Dương Dương từng góp mặt trong nhiều bộ phim, có cơ hội nên duyên với hàng loạt mỹ nhân đình đám trên màn ảnh. Còn về việc ai là người có phản ứng hóa học đỉnh nhất với mỹ nam hàng đầu Cbiz này trên màn ảnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy netizen đang bàn tán khá nhiều trên các diễn đàn giải trí. Hãy cùng mình nhìn lại bảng xếp hạng top 5 này xem đã “chuẩn chỉnh” chưa nhé!

5. Lưu Diệc Phi

Dương Dương từng có dịp hợp tác với đàn chị Lưu Diệc Phi trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh. Nói thật thì bộ phim này không được thành công như mong đợi và bị bản truyền hình của Dương Mịch – Trần Hựu Đình cho “hít khói”. 

Tuy nhiên, đánh giá một cách công tâm thì Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa quả thực là thiên đường cho hội “nhan khống” vì visual của cặp đôi chính quá là “đỉnh chóp”. Có lẽ vì thế nên khi họ cùng xuất hiện trong một khung hình, mình cũng thấy vô cùng thuận mắt: “Đúng là cặp đôi thần tiên quyến lữ trong tưởng tượng!”. 

Tình cờ là điều này lại rất phù hợp với hình tượng nhân vật trong bộ phim tiên hiệp Tam Sinh Tam Thế, khiến cho phản ứng hóa học giữa họ được thăng hoa. Đây cũng là lý do mình cho rằng Lưu Diệc Phi nên chiếm ghế số 5 trong bảng xếp hạng đó!

4. Bạch Bách Hà

Dù giờ đây sự nghiệp có phần đi xuống vì lùm xùm đời tư nhưng nhan sắc và diễn xuất của Bạch Bách Hà là điều không ai có thể phủ nhận được, dù gì cô cũng là “nữ hoàng phòng vé” nức tiếng một thời của Cbiz cơ mà! Theo mình tìm hiểu được thì nữ diễn viên này từng cùng Dương Dương vun đắp mối tình “chị em” trong bộ phim Ngang Qua Thế Giới Của Em.

Trong phim, Bạch Bách Hà hóa thân thành nữ cảnh sát xinh đẹp đi “thả thính” chàng nghệ thuật gia trẻ tuổi Mao Thập Bát - Dương Dương và khiến dân tình hú hét không thôi vì phản ứng hóa học tuyệt vời. Cứ nhìn vào những hình ảnh này mà xem, bạn sẽ thấy “tình như cái bình” ngay thôi nè! Mình khá là hi vọng Dương Dương – Bạch Bách Hà sẽ hợp tác lần nữa trên màn ảnh Hoa ngữ đó!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân sắm vai hậu nhân Nữ Oa trên màn ảnh Cbiz

3. Triệu Lộ Tư

Trong năm 2022 này, bộ phim Thả Thí Thiên Hạ do Dương Dương – Triệu Lộ Tư diễn chính chắc hẳn sẽ được “trình làng” khán giả. Dù chưa chính thức lên sóng nhưng chỉ nhìn vào những hình ảnh “nhá hàng” hay clip hậu trường, mình đã thấy ngập mùi “hint” giữa cặp nam thần – mỹ nhân này rồi!

Phải nói là “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư có ưu thế là rất dễ tạo “chemistry” với bạn diễn. Với gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ xinh như cần che chở, người đẹp này đứng cạnh ai cũng có cảm giác “couple”. Chỉ từ những hình ảnh hậu trường của cặp đôi Dương Dương – Triệu Lộ Tư thôi mà giang hồ đã rỉ tai nhau tin đồn họ hẹn hò là đủ biết rồi đó!

Tuy nhiên, hiện tại, Thả Thí Thiên Hạ vẫn chưa chính thức lên sóng nên mình tạm xếp Triệu Lộ Tư ở vị trí thứ 3 đã nhé!

2. Trịnh Sảng

Chẳng hề quá lời khi nói màn bắt tay quá đỗi thành công với “nữ thần thanh xuân” Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã đưa Dương Dương vào vị trí “tứ đại lưu lượng” Cbiz đâu nha! Cho tới tận bây giờ, tình yêu nhẹ nhàng, đậm chất thanh xuân của họ trên màn ảnh vẫn khiến khán giả phải quắn quéo không thôi, xem hoài không chán đó!

Nói thật thì diễn xuất của cả Dương Dương và Trịnh Sảng trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đều chưa thể khiến mình hài lòng. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao, phản ứng hóa học của cặp đôi lại cực kỳ tốt, nhìn cứ như cặp đôi hoa khôi – nam thần thực thụ chốn giảng đường vậy! Đây cũng là lý do “thuyền” Dương – Sảng nhanh chóng trở thành “chiến hạm” một thời, được dân tình “chèo” nhiệt tình đấy cả nhà ạ!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Người chiếm ngôi vị quán quân trong danh sách này là Địch Lệ Nhiệt Ba – mỹ nhân vừa mới nên duyên với Dương Dương trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Nhìn vào hình ảnh của cặp đôi này trong phim mà mình phải ngất ngây với gấp đôi visual luôn ấy chứ!

Ngoài “mặt tiền” cực nổi trội của cặp đôi nam thanh nữ tú thì câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa họ (chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn mà!) cũng khiến khán giả mê quá là mê. Chưa kể, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba còn khá là tích cực “đẩy thuyền” trong quá trình tuyên truyền phim nữa chứ! Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người hâm mộ hú hét rằng: “Cặp đôi này quá ngọt!” là đủ biết rồi đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những "nữ hoàng rating" của showbiz Hoa ngữ

Bạn có đồng ý với bảng xếp hạng nói trên không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.