x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz đọ sắc với "lệ chí"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:10 - 20/04/2021

Hiện nay, ngoài tàn nhang thì lệ chí - nốt ruồi dưới đuôi mắt đang là xu hướng thời trang cực hot đối với phái đẹp và các mỹ nhân Hoa ngữ cũng chẳng bỏ lỡ hot trend này. Trong khi có những mỹ nhân sở hữu lệ chí tự nhiên thì cũng có nhiều người đẹp tự điểm xuyết nhờ kỹ xảo trang điểm để tăng phần cuốn hút cho bản thân. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa đặt dàn mỹ nhân Cbiz đình đám này lên bàn cân nhan sắc nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng phải dạng vừa đâu. Với gương mặt xinh đẹp sắc sảo, sống mũi cao thanh thoát và nốt ruồi lệ chí nơi khóe mắt trái, mỹ nữ Tân Cương khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp. 

Có thể nói rằng, chính nốt ruồi lệ chí này đã khiến cho mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế càng thêm cuốn hút, gợi cảm khó cưỡng. 

Trương Gia Nghê

Sau thành công của bộ phim cung đấu từng gây bão trên màn ảnh nhỏ Diên Hi Công Lược, sự nghiệp của Trương Gia Nghê một lần nữa “nở hoa”, nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả. “Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi” cũng là số ít những sao nữ Hoa ngữ có lệ chí tự nhiên. Đây là điểm nhấn nhan sắc khiến Trương Gia Nghê càng thêm xinh đẹp với ánh mắt sắc sảo, “gây mê” người hâm mộ.

Dương Mịch

Luôn là người đón đầu xu hướng thời trang trong làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch chẳng thể bỏ qua “trend” cực hot này. Tự điểm tô cho mình nốt ruồi lệ chí nơi khóe mắt, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa khiến người hâm mộ “mê như điếu đổ” với vẻ gợi cảm, cuốn hút đến nghẹt thở. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Dương Mịch cực kỳ phù hợp với kiểu trang điểm này, giúp nhan sắc của cô được nâng tầm đáng kể.

Phạm Băng Băng

Mang danh “nữ hoàng thảm đỏ” Cbiz, Phạm Băng Băng cũng nhanh nhạy chẳng kém trong việc cập nhật các xu hướng thời trang đang gây bão này. Vốn sở hữu làn da trắng bật tông, gương mặt đẹp không tì vết với các đường nét thanh thoát, mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ lại càng được dịp “lên hương” về ngoại hình khi điểm thêm lệ chí nơi khóe mắt.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Phạm Băng Băng cũng thành công khi “bắt trend” lệ chí. Khi tham dự tuần lễ thời trang, “nữ hoàng thị phi” từng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo người hâm mộ phải “hết hồn chim én” với kiểu trang điểm đậm, “già chát”. Nốt ruồi lệ chí được người đẹp này điểm ngay dưới hai mắt lại càng tạo vẻ sai sai, khiến netizen hoang mang không thôi.

>>>>> Xem thêm: 10 nữ diễn viên Cbiz được yêu thích nhất 2020: Dương Mịch, Lệ Dĩnh bị đàn em vượt mặt

Tống Tổ Nhi

Sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, dễ thương, Tống Tổ Nhi đã dùng cách trang điểm lệ chí để tăng vẻ trưởng thành, cuốn hút cho mình. Thậm chí, mỹ nhân Bảo Liên Đăng Tiền Truyện còn lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội và được netizen hết lời khen ngợi là “xinh đẹp tựa đóa hoa phú quý của nhân gian”.

Nghê Ni

Với nhan sắc trong trẻo, thanh thoát và khí chất hơn người, Nghê Ni chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình mỗi lần xuất hiện. Nàng “Mưu nữ lang” được coi như “nữ hoàng thảm đỏ” thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ. Dĩ nhiên, Nghê Ni cũng chẳng thể bỏ qua “hot trend” này được. 

Điểm cho mình nốt lệ chí gần đuôi mắt, Nghê Ni ghi điểm với thần thái sang chảnh, nét quyến rũ ngầm khiến cộng đồng mạng chẳng thể rời mắt được.

Dương Siêu Việt

Vụt sáng thành sao nhờ chương trình “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt nhanh chóng có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Mỹ nhân Thả Thính Phượng Minh khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi với vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương tựa búp bê. Nốt lệ chí được điểm xuyết trên gương mặt càng làm tăng vẻ tinh nghịch, duyên dáng cho Dương Siêu Việt, khiến biết bao người mê mẩn.

Tống Thiến

Sau thành công của bộ phim Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc, Tống Thiến nhanh trong trở thành một trong những mỹ nhân được săn đón nhất hiện nay. Vốn sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thoát, “nữ thần Kim Ưng” khiến người hâm mộ phải bất ngờ với vẻ sắc sảo, yêu kiều khi điểm thêm nốt lệ chí nơi khóe mắt. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, người đẹp này nên thường xuyên thử sức với kiểu trang điểm này để khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc quá đỗi hoàn hảo.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi chụp hình tạp chí, “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng từng thử điểm tô nhan sắc với nốt rồi lệ chí. Thế nhưng, dường như mỹ nhân Minh Lan Truyện chẳng phù hợp với cách trang điểm này, tạo cảm giác nhạt nhòa, không mấy ấn tượng. Có lẽ đây là lý do Triệu Lệ Dĩnh gần như chẳng hề “đu trend” đang làm mưa làm gió trong làng giải trí Hoa ngữ này.

Thẩm Nguyệt

Là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ thần thanh xuân” Cbiz, Thẩm Nguyệt được yêu thích với gương mặt xinh xắn, trong trẻo. Khi lên bìa tạp chí, nữ diễn viên Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp thử tạo điểm nhấn nhan sắc với nốt lệ chí duyên dáng. Tạo hình này của Thẩm Nguyệt nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả, khiến biết bao người xao xuyến không thôi.

>>>>> Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn nghĩ ai là người xinh đẹp nhất với nốt ruồi lệ chí? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.