x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương - Nhiệt Ba nói lời tạm biệt Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Nguỵ Anh Lạc Đà 15:00 - 24/08/2021

Đối với ai là mọt phim Hoa ngữ hay là một trong những fan hâm mộ của sao Cbiz thì hầu như họ sẽ không chịu đựng nổi khi bị bỏ sót những tin tức xoay quanh các ngôi sao tại đất nước tỷ dân. Cho dù đó chỉ là những tin tức chưa được xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt dành sự quan tâm đặc biệt và trở thành đề tài được đông đảo dân mạng bàn tán trên các diễn đàn. Giờ hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu xem những ngày gần đây, showbiz Hoa ngữ có “tin dưa” gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba xúc động, chính thức nói lời chào tạm biệt Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, viết tâm thư tới khán giả 

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Từ "thánh nữ xuyên không" vạn người mê đến "mỹ nhân trà xanh" bị chỉ trích

Tối hôm qua (23/8), Nguỵ Anh Lạc Đà lướt weibo và đọc được tin tức nhà sản xuất Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã có buổi tổng kết để nhìn lại hành trình từ khi khai máy đến khoảnh khắc lên sóng tập cuối. Đồng thời, trên mạng xã hội, cả Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không giấu nổi sự xúc động khi bộ phim kết thúc, cả hai đều có bài viết trên mạng xã hội để chia tay nhân vật của mình.

Cuối cùng, sau 32 tập phát sóng bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã đi đến hồi kết. Bộ phim kết thúc bằng một cái kết happy ending cho chuyện tình của ngôi sao Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ, một tình yêu được phát triển từ tình bạn vô cùng đáng yêu và lãng mạn. 

Với mạch phim vô cùng logic, kịch bản phim bám sát nguyên tác cùng diễn xuất đỉnh cao, dự án lần này đạt được nhiều thành tích đáng nể. Đương nhiên, những thành tích này đều là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực của ekip làm phim. Nguỵ Anh Lạc Đà xin khẳng định luôn, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là bộ phim xuất sắc trong vũ trụ tiểu thuyết ngôn tình Cố Mạn.

Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba viết một tâm thư dài trên mạng xã hội để chia tay nhân vật Kiều Tinh Tinh:

"Tôi rất vui khi trải qua mùa hè này để theo đuổi bộ phim truyền hình với mọi người. Kiều Tinh Tinh cũng có một kết thúc có hậu trong thế giới song song. Từ tình yêu trẻ trung và bí mật thời cấp 2 đến hôn trường tay trong tay, Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ đã hoàn thành một chặng đường hai chiều thuộc về nhau, một chặng đường đẹp đẽ và đầy nhiệt huyết.

>>> Xem thêm: Đụng tạo hình: Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Viên Băng Nghiên ai xứng danh "nữ thần cổ trang"

Với vai diễn Kiều Tinh Tinh tôi yêu sự dễ thương và nghịch ngợm đồng thời đánh giá cao sự dũng cảm và thẳng thắn của cô ấy.

Trong tập cuối cùng, Kiều Tinh Tinh, với tư cách là một thành viên trong gia đình của các phi hành gia, đã cùng chúng tôi theo dõi và chứng kiến ​​ước mơ của các phi hành gia cũng như sự phát triển hưng thịnh của ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Điều này cũng cho phép chúng ta thấy rằng có một nhóm những người rất đáng yêu và đáng kính đằng sau ngành công nghiệp hàng không vũ trụ.

Ngoài Kiều Tinh Tinh, trước đây tôi cũng từng đóng các tuyến nhân vật tương tự, nhưng tính cách hoàn toàn khác nhau. Tất cả đều đồng loạt chứng kiến ​​sự trưởng thành của tôi, để lại dấu ấn trong các giai đoạn khác nhau của tôi, và họ cũng truyền cho tôi một nguồn năng lượng ổn định. Trong khi chạm vào và cảm nhận từng nhân vật, tôi ít nhiều học được điều gì đó từ nhân vật, tình yêu thương, sự chỉn chu, chăm chỉ… những từ ngữ này cũng tác động đến tôi một cách tinh tế và khiến tôi trở nên tốt hơn chính mình. 

Cuối cùng, tôi hy vọng mọi người có thể tỏa sáng trong thế giới của riêng mình như Kiều Tinh Tinh.

Tạm biệt, Kiều Tinh Tinh".

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Dương Dương cũng đăng tải một bài viết dạt dào cảm xúc khi nói ra những lời tự đáy lòng để tạm biệt nhân vật Vu Đồ: 

"Lần đầu tiên, tôi gặp cậu là trong cuốn sách vừa gửi. Vu Đồ trong sách rõ ràng là tốt như vậy, nhưng ở ngã ba của cuộc đời, do dự và lang thang khi đối mặt với lý tưởng nặng nề khói lửa nhân gian. Rồi khi đoàn phim khai máy, thuận theo quá trình quay phim, tôi càng nhìn nhận và thấu hiểu anh sâu sắc đa tầng hơn. Là một nhân viên hàng không vũ trụ, tôi không chỉ ôm những vì sao và biển cả mà còn cảm nhận được sự cô đơn của vũ trụ không gian sâu thẳm. 

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với tạo hình "hắc hóa"

Trở về với hiện thực, trên bàn tiệc chẳng thể giãi bày sự khốn khó, anh bị bạn cũ xem thường. Trong hành lang của căn phòng trọ nhỏ hẻo lánh, anh nghe tiếng thở dài của bố mẹ. Ở phần cuối của hội trường thi đấu ồn ào, anh thiếu mất dũng khí tiến thêm một bước. Trước giường bệnh của người bạn tri kỷ, anh hiểu rõ áp lực để cân bằng cuộc sống. 

May mắn thay, anh vẫn kiên định với lý tưởng của mình, lấp lánh tình yêu trong tim. Anh là người lấy lại tinh thần và cống hiến hết mình cho nghiên cứu hàng không vũ trụ, cho phép nhiều người thấy được sự bền bỉ của các thế hệ phi hành gia và anh đã lấy hết can đảm để đối mặt với cảm xúc của mình, tuy có phần vụng về nhưng vô cùng chân thành. 

Những bức thư đầy kiến ​​thức về hàng không vũ trụ đó truyền tải trái tim chân thành và niềm đam mê lãng mạn của các phi hành gia. Bây giờ câu chuyện sắp kết thúc, tôi cầu chúc cho thế giới song song mọi điều tốt đẹp. 

Cảm ơn tình cảm và sự đồng hành của các bạn trong suốt thời gian qua, cảm ơn mọi người đã làm việc không mệt mỏi cho nhân vật này, chính các bạn đã làm nên nhân vật và câu chuyện này thật sống động và ấm áp. 

Tôi cũng muốn đi đến thiên hà tiếp theo với sự động viên và bầu bạn, đồng thời tiếp tục gặp gỡ hàng nghìn người trong cuộc sống. Tôi hy vọng rằng tôi có thể đáp ứng sự tin tưởng của mình vào vai trò trong tương lai của mình. Cầu mong cho chúng ta bình thường trên thế giới này tỏa sáng rực rỡ".

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được phát sóng vào ngày 26 tháng 7 và kết thúc vào ngày 16 tháng 8, bộ phim đã đi cùng khán giả gần như hết cả mùa hè. Chưa đầy 2 tháng nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà thấy bộ phim đã phá nhiều kỷ lục, trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng nhất mùa hè năm nay. Đồng thời, bộ phim đã mang đến cho mình rất nhiều hồi ức tốt đẹp.

Dù cho sau này, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương không còn hợp tác chung thì chúng ta vẫn có thể thưởng thức họ qua những phương thức khác. Nguỵ Anh Lạc Đà tin chắc rằng con đường sự nghiệp của cả hai sẽ ngày càng tốt đẹp, phát triển hơn trong những dự án tiếp theo trong tương lai.

2. Netizen phản đối kịch liệt trước tin đồn Tiêu Chiến hợp tác với Nhiệt Ba

Sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kết thúc, Nguỵ Anh Lạc Đà vừa mới tiếp nhận một thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hợp tác với Tiêu Chiến trong dự án phim truyền hình Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi. 

Mặc dù, cách đây không lâu, mình đọc tin tức bên Trung tiết lộ Châu Tấn - một trong những đại hoa đình đám nhất Hoa ngữ được đồn đoán sẽ hợp tác với Tiêu Chiến trong dự án phim truyền hình Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi. Thậm chí, dân mạng đã truyền tay hình ảnh nữ diễn viên ngồi chung với Tiêu Chiến để bàn về dự án lần này, cho biết cả hai có khả năng sẽ hợp tác trong một dự án phim truyền hình lấy nội dung về tình chị em.

Những tin đồn trên nhanh chóng lan truyền  trên khắp các diễn đàn MXH, thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, nhiều fan hâm mộ phản đối về chuyện hợp tác này, họ cho rằng Châu Tấn đã qua cái tuổi để đóng phim thần tượng. Mặt khác, số đông cho rằng cô ”quá già" để đóng cặp với Tiêu Chiến.

Thế nhưng mới đây, một số nguồn tin khác lại tiết lộ vai nữ chính trong bộ phim này có thể sẽ chuyển nhượng lại cho Địch Lệ Nhiệt Ba - một nữ minh tinh đang rất hot trong làng giải trí Hoa Ngữ

Thế nên mình nghĩ rằng, khả năng cao Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Giản Băng - một đạo diễn nổi tiếng và là người dẫn đầu của ngành quảng cáo, vai diễn trước đó được đồn đoán sẽ rơi vào tay Triệu Lệ Dĩnh hoặc Châu Tấn. 

>>> Xem thêm: Ngắm dung nhan thật của dàn "nương nương" cung đấu: Tôn Lệ - Quân Ninh bất phân thắng bại

Tuy nhiên, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy thông tin trên vẫn khiến phần đông dân mạng phản đối kịch liệt, họ cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba không phù hợp với vai Giản Băng mang thần thái và khí thế của một "chị đại" mà trong nguyên tác xây dựng. Bên cạnh đó, Tiêu Chiến cũng không nhận được sự ủng hộ của fan nguyên tác nếu vào vai Thịnh Dương.

 Lướt một vòng Weibo và Facebook, Nguỵ Anh Lạc Đà đọc được khá nhiều bình luận phản đối của netizen:

- Hình tượng Nhiệt Ba sao diễn "chị đại" với Tiêu Chiến được, còn “thiếu niên ngây ngô bốc đồng” lại chẳng phải hình tượng của Tiêu Chiến. Kịch bản này thì chắc khó có diễn viên nổi tiếng nào nhận lắm.

- Tin đồn hợp tác của hai người này cứ mỗi năm lại trồi lên mấy lần. Không sớm thì muộn kiểu gì cũng sẽ hợp tác thôi, nhưng "dưa" này có vẻ là dưa bở rồi. Nhưng nói gì thì nói hình tượng nhân vật không hợp lắm.

- Dưa phim này trượt nhiều nữ chính rồi, nhưng cảm thấy Nhiệt Ba không hợp vai này. Với cả nữ diễn viên đang trong đoàn An Lạc Truyện mà nhỉ, còn dưa phim này 1-2 tháng nữa là khai máy rồi.

- Phim tình chị em, nữ chính lại lớn tuổi, thành đạt, mà cặp diễn viên này lại ngang tuổi nhau, vẻ ngoài cũng không chênh lệch gì, mình thấy sai sai rồi đó. Mặc dù nhan sắc bùng nổ, diễn xuất của Tiêu Chiến cũng an tâm nhưng không mong tin đồn này thành thật. Tình chị em cho ra tình chị em chứ.

- Wow nhan sắc đôi này cao đấy, nếu thật thì khá là ổn, nhưng thấy có vẻ cả hai đều không hợp vai cho lắm.

Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi là câu chuyện về tình chị em giữa Thịnh Dương - một cậu thanh niên mới chập chững bước vào nghề thiết kế, chưa có quá nhiều kinh nghiệm và Giản Băng - một đạo diễn kiêm người dẫn đầu của ngành quảng cáo. 

Từ hai người xa lạ, cả hai dần phát hiện ra được điểm chung và trở thành một nửa không thể thiếu của nhau. Vì chênh lệch tuổi tác, Thịnh Dương và Giản Băng phải chịu nhiều sự dị nghị của xã hội và liệu tình yêu có giúp họ chiến thắng được tất cả? Đến thời điểm hiện tại, bộ phim vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin chính thức nào.

>>> Xem thêm: Bóc trần nhan sắc sao Cbiz qua ống kính CCTV: Dương Mịch xinh xỉu, Nhiệt Ba gây thất vọng

Chưa biết Tiêu Chiến sẽ hợp tác với ai nhưng một lần nữa, Nguỵ Anh Lạc Đà xin gửi lời chúc mừng nam thần Tiêu Chiến khi anh chàng liên tục nhận được nhiều dự án phim. Trong thời gian đợi phim mới của anh, mình sẽ dành thời gian cày lại bộ Trần Tình Lệnh. Tiêu Chiến cũng nhờ tác phẩm này mà đi vào lòng người hâm mộ. 

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.