x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz bị chấn thương vì không dùng thế thân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 09/08/2021

Trong khoảng thời gian gần đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được không ít thông tin về việc sao Hoa ngữ lạm dụng diễn viên đóng thế và nhận nhiều chê trách từ công chúng. Tuy nhiên, làng phim Hoa ngữ vẫn có không ít diễn viên khiến mình khâm phục vì tự thực hiện cảnh quay khó nhằn, thậm chí còn vì thế mà bị chấn thương.

Triệu Lệ Dĩnh

Là “chiến sĩ thi đua” trứ danh của làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh khiến mình khâm phục không thôi vì sự chuyên nghiệp, sẵn sàng chịu khổ, chịu mệt vì công việc. Khi quay bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương, “nữ hoàng rating” đã gặp nạn với cú ngã ngựa ở phim trường, đến nay vẫn còn di chứng ở phần xương sống.

Không chỉ để lại một vết sẹo lồi trên lưng, Triệu Lệ Dĩnh còn làm người hâm mộ xót xa với khoảnh khắc cố nén cơn đau vì ảnh hưởng của vết thương cũ. Điều này khiến mình thấy thương quá là thương cho nữ diễn viên Sở Kiều Truyện.

Trần Vỹ Đình

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Trần Vỹ Đình từ trước tới nay rất hiếm khi sử dụng diễn viên đóng thế. Khi ghi hình bộ phim Nam Phương Hữu Kiều Mộc, tài tử này đã tự mình thực hiện cảnh đánh đấm khó nhằn để đạt được những thước phim hoàn hảo nhất.

Cũng vì lý do này, Trần Vỹ Đình “ngã sấp mặt” theo đúng nghĩa đen và bị thương. Dù vậy, anh từ chối lời đề nghị tạm nghỉ ngơi của đạo diễn, chưa vội vã xử lý vết thương mà thực hiện cảnh quay cận mặt trước cho chân thực và khỏi ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Lộc Hàm

Nếu thường xuyên chú ý tới Lộc Hàm, chắc hẳn các bạn sẽ biết mỹ nam lưu lượng của Cbiz có chứng sợ độ cao. Dù vậy, anh vẫn chẳng ngại ngần tự mình thực hiện những cảnh treo dây thép trong bộ phim Trộm Mộ Bút Ký.

Chắc hẳn, bạn trai Quan Hiểu Đồng sẽ chẳng thể quên nổi tai nạn ở phim trường Trộm Mộ Bút Ký, suýt nữa thì “toang” cả gương mặt điển trai. May mắn thay, Lộc Hàm không bị thương nặng sau việc này nhưng mình cho rằng chắc chắn đây là một kỷ niệm “hú hồn” với nam diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

A Na Nhĩ Hãn là bộ phim đầu tay của Địch Lệ Nhiệt Ba khi bước chân vào showbiz, đồng thời cũng là tác phẩm mà mình đánh giá cao nhất của nàng mỹ nữ Tân Cương này. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba có một phân cảnh quất roi nhìn thôi cũng thấy đau. Các bạn biết không, cảnh này được thực hiện thật 100% đó nha!

Mặc dù Địch Lệ Nhiệt Ba đã được trang bị miếng lót bảo hộ trên người nhưng vì phải thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần cảnh quay này nên cô nàng cũng trầy trật lắm. Có lẽ, chính vì sự chuyên nghiệp này, Địch Lệ Nhiệt Ba mới gặt hái được thành công như ngày nay.

>> Xem thêm: Sao Hoa ngữ nhận "gạch" vì đếm số thay vì đọc thoại, Hoắc Kiến Hoa cũng bị gọi tên

Lưu Diệc Phi

Thần Điêu Đại Hiệp chắc chắn là một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi và đến nay, hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ thanh tao, thoát tục do cô thể hiện vẫn khiến mình nhớ mãi.

Thế nhưng, để tạo nên vai diễn kinh điển này, “thần tiên tỷ tỷ” đã phải đối mặt với nhiều chông gai. Tự thực hiện những cảnh quay khó nhằn mà không cần tới diễn viên đóng thế, Lưu Diệc Phi từng thoáng qua “cửa tử” ở phân cảnh bên thác nước. May mắn thay, “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh đã phát hiện kịp thời và cứu cô khỏi nguy hiểm.

Mặt khác, vì tập luyện những cảnh treo dây thép, Lưu Diệc Phi phải sống chung với căn bệnh về xương cổ, chữa mãi không lành. Chẳng những thế, mỗi khi trái gió trở trời, người đẹp lại phải chịu đựng nỗi đau vì vết thương cũ tái phát.

Quách Thiện Ni

Mỹ nhân TVB Quách Thiện Ni có lẽ là trường hợp khiến mình xót xa nhất. Lên xe hoa với đạo diễn Chu Thiếu Kiệt vào năm 2011, Quách Thiện Ni nhanh chóng sinh cho công một nàng công chúa xinh đẹp. Thế nhưng bạn biết không, lẽ ra gia đình của người đẹp này còn có thêm một thành viên nữa đấy!

Khi vào vai nữ chính trong bộ phim Kim Ngọc Dao, Quách Thiện Ni gây ấn tượng với nhiều pha hành động kịch tính, cuốn hút mà chẳng cần dùng đến diễn viên đóng thế. Bản thân nữ diễn viên khi ấy cũng không biết mình đang mang thai nên đã lỡ mất con trong quá trình ghi hình.

Đọc được những lời chia sẻ của Quách Thiện Ni mà mình thấy như lặng cả người trước sự mất mát của cô: “Đứa bé này lựa chọn tiếp tục làm tiểu thiên sứ trên bầu trời, lựa chọn lẳng lặng rời đi khi bố mẹ còn chưa kịp vui mừng báo cho toàn thế giới biết về con”.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

Nhìn vào dàn sao Cbiz nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự xúc động trước sự chuyên nghiệp của họ khi phải đối mặt với những khó khăn trong quá trình quay phim. Có thể thấy được, để có được sự nổi tiếng và ánh hào quang trong sự nghiệp, các diễn viên đã phải trả giá rất nhiều, từ sự nỗ lực tới những vết thương thầm lặng phía sau cánh gà.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.