x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phượng Cửu và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóng hớt Cbiz 07:40 - 09/08/2021

Được biết đến là một trong những tiểu hoa 9X vô cùng nổi tiếng trong giới Hoa Ngữ hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với các bạn nữa phải không nào? 

Dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng sở hữu nhan sắc tuyệt phẩm cũng xem như là một loại tài năng, đưa nữ minh tinh ngày càng đến gần với khán giả. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim cổ trang, xem thử đâu là tạo hình mà bạn yêu thích nhé!

Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa/ Chẩm Thượng Thư

Trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa năm 2017, bên cạnh nhân vật Bạch Thiển của Dương Mịch, Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình thì nhân vật Bạch Phượng Cửu - nàng hồ ly duy nhất của Thanh Khâu của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một trong những vai diễn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Thậm chí, nhiều người xem còn ca tụng rằng đây là nhân vật kinh điển, khó ai có thể diễn ra được khí chất, thần thái của Phượng Cửu qua Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dù xuất hiện với tạo hình đơn giản nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn được thể hiện một cách sinh động. Sự tinh nghịch, đáng yêu cùng vẻ si tình với tình yêu đơn phương với Đông Hoa Đế Quân suốt 2 ngàn năm cũng là một trong những điểm nhấn giúp cô nàng chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Trở lại là cô nàng hồ ly trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư năm 2020, tiếc rằng tạo hình, vai diễn Phượng Cửu lại không được đánh giá cao như xưa. Nhưng nói gì thì nói, Hóng Hớt Cbiz vẫn yêu thích nhân vật này vô cùng!

>>>Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan bấn loạn quá đẹp đôi

Liệt Như Ca trong Liệt Hỏa Như Ca

Trong Liệt Hỏa Như Ca, được biết đến là người thừa kế của Liệt Hỏa sơn trang, là con gái của minh chủ võ lâm nhưng võ công của Liệt Như Ca lại không cao, là người không màn thế sự. Nàng là một cô gái đơn thuần, thiện thương, hoạt bát, tinh nghịch nhưng cũng không kém phần đáng yêu, người gặp người thường. Không thể không phủ nhận, tạo hình với gam màu sáng này thật sự rất hợp với nhan sắc của người đẹp Tân Cương.

Dù lấy trang phục màu đỏ làm màu chủ đạo nhưng không biết các bạn có để ý không? Những trang phục này vẫn có những sự thay đổi ít nhiều dựa theo biến hóa tâm lý nhân vật. Về mặt chất liệu, từ trang phục đơn giản, không hoa văn dần trở nên phức tạp, tinh sảo. Màu sắc cũng chuyển từ đỏ tươi sang đậm màu, đỏ sẫm cho thấy sự dụng tâm của đoàn phim.

Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành

Lý Trường Ca có thể được xem là một trong những vai diễn hiếm hoi của Địch Kệ Nhiệt Ba được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng lại vấp phải sự chê bai về tạo hình nhân vật. Thậm chí có dân mạng còn đặt ra nghi vấn, lẽ nào cô và stylist của Trường Ca Hành có “thâm thù đại hận” gì sao, tạo hình còn không đẹp bằng nữ thứ Triệu Lộ Tư.

Thế nhưng, Hóng hớt Cbiz rất muốn hỏi họ một câu rằng, phải chăng mọi người đã quá khắt khe với Địch Lệ Nhiệt Ba? Mình cảm thấy tạo hình này không những đẹp mà còn rất sát với nguyên tác. Nếu bạn không tin, hãy nhìn những tấm poster này nhé!

Trên trán có vết thương, miệng có máu, nhìn tấm poster cũng có thể cảm nhận được đây là một nhân vật có số phận vô cùng bi thương
Trong hốc mắt có nước mắt, ẩn nhẫn, thù hận, kiên cường, bi thương - tất cả đều được thể hiện qua đôi mắt vô cùng có thần của nữ diễn viên!

Không thể phủ nhận, hiện đại hay cổ trang cũng đều rất hợp với cô nàng. Bạn thích hình tượng nào nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba nhất trong các tạo hình trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Phim hay Hoa Ngữ tháng 8/2021: Địch Lệ Nhiệt Ba - La Vân Hi đối đầu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.