x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba dù đang gây bão với phim mới nhưng vẫn đối mặt nhiều áp lực

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:05 - 04/08/2021

Trong khoảng thời gian này, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên cực hot hit trên mạng xã hội với bộ phim gây bão Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đằng sau thành công này, nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn có nhiều điều cần bận tâm đó nha!

Đầu tiên, mình muốn giới thiệu “sương sương” với các bạn về thành tích của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trước nhé! Mới lên sóng 16 tập, bộ phim đã vượt mức 1 tỷ lượt xem trực tuyến ở thị trường đại lục và liên tục giữ vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng. Mình cho rằng, những yếu tố này đã đủ để xếp Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vào hàng ngũ phim “bạo hồng” trong năm 2021 này rồi!

Là nữ chính trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh được sức hút, độ ảnh hưởng của bản thân, khẳng định vị thế “đỉnh lưu” của showbiz Hoa ngữ sau bao lần bị mỉa mai rằng “không có khả năng cân phim”.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có thành tích khủng nhờ những lý do này

Sau nhân vật Phượng Cửu của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, tới tận bây giờ, Địch Lệ Nhiệt Ba mới có thêm một vai diễn tiêu biểu và được khán giả khen ngợi về diễn xuất. Chứ trước đó, nàng mỹ nữ Tân Cương không ít lần bị mỉa mai là đóng vai phụ thì “ổn áp” nhưng vai chính lại “lật xe”.

Theo ý kiến của cá nhân mình thì một trong những lý do khiến Địch Lệ Nhiệt Ba lột tả được hoàn hảo nhân vật Kiều Tinh Tinh là vì vai diễn này gần sát với tính cách của người đẹp ngoài đời thực. Nhìn lại nữ diễn viên Liệt Hỏa Như Ca mà xem! Lộng lẫy, sắc sảo trên sân khấu nhưng ngoài đời thường, Nhiệt Ba lại là một tiểu cô nương tinh nghịch, đáng yêu và có đôi chút trẻ con nữa. Đây chẳng phải chính là Kiều Tinh Tinh "xé sách bước ra” hay sao?

Dĩ nhiên, ngoài việc gần sát với hình tượng vai diễn trong phim, chúng ta cũng chẳng thể bỏ qua sự nỗ lực của Địch Lệ Nhiệt Ba được. Cô đã khéo léo sử dụng những tình tiết nhỏ như Kiều Tinh Tinh uể oải khi chơi game thua, hoan hô nhảy nhót khi trình độ được lên tay... để khiến nhân vật càng trở nên sinh động, cuốn hút hơn.

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy rất nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nàng mỹ nữ Tân Cương này đó nha!

Tuy nhiên, mình cũng phát hiện dường như Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ được đánh giá cao về diễn xuất khi sắm vai những nhân vật gần sát với bản thân thì phải. Trong đó, nàng minh tinh Cao Văn trong Người Tình Kim Cương là ví dụ điển hình.

Dù khi ấy, Địch Lệ Nhiệt Ba mới chỉ là ngôi sao chưa mấy tên tuổi nhưng cô đã chinh phục khán giả với diễn xuất tự nhiên, thậm chí còn qua mặt cả nữ chính Đường Yên nữa. Mình cho rằng đây là một trong những vai diễn thành công nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh nhỏ tính tới thời điểm này đó nha!

Thế nhưng, hiện tại, mỹ nhân 9X ngày càng nổi tiếng, trở thành “đỉnh lưu” Cbiz nhưng lại chẳng có mấy tác phẩm tiêu biểu, chỉ được khán giả biết đến qua vô số lần lọt top tìm kiếm nhờ nhan sắc. Chắc chắn đây sẽ là áp lực lớn đối với sự nghiệp diễn xuất nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế.

Giờ đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gặt hái thành công với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhưng thực tế, diễn xuất của cô lại chưa hề có sự tiến bộ, vẫn ở trong “vòng an toàn” với vai diễn gần sát với hình tượng của bản thân. Đặc biệt, nhân vật nữ minh tinh trong hai bộ phim Người Tình Kim CươngEm Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thực sự có quá nhiều điểm chung khiến mình cảm thấy suốt 6 năm qua, cô nàng vẫn cứ mãi “giậm chân tại chỗ”.

Mình nghĩ, vấn đề mấu chốt của Nhiệt Ba bây giờ là phải mài giũa diễn xuất, bứt phá bản thân và thử sức với những vai diễn có chiều sâu hơn, đa dạng hơn, đừng để bị “khóa chặt” trong một hình mẫu trên màn ảnh. Điều này nói thì dễ đó nhưng có làm được hay không thì chúng ta phải chờ xem mới biết được!

>>>Xem thêm: Nữ chính Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chinh phục nam thần thế nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.