x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ vẻ già nua, thiếu sức sống vì ép cân quá mức

Hóng hớt Cbiz 22:50 - 07/08/2021

Trong quảng cáo mới nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba diện một chiếc váy lụa xanh đậm để tham gia buổi chụp hình. Chiếc váy này dễ khiến thân hình người mặc trở nên thô kệch vì thiết kế và chất liệu khá phồng, nhưng điều này hầu như không ảnh hưởng đến mỹ nhân Tân Cương. Hóng Hớt Cbiz cảm thấy vòng eo của cô nàng nhỏ đến mức còn hẹp hơn cả vòng đầu nữ diễn viên, khiến tỷ lệ của cả người hơi mất cân đối.

Hóng Hớt Cbiz thấy phản ứng của dân mạng xứ Trung, họ bày tỏ rằng chỉ thích ngoại hình cân đối và vẻ đẹp “hoa phú quý chốn nhân gian” của Nhiệt Ba trong quá khứ. Là mỹ nhân thế hệ 9X sáng giá hiếm hoi trong làng giải trí Hoa Ngữ, vóc dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là niềm ao ước của biết bao cô gái, nhưng giờ đây đã trở nên mất cân đối và có chút đáng sợ vì ép cân quá đà khiến thân hình gầy đến xơ xác.

Vẻ đẹp rạng ngời, tràn đầy sức sống của Địch Lệ Nhiệt Ba trong quá khứ khiến nhiều khán giả say đắm.
Nhưng nay cô nàng lại gầy đến mức lộ cả xương vai, khiến vóc dáng trở nên mất cân đối…

>>>Xem thêm: Phượng Cửu và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba

So sánh những bức ảnh ở quá khứ với góc độ tương tự, Nhiệt Ba trong chiếc váy trắng có bờ vai nõn nà, những đường nét tròn trịa và đôi mắt ngước lên cho thấy sự khát khao, mái tóc đen óng ả giúp cô nàng tỏa sáng rạng ngời. Đặc điểm gương mặt của “gà cưng nhà Gia Hành” trông rất Tây, ngũ quan sắc nét với chiếc mũi cao, những đường nét này thì cần gương mặt có “chút thịt”, tròn trịa sẽ cân đối và giúp nhan sắc trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu như giảm cân thì dễ khiến xương cằm như bị lệch, làn da kém săn chắc, cộng thêm thân hình gầy gò rất dễ lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Theo như Hóng Hớt Cbiz đọc được những lời chia sẻ của fan hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba thì nữ diễn viên phải giảm cân để phù hợp với yêu cầu vai diễn trong hai bộ phim truyền hình liên tiếp. Điều này khiến nàng tiểu hoa trở nên kiệt sức và hay tỏ vẻ mệt mỏi trong thời gian gần đây.

Địch Lệ Nhiệt Ba phải ép cân để quay phim cổ trang An Lạc Truyện.

Sự kính nghiệp vì vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba là rất đáng để khen ngợi nhưng Hóng Hớt Cbiz hy vọng rằng nữ diễn viên cũng nên chăm lo sức khỏe của bản thân mình, đừng vì công việc mà đánh đổi, ép cân quá mức như thế này.

>>>Xem thêm: Phim hay Hoa Ngữ tháng 8/2021: Địch Lệ Nhiệt Ba - La Vân Hi đối đầu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".