x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và những lần gây bão trong tạo hình dị vực

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:05 - 09/04/2021

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì của làng giải trí Hoa ngữ nhưng trong khoảng thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây nhiều tranh luận về vấn đề nhan sắc. Đặc biệt, khi vào vai nữ chính trong bộ phim Trường Ca Hành, nàng “mỹ nữ Tân Cương” khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả phải “xỉu ngang xỉu dọc” với bọng mắt to, tràn đầy sự mệt mỏi và kiểu tóc “dìm hàng”, khiến các đường nét trên gương mặt của cô hơi thô trong một số góc chụp. Điều này khiến cộng đồng mạng phải đặt dấu hỏi chấm về ngoại hình của nữ diễn viên này. 

Tuy nhiên, mới đây, cũng ngay trong bộ phim Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn “lật kèo” nhan sắc đầy ngoạn mục khi hóa thân thành mỹ nhân dị vực trên màn ảnh. Dù đeo khăn voan che mặt nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận thấy được nhan sắc của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế chẳng phải dạng vừa đâu. 

Với làn da trắng mịn, trang sức tua rua che trán điểm xuyết, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ phải thốt lên: “Xuất sắc quá chị ơi!”. Chưa kể, hai lọn tóc vốn gây nhiều tranh luận của mỹ nhân Trường Ca Hành cũng được uốn xoăn nhẹ, càng giúp cô nâng tầm nhan sắc. Nếu tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mà cứ được chăm chút thế này thì chắc hẳn những khán giả khó tính nhất cũng chẳng nỡ buông lời chê bai.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có nhiều tạo hình dị vực gây choáng ngợp không kém. Người đẹp đến từ Tân Cương này vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc sảo, các đường nét hơi Tây. Đây là lý do khiến cô nhiều lần bị “dìm” khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang nhưng lại cực kỳ ấn tượng trong trang phục dị vực.

Trong bộ phim Phong Trung Kỳ Duyên, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi hóa thân thành nàng vũ nữ xinh đẹp với kiểu tóc tết và trang phục, phụ kiện có thiết kế độc đáo. Dù không có nhiều đất diễn nhưng nàng “mỹ nữ Tân Cương” vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc nổi trội.

Hay khi hóa thân thành công chúa Lâu Lan trong Ban Thục Truyền Kỳ, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thu hút không kém với bộ trang sức tua rua mang đậm chất dị vực. Dù combo vòng đội đầu và hoa tai được thiết kế khá rườm rà nhưng những món phụ kiện này lại phù hợp với nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế một cách lạ kỳ, khiến cô tỏa sáng trên màn ảnh.

Góp mặt trong chương trình cuối năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với nhan sắc “gây mê” khi hóa thân thành nàng vũ nữ dị vực. Với gam màu đỏ nổi bật, khăn voan che mặt hờ hững và mái tóc xoăn nhẹ đầy cuốn hút, nữ diễn viên Lệ Cơ Truyện khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. 

Không chỉ vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba còn khoe khéo thân hình chữ S quyến rũ, chiếc eo bé tí hút mắt, không chút mỡ thừa cũng như tài múa “đỉnh của chóp” tại sự kiện. Có thể nói rằng, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã chiếm trọn spotlight, khiến giới truyền thông chẳng thể rời mắt khỏi mình. Thậm chí, Địch Lệ Nhiệt Ba còn lọt ngay vào top những mỹ nhân có tạo hình dị vực đẹp nhất do cộng đồng mạng bầu chọn.

Mỗi lần hóa thân thành mỹ nhân dị vực, Địch Lệ Nhiệt Ba đều khiến khán giả hết lời ca ngợi. Với tạo hình đặc biệt này, nữ diễn viên có thể khoe triệt để lợi thế nhan sắc cũng như khí chất của người con gái đến từ dân tộc Ngô Duy Nhĩ. Đây là thế mạnh trời cho của Địch Lệ Nhiệt Ba, khiến cô nổi bần bật giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” của làng giải trí xứ Trung.

Chắc hẳn đông đảo cư dân mạng cũng như Quần Chúng Thích Ăn Dưa đều hi vọng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ chăm thử sức với trang phục dị vực nhiều hơn nữa để mọi người cùng được đắm chìm trong nhan sắc đẹp đến nao lòng này.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân dị vực hút hồn nhất Cbiz: AngelaBaby, Lưu Thi Thi bị đàn em lấn át

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.