x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và những pha hậu đậu khiến netizen cười bò

Su Kem 08:50 - 11/03/2021

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu nhất. Cô nàng thường xuyên khiến Su Kem và nhiều fan ngây ngất bởi vẻ ngoài lộng lẫy. Tuy nhiên, nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng có lúc không hề hoàn hảo, thậm chí còn bị người hâm mộ phong cho biệt danh “mỹ nữ hậu đậu” nhất Cbiz.

Vậy rốt cuộc tại sao lại có biệt danh này? Một mỹ nhân xinh đẹp, hoàn hảo như thế tại sao lại bị nói là hậu đậu cơ chứ? Câu trả lời chính là bởi hành động của cô nàng trong đời thường. Nếu trước ống kính hay trên sân khấu, Địch Lệ Nhiệt Ba nghiêm túc, cẩn thận bao nhiêu thì ngoài đời, cô nàng lại bất cẩn bấy nhiêu. Mọi người hãy cùng Su Kem điểm lại những tình huống hậu đậu nhưng lại cực kỳ đáng yêu của người đẹp vùng Tân Cương này nhé!

Ngầu vậy thôi chứ thực ra Địch Lệ Nhiệt Ba cũng hậu đậu lắm đấy nhé! (Ảnh: Weibo)

>> Tin liên quan: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

Gần đây nhất, lúc tan làm trở về nhà sau khi quay Happy Camp xong, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có màn rớt giày khiến dân tình “dở khóc dở cười”. Rõ ràng đôi giày thể thao đã được thắt dây rất chắc chắn, ấy thế mà khi đang tự tin sải bước ra khỏi cửa, giày liền rớt một nơi, chân đi một nẻo.

Đang đi bình thường thì tự dưng cái giày nó rơi… (Ảnh: Weibo)

Phát hiện ra điều này, Địch Lệ Nhiệt Ba mau chóng quay lại mang giày, sau đó rời đi trong ngại ngùng vì biết có khá nhiều người hâm mộ đứng từ đằng xa dõi theo. Tưởng đâu câu chuyện kết thúc ở đây, nào ngờ việc Nhiệt Ba rớt giày đã “bay” thẳng lên hot search, khiến người ta được dịp “đào” lại loạt khoảnh khắc hậu đậu nhưng cực dễ thương của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba leo thẳng hot search chỉ vì… rơi giày. (Ảnh: Weibo)

Đầu tiên có thể kể đến là trong một sự kiện gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba khi đang ngồi dưới khán đài, chắc rảnh rỗi quá nên quay ra chơi game. Trò chơi là nhấn vào chiếc răng con cá sấu, nếu không may nhấn đúng cái răng gắn chốt sẽ khiến con vật ngậm miệng lại. 

Mới chơi, cô nàng đã nhấn đúng cái răng đó. Vừa hú hồn lại vừa hờn dỗi, người đẹp của vùng Tân Cương liền quay sang đập cho con cá sấu một cái vì dám... “ngậm” tay chị. Khoảnh khắc này đã được các fan quay lại, sau đó chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Mỹ nữ chơi trò chơi cũng quạu. (Ảnh: Weibo)

Trong một lần khác di chuyển tại sân bay, nữ diễn viên diện quần bò, áo đen, đeo kính đen trông cực kỳ ngầu và sang chảnh. Ấy thế mà đang bước đi cực chanh sả thì cái kính tự dưng rơi xuống. Ngay sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã “chữa cháy” ngay bằng cách quay mặt vào bên trong, đẩy kính lên và bước đi tiếp như không có chuyện gì xảy ra.

Hú hồn tự nhiên kính rơi. (Ảnh: Weibo)

Cuộc sống thường ngày hậu đậu đã đành, đây Địch Lệ Nhiệt Ba còn “tấu hài” cả khi làm việc. Một khoảnh khắc đang rất tập trung, tạo dáng lên hình thật đẹp với miếng pizza thì chẳng ngờ, miếng bánh cứ thế “lạc trôi” rồi rớt thẳng xuống đất làm cô nàng được phen hốt hoảng. May mắn là trang phục không bị ảnh hưởng gì, nếu không cô nàng lại phải lấy tiền túi ra đền.

Miếng pizza cứ thế trôi xuống làm Nhiệt Ba ngỡ ngàng. (Ảnh: Weibo)

Hay như khi dự chương trình giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến cư dân mạng được phen “dở khóc dở cười” vì khoảnh khắc hài hước của cô nàng. Chẳng là chương trình yêu cầu các thành viên tham gia phải dùng nĩa ăn. Thế nhưng không biết duyên cớ làm sao, cô nàng vừa cho nĩa lên miệng thì nó đã gãy làm đôi. Nữ diễn viên thoáng bối rối, sau đó phải cười trừ.

Dĩ nhiên, cười trừ thôi là không xong, Địch Lệ Nhiệt Ba nhờ vào khoảnh khắc đó lại một lần nữa lên hot search ngồi, làm người hâm mộ phải “cạn lời” với thần tượng.

Cũng không hiểu sao cái nĩa lại gãy nữa. (Ảnh: Weibo)

Trong một lần khác dự sự kiện, khi Địch Lệ Nhiệt Ba đang đứng trên sân khấu, cùng các diễn viên khác giao lưu khán giả thì cô nàng bất ngờ tuột dây giày. Lúc này, Nhiệt Ba đã phát hiện ra vấn đề nhưng không thể cúi xuống buộc. Người đẹp Chẩm Thượng Thư chữa đành nhét luôn 2 cọng dây vào giày và giả vờ như chẳng có chuyện gì cả.

Cứ bơ đi là không ai biết mình tuột dây giày đâu. (Ảnh: Weibo)

Ngoài ra còn có rất nhiều lần khác cho thấy độ “hậu đậu” cực cao của nàng mỹ nữ Tân Cương. Đó có thể là khi cô chơi trò bóng nhảy, ngồi nhún thế nào mà ngã cả xuống sàn. Hay như lúc ký tặng lên poster, tưởng còn poster phía dưới cứ ra sức lật, đến khi MC đến nhấc lên cô nàng mới biết, “À, thì ra tấm poster nó dày như thế”.  

Này là tự làm tự chịu nhé!

>> Xem thêm: Tiêu Yến Yến và những nữ chính "Mary Sue" trong phim Cbiz nhận nhiều "gạch đá" nhất

Xinh đẹp và được nhiều người yêu mến, song không vì thế mà Địch Lệ Nhiệt Ba trốn được cảnh dìm hàng của người hâm mộ. Biết bao lần hậu đậu của cô nàng giờ đã bị bóc sạch sẽ, làm netizen giờ chuyển qua gọi “mỹ nữ Tân Cương” thành “mỹ nữ hậu đậu”. Nhờ những tình huống hài hước này mà Su Kem dần dần quan tâm và yêu thích Ba béo hơn. 

*Bài viết của độc giả Su Kem gửi về cho DienAnh.Net

Còn bạn, bạn cảm nhận thế nào về những hành động của Địch Lệ Nhiệt Ba? Cùng theo dõi và chia sẻ những thông tin mới nhất về phim ảnh và chuyện hậu trường tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.