x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và những vai chính số nhọ trên màn ảnh Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 25/04/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều diễn viên chính trong phim truyền hình Hoa Ngữ hiện nay tuy mang trong mình hào quang, nhưng hình tượng được xây dựng có số phận rất đáng thương, họ không ngừng ngược nhau trong mọi hoàn cảnh. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những nam nữ chính “số thảm”, bị biên kịch cho đi bán muối nhiều lần trong các bộ phim truyền hình nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba - phim Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký là tác phẩm đánh dấu sự trở lại mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba với dòng cổ trang, lại hợp tác cùng nam thần đang nổi Nhậm Gia Luân, chưa kể phim lại được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nên tác phẩm đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ những ngày đầu lên sóng.

Dẫu hóa thân thành Ngự yêu số 1 của Vạn Hoa Cốc nhưng Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị ngược lên bờ xuống ruộng, thậm chí còn bị biên kịch cho đi “bán muối” ba lần luôn đấy các bạn ạ! Trong những tập cuối của phim, phân cảnh Kỷ Vân Hòa đánh đổi thân mình để cứu Bắc Uyên, giải thoát cho linh hồn các Ngự Linh Sư, nằm trong vòng tay Trường Ý đã trở thành phân cảnh làm mưa làm gió trên các mạng xã hội.

Thành Nghị - phim Lưu Ly

Lưu Ly là tác phẩm cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ đẹp như Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, xoay quanh câu chuyện tình về mối lương duyên mười đời mười kiếp đau thương của hai nhân vật Tư Phượng và Chử Toàn Cơ. 

Nghe thôi cũng biết đây là một bộ phim “sặc mùi siro” rồi phải không các bạn! Tất nhiên, để trải qua được mười đời mười kiếp bắt buộc Tư Phượng của Thành Nghị phải đi bán muối 9 lần rồi, lần thứ 10 là để hạnh phúc bên người mình yêu. 

Bạch Kính Đình - phim Khởi Đầu

Thời điểm lên sóng, Khởi Đầu nói chung và Tiêu Hạc Vân của Bạch Kính Đình nói riêng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem bởi đề tài mới lạ, nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên chính. Phim liên tiếp chiếm ngôi đầu trong các bảng xếp hạng về hotsearch, cả rating và độ hot…

Ngược dòng thời gian những ngày phim lên sóng, mình nhớ Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch từng làm dân tình hốt hoảng khi đăng ảnh hậu trường. Trong ảnh, Bạch Kính Đình xuất hiện với tạo hình toàn thân khá tệ, quần áo cháy đen trông rất thương. Chưa kể, đề tài của bộ phim là một vòng lặp thời gian tuần hoàn, lặp lại nhiều lần làm Tiêu Hạc Vân cũng “lên bờ xuống ruộng”,  “hẹo” tận 25 lần, mình thật muốn kêu “ét o ét” thay cho anh.

Hà Nhuận Đông – phim nào cũng bán muối

Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba, Thành Nghị hay Bạch Kính Đình tuy “bán muối” nhiều lần nhưng chỉ trong một phim thì Hà Nhuận Đông lại cân tất. Mình thấy hầu như phim nào có sự góp mặt của anh, nhân vật đều bị biên kịch cho đi “nhận cơm hộp” cả.

Ví như trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài hay Lạc Tuấn Khải… thì nam chính của Hà Nhuận Đông đều có kết cục như thế cả. Đây đều là những bộ phim có cái kết buồn, thấm đẫm nước mắt người xem. Tuy không điển trai nhưng Hà Nhuận Đông vẫn biết cách chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất tài tình của mình, tiếc là nhân vật của anh số “nhọ” quá.

Đây đều là những ví dụ điển hình cho câu nói “không có nhọ nhất, chỉ có nhọ hơn”. Mọi người thì chỉ “hẹo” một lần, còn Hà Nhuận Đông thì hầu như phim nào cũng hẹo, còn nếu không hẹo thì cũng bị mất trí nhớ hay bầm dập, tơi bời hoa lá hẹ. Phải chăng Hà Nhuận Đông đã đắc tội với biên kịch rồi?

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn mỹ nam Cbiz diện “áo hồng đích thị là chồng của em”

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.