x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Rộ tin Thành Nghị bị phong sát ngầm, Lưu Ly giờ chỉ hiện tên nữ chính

An Lee 10:15 - 03/01/2022

Đối với fan Cbiz hiện nay, cụm từ “hạn chế hoạt động” thật sự hết sức đáng lo ngại. Trong năm qua, không ít thần tượng đã phải dính đến chuyện detox showbiz và tất nhiên, sự nghiệp của họ đều lụi tàn. Gần nhất, An lại thấy từ này xuất hiện, và gắn với một cái tên rất ngoan hiền trong giới Cbiz, đó là Thành Nghị.

  >>Xem thêm: La Vân Hi lên đồ lòe loẹt, bị chê "ma thần bản lỗi" trong phim mới

Theo đó, blogger cho biết loạt bộ phim do Thành Nghị đóng chính như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Dữ Quân Ca... gần đây đã bất ngờ gỡ hết thông tin và hình ảnh liên quan đến nam diễn viên, khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Không ít netizen đã bàn tán về vụ việc này, cho rằng có khi nào do công ty chủ quản của Thành Nghị đang ngầm “hạn chế” nam diễn viên.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát hiện tên của diễn viên phụ chứ không có Thành Nghị. 
Dữ Quân Ca chỉ còn hình poster của Trương Dư Hi.
Thành Nghị bốc hơi khỏi dàn diễn viên phim Lưu Ly.

Thực tế, câu chuyện Hoan Thụy ngầm “hạn chế hoạt động” Thành Nghị hay Viên Băng Nghiên đã xuất hiện từ trước đó khá lâu. Bắt đầu từ đợt xé couple của cả hai, netizen đã đồn đoán rằng công ty không ưa một trong hai diễn viên. Tuy nhiên với Thành Nghị, netizen lại không nghĩ Hoan Thụy lại quyết định “cạn tàu ráo máng” như vậy, bởi khá nhiều tài nguyên từ phim ảnh, thời trang đều do một tay công ty push cho.

Sau rất nhiều đồn đoán về việc này, phía người hâm mộ của Thành Nghị đã lên tiếng đính chính cho thần tượng. Họ cho biết, công ty chỉ xóa thông tin và phim của Thành Nghị ở Web lậu, còn lại hình ảnh, thông tin của nam diễn viên trong các bộ phim vẫn giữ nguyên như cũ, không hề thay đổi gì.

Việc “hạn chế” ngầm cũng chỉ là tin đồn, không phải là sự thật. Hiện vụ việc này đã được giải quyết ổn thỏa, Thành Nghị vẫn là “gà cưng” của Hoan Thuy, tất nhiên, những bộ phim của anh vẫn lên sóng như thường.

  >>Xem thêm: Bạch Lộc, Dương Tử cùng dàn tiểu hoa 85 đọ sắc ngày đầu năm

Nhiều người hâm mộ cũng cho biết thêm, rằng vụ việc lần này chỉ đơn giản là fan đòi quyền lợi cho thần tượng, không hề có chuyện gì lớn. Hơn nữa, nhìn vào tình hình hiện tại của Thành Nghị, An nghĩ nam diễn viên sẽ còn phát triển nhiều hơn ở Hoan Thụy chứ không thể có chuyện “cơm không lành, canh không ngọt”. Do đó, những ai ủng hộ và theo dõi Thành Nghị hãy cứ an tâm, chắc chắn không thể có chuyện nam diễn viên bị “hạn chế hoạt động” đâu.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.