x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiêu Chiến và dàn mỹ nam Cbiz diện “áo hồng đích thị là chồng của em”

Nam Phong 19:45 - 19/04/2022

Trong làng giải trí, Nam Phong thấy trang phục của ngôi sao là yếu tố rất quan trọng, họ luôn phải duy trì hình ảnh quyến rũ và hoàn hảo nhất mọi lúc, vì nhất cử nhất động đều bị soi triệt để. Và trang phục màu hường là concept mà nhiều sao nam không dám thử thách, bởi bất cẩn một chút sẽ khiến người ta cảm thấy bị nữ tính hóa, không được mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, cũng có không ít sao nam cân trọn phong cách này và toát lên được chất riêng của mình, khiến dân tình phải cảm thán rằng: Đã đẹp thì mặc gì cũng đẹp tất. Hãy cùng mình điểm qua những nam thần từng diện trang phục đồ hường mà vẫn "chất chơi người dơi" nhé!

Chu Nhất Long

Chu Nhất Long là nam thần xuất thân diễn viên chính quy, với đôi mắt to mày rậm, mũi cao, gương mặt sắc sảo và khí chất nổi bật. Nhìn anh mặc một bộ đồ màu hồng, Nam Phong thấy chẳng hề bị nữ tính hóa chút nào, ngược lại mỗi cử chỉ của nam diễn viên đều tràn đầy sức hút của một người đàn ông trưởng thành, dễ dàng cân trọn phong cách. 

Không chỉ đẹp trai mà kỹ năng diễn xuất của Chu Nhất Long cũng rất tốt, anh ấy là một diễn viên đỉnh cao kết hợp giữa kỹ năng diễn xuất, ngoại hình và sự nổi tiếng. Một nam thần hoàn hảo thế này chẳng trách fan hâm mộ mê anh như điếu đổ đến vậy!

Lý Hiện

Lý Hiện trở nên nổi tiếng trong bộ phim truyền hình lãng mạn ngọt ngào Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương. Vai diễn Hàn Thương Ngôn điển trai và lạnh lùng của Lý Hiện đã chiếm trọn trái tim của nhiều thiếu nữ. Không giống như những ngôi sao trẻ khác thích trang điểm đậm, hình tượng của Lý Hiện theo phong cách mạnh mẽ, với thân hình cơ bắp cuồn cuộn, vẻ ngoài sạch sẽ và điển trai. Menly là thế mà khi diện bộ vest hường, trông anh ấy vẫn rất ổn và cá tính.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên mặc một bộ đồ màu hồng nhạt giống một đàn anh đẹp trai dịu dàng và ấm áp trong trường học. Mặc dù là trang phục đi sự kiện nhưng phong cách của Lưu Hạo Nhiên không hề luộm thuộm hay hoa lá hẹ. Vẻ ngoài thư sinh, nụ cười nhẹ lộ răng khểnh trông rất đáng yêu làm sao í, Lưu Hạo Nhiên với trang phục hường này càng tôn lên dáng vẻ trẻ trung, tràn đầy sức sống của mình.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải cũng từng diện suit hồng với áo phông trắng. Không biết có phải vì thần tượng của cậu là Châu Kiệt Luân cũng thích màu hồng nên Tiểu Khải cũng vì thế mà "thích lây" theo không. Diện mạo này của nhóm trưởng TFBoys như làn gió xuân, nhẹ nhàng và rất thanh khiết.

Nhậm Gia Luân

Nam thần cổ trang Nhậm Gia Luân dịu dàng và bảnh bao hơn trong bộ trang phục hồng. Thiết kế thắt lưng tôn lên vóc dáng cân đối, trông anh như một hoàng tử ấm áp, lịch thiệp, kiểu tóc tinh tế, nụ cười, dịu dàng như một quý ông.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác nổi tiếng là một chàng trai cool ngầu mặc chiếc áo khoác màu hồng cũng đầy lịch lãm. Mái tóc lãng tử kết hợp với cách phối đồ là chiếc cà vạt màu đen, đôi bông tai cũng rất ngầu và chỉ đeo một bên, ngôi sao Trần Tình Lệnh đã kết hợp hoàn hảo giữa sự dịu dàng và lạnh lùng.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến hiện tại là ngôi sao nổi tiếng nhất của Cbiz, một trong những yếu tố giúp anh chàng trở nên thu hút đến thế chính là vẻ ngoài thư sinh, hoàn hảo của mình. Kết hợp trang phục "tông hồng", mình thấy Tiêu Chiến vô cùng đáng yêu và càng trở nên hack tuổi. 

Nam Phong “kết” nhất là Lưu Hạo Nhiên vì anh ấy tràn ngập hơi thở thanh xuân, dù có khoác lên mình bộ vest hồng thì vẫn trông xinh xẻo làm sao. Với dàn nam thần “áo hường” trên đây, đâu là chiếc phong cách khiến bạn cảm thấy ấn tượng nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhỏ hơn 11 tuổi, đôi tay của Trương Bá Chi lại gân guốc hơn Vương Phi

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.