x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Điểm danh 10 idol Kpop góp mặt trong Chuyện “Ma” Đô Thị

Lọ Lem 10:35 - 08/05/2022

Cả một đám bạn tụ họp với nhau trong một buổi tối, luyên thuyên kể những câu chuyện ma để “hù” nhau chính là hình dung của mình về những mẩu chuyện được góp nhặt trong Chuyện “Ma” Đô Thị

Chuyện “Ma” Đô Thị được làm dưới dạng hợp tuyển (anthology) theo phong cách omnibus. Hiểu theo cách đơn giản là tuyển tập của những câu chuyện khác nhau và được kể lại tiếp nối trong cùng một bộ phim. 

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút cho Chuyện “Ma” Đô Thị chính là sự xuất hiện của dàn cast khủng, toàn là idol Kpop đang rất được Gen Z yêu thích. Hãy cùng mình nghía qua những cái tên hot hòn họt này để xem họ đóng vai gì trong Chuyện “Ma” Đô Thị nha!

Kim Do Yoon

Kim Do Yoon là gương mặt khá quen thuộc với những ai yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc. Kim Do Yoon bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất qua bộ phim The Wailing năm 2016 được phát hành trên Amazon Prime. 

Sau đó, Kim Do Yoon cũng để lại ấn tượng khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Peninsula (được cho là hậu truyện của Train To Busan). Gần đây nhất, Kim Do Yoon cũng vừa xuất hiện trong một bộ phim đã tạo được gây sốt trên Netflix là Hellbound

Trong Chuyện “Ma” Đô Thị, Kim Do Yoon được gửi gắm đóng chính trong tập đầu tiên có tên là Đường hầm. Kim Do Yoon vào vai Gi-hoon, một anh chàng vừa trở về sau chuyến đi câu cá vào đêm khuya. 

Anh nhìn thấy những dấu tay trên kính chắn gió của mình trong khi xung quanh không có ai. Gi-hoon liên tục sử dụng cần gạt nước để lau sạch nhưng không thể nào loại bỏ được chúng.

Lee Yeol Eum

Lee Yeol Eum là nữ diễn viên tài năng đã góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như The Village: Achiara’s Secret, Dae Jang Geum Is Watching, Queen: Love And War và gần đây nhất là Nevertheless. 

Lee Yeol Eum vào vai Soo Jin, Soo Jin đến tham dự đám tang của Hyeon-joo khi nghe tin cô ta tự tử. Hyeon-joo chính là người từng bắt nạt Soo Jin trước đó. Tuy nhiên, sau đó Soo Jin rất hay nhìn thấy một người phụ nữ mặc áo đỏ. Soo Jin tìm cách né tránh và chạy trốn nhưng không sao thoát được.

Arin 

Ngoài được biết đến với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc nữ Oh My Girl, Arin còn là một vũ công và người dẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Vẻ ngoài thanh tú đã khiến Arin dễ ghi điểm trong mắt khán giả với những vai diễn nữ sinh nhẹ nhàng, dễ .

Trong Chuyện “Ma” Đô Thị, Arin sẽ vào vai Ji Huyn, một cô nữ sinh trung học. Sau khi người bạn cùng lớp của Arin là Hye Yeon (Lee Soo Min thủ vai) không còn nữa, Arin rất hay bị bạn bè trong lớp bắt nạt. Thậm chí họ còn gán ghép và đồn thổi rằng Arin và Hye Yeon là một cặp.

Hoya

Hoya là một Main Dancer, Rapper và giọng ca phụ của nhóm Infinite thuộc công ty Woolim Entertainment vào năm 2010. Ngoài ra anh còn là một diễn viên đã từng góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Nổi bật nhất là vai diễn Kang Joon-hee trong Reply 1997

 >>> Xem thêm: Doctor Strange 2: Nội dung vừa đủ, thông điệp nhẹ nhàng nhưng ấn tượng

Hoya trong Chuyện “Ma” Đô Thị đảm nhận vai diễn nha sĩ Chung Jae. Một hôm, có một bệnh nhân bị cơn đau răng hành hạ đến gặp Chung Jae, thế nhưng anh lại không tìm ra nguyên nhân của căn bệnh đó nên đã yêu cầu bệnh nhân quay lại vào hôm sau. Sau đó, những sinh vật kì quái đã xuất hiện trong bồn rửa của Chung Jae.

Lee MinHuyk

Lee MinHuyk là một ca sĩ, diễn viên, MC đã góp mặt trong một số chương trình truyền hình hót hòn họt như Weekly Idol, Running Man, A Song For You…. Anh là thành viên của nhóm nhạc BTOB do Cube Entertainment quản lý.

Trong Chuyện “Ma” Đô Thị, MinHuyk đóng vai Jae-hoon, một người đang trong trạng thái thất nghiệp bỗng nhận được cơ hội phỏng vấn. Thế nhưng cuộc phỏng vấn đó toàn những câu hỏi bất thường, kì lạ, không hề liên quan đến công việc. Sau đó một thầy cúng đến gặp và nói với Jae-hoon về việc người con gái đã khuất anh theo đuổi đang có dấu hiệu bất thường với anh. 

SeoIA

SeoIA là thành viên của nhóm nhạc nữ Comic Girls (WJSN). SeoIA có góp giọng cho một số OST phim như See Saw, At The End Of The Day,.. nổi bật nhất là Love Virus (OST What’s Wrong With Secretary Kim). Cô cũng có tham gia một số vai diễn trong các bộ phim truyền hình và chương trình tạp kĩ. SeoIA cũng từng đóng trong Goedam (Chuyện “Ma” Đô Thị) các phần trước đó. 

Lần quay trở lại này, SeoIA vào vai Ji-hye - một cô gái bắt đầu gặp ác mộng sau khi chiếc tủ quần áo cô mua trên một trang thương mại điện tử được giao đến.

Shownu

Shownu được biết đến là một Leader, Main Dancer và Lead Vocalist của nhóm nhạc Monsta X. Anh giữ vai trò biên đạo cho hầu hết các bài hát của nhóm nhạc này.

 >>> Xem thêm: Doctor Strange 2: Vừa đủ thỏa mãn fan nhưng chưa hỗn loạn như tựa phim

Chưa tham gia diễn xuất quá nhiều, trước đó Shownu chỉ đóng một vai cameo trong phim truyền hình Dae Jang Geum Is Watching. Với Chuyện “Ma” Đô Thị, Shownu sẽ vào vai Jong-chan, một nhân viên làm việc tại nhà kho ma-nơ-canh. Một đêm, Jong-chan bắt gặp một người đàn ông trông giống ma-nơ-canh và hắn đã đe dọa tính mạng của Jong-chan.

Jung Won Chang

Jung Won Chang là Leader, Lead Vocalist và Lead Dancer của nhóm nhạc Enhypen. Jung Won được kì vọng khá nhiều và cũng là một trong những Leader nhóm nhạc Kpop trẻ nhất tới thời điểm hiện tại.

Trong Chuyện “Ma” Đô Thị, Jun Wong Chang đóng vai Jeong Gyoon, sau khi nghe tiếng gõ cửa kỳ lạ vào ban đêm, sáng hôm sau Jeong Gyoon đã gặp một người phụ nữ xinh đẹp. Cô ta nói chuyện với Joeng Gyoon xuyên qua bức tường và kéo theo những câu chuyện kinh hoàng xảy đến.

Ju Haknyeon, Jaehuyn, AleXa, Young Min

Ju Haknyeon là thành viên của nhóm nhạc The Boyz, anh giữ vai trò Lead Dancer, Vocalist và Rapper. Vẻ ngoài của Ju Haknyeon trông có vẻ đặc biệt vì anh là con lai của hai dòng máu Trung Quốc và Hàn Quốc. 

Jaehyun là thành viên của nhóm nhạc Golden Child - nhóm nhạc thế hệ mới của Woolim Entertainment. 

AleXa được biết đến sau khi tham gia show Produce 48. Hiện tại cô đang theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật solo và mới cho ra mắt MV Bomb

Young Min là cựu thành viên của nhóm nhạc AB6IX, được biết đến qua Produce 101. Tuy xảy ra một số lùm xùm nhưng Young Min vẫn được nhiều người yêu mến vì sự thành thật của mình.

Lần này, các idol Kpop trên sẽ vào vai những người bạn trong câu chuyện cuối cùng của Chuyện “Ma” Đô Thị. Họ cùng nhau tham gia một trò chơi thoát hiểm nhìn thấy trên quảng cáo. Khi đến đó họ được thông báo rằng chỉ có một manh mối duy nhất và không giới hạn thời gian tìm kiếm. Tuy nhiên, càng chơi họ càng thấy rằng thực tế không như mình nghĩ. 

Các ngôi sao Kpop góp mặt trong Chuyện “Ma” Đô Thị toàn là những gương mặt đã từng khẳng định tên tuổi của mình qua các sản phẩm trước đó. Mỗi người đều được chia đều sân khấu để tỏa sáng với những câu chuyện hoàn toàn khác nhau và đa dạng thể loại. Mình thấy sự kết hợp này khá thú vị, hy vọng nó có thể mang đến cho mình một trải nghiệm kinh dị mới về ma Hàn Quốc. 

** Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.Net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Chuyện “Ma” Đô Thị tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.