x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh nên duyên với Tiêu Chiến?

Meixing 16:05 - 21/05/2021

Hãy cùng Meixing điểm lại những tin tức hấp dẫn nhất về làng phim ảnh xứ Trung trong ngày hôm nay nhé!

Triệu Lệ Dĩnh đóng Hộ Tâm, quyết lấy lại ngôi vị “nữ hoàng ngôn tình”?

Trong danh sách những dự án phim sắp khởi quay mà Youku vừa mới công bố, Hộ Tâm là cái tên Meixing mong đợi nhất. Bởi, đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ngôn tình nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương. 

Không những thế, theo thông tin mình vừa lượm được từ mạng xã hội xứ Trung thì rất có thể, vai nữ chính sẽ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm, còn Tiêu Chiến sẽ đóng nam chính. 

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đều là những tên tuổi được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, thậm chí là “bảo chứng” rating. Đặc biệt, nhan sắc của cặp chị em này cũng không quá chênh lệch, chưa từng nhận thất bại trong bất cứ tạo hình cổ trang nào. 

Nếu như tin tức Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đóng chính trong Hộ Tâm là thật thì Meixing dự đoán, màn ảnh nhỏ xứ Trung trong thời gian tới sẽ do nàng tiểu hoa đán thống lĩnh. Bởi, cô có 2 tác phẩm đang đợi ngày phát sóng là Ai Là Hung ThủHạnh Phúc Đến Vạn Gia. Có vẻ sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh đang dốc sức cho công việc, quyết tâm lấy lại ngôi vị nữ hoàng một thời. 

Hộ Tâm của Cửu Lộ Phi Hương thuộc thể loại cổ trang, huyền huyễn. Trong đó, nam chính Thiên Diệu là một yêu long, năm xưa vì lầm lỡ mà bị chia thành trăm mảnh, phải mượn thân phận loài người mà sống ẩn dật. Thế nhưng, trước lúc bị trừng phạt, chiếc vảy hộ tâm của hắn đã đi vào người Nhạn Hồi. 

Cũng nhờ vậy mà Nhạn Hồi, tuy có bệnh về tim từ nhỏ nhưng vẫn sống sót được. Mãi sau này, khi có cơ duyên gặp nhau, nữ chính và Thiên Diệu đã dựa vào nhau để sống sót và khai phá bí mật của sư phụ Nhạn Hồi cũng như những ẩn khuất năm xưa… 

>>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng xếp hạng ngày 20/05 của Vlinkage đã bắt đầu xuất hiện những cái tên mới, được kỳ vọng sẽ nhanh chóng lọt vào top 3 lượt xem phim trực tuyến. Còn hiện tại, Ly Ca Hành vẫn đang đứng ở vị trí dẫn đầu. Bộ phim của Lý Nhất Đồng và Hứa Khải thu về 67,28 triệu lượt xem. 

Phong Bạo Vũ do Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đóng chính có được 62,44 triệu lượt xem, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác đang xếp thứ 3 với 59,09 triệu lượt xem. Có lượt xem nhiều thứ 4 là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, với 57,49 triệu lượt.

Nhạn Quy Tây Song Nguyệt vừa lên sóng những tập đầu tiên đã thu về 54,92 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 5. Đây là tác phẩm cổ trang có sự góp mặt của Tăng Thuấn Hy, Lương Khiết, Phàn Trị Hân, Lý Cửu Lâm…

Xếp ở hạng 6 với 52,61 triệu lượt xem là Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Bộ phim do Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đóng chính. Ngoài ra, Ngộ LongTrường Ca Hành lần lượt đứng thứ 7 và 8. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Ở bảng xếp hạng chỉ số phát sóng phim truyền hình ngày 20/5, bộ phim Hương Vị Ấm Áp đang dẫn đầu với 59,32 triệu lượt xem. Tác phẩm này đang được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, có sự góp mặt của Cận Đông, Mao Hiểu Tuệ.

Tác phẩm Cuộc Sống Gia Đình đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 56,16 triệu lượt xem. Trong đó, mình đặc biệt chú ý đến nhân vật của Lưu Mẫn Đào. Không phải là những vai diễn có tính cách yếu đuối, nhu nhược hay đau khổ như thường thấy, ở đây, nữ diễn viên đã lột xác hoàn toàn. Nhân vật mà cô đảm nhiệm có tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng sống vì bản thân. 

 >>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và sao Cbiz thành công nhờ khả năng "cân phim" 

Chương trình giải trí

Sau khi phát sóng tập mới, Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đã nhanh chóng giành lấy ngôi vị đầu bảng. Chương trình với sự góp mặt của dàn sao hot như Dương Mịch, Đặng Luân… đã thu về 64,54 triệu lượt xem. Thế nhưng, theo Meixing nhận thấy thì thành tích này vẫn kém xa những con số mà các show tuyển tú đạt được trong thời gian trước. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 với 61,38 triệu lượt xem. Xếp ngay sau là Vừa Hay Ta Còn Trẻ, đạt thành tích 46,28 triệu lượt xem. 

Để Cuộc Sống Tươi Đẹp mùa 2 thu về 43,79 triệu lượt xem. Tỷ Muội Võ Quán đứng ở vị trí thứ 5 và đạt được 41,36 triệu lượt xem. Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời Nhịp Đập Tuổi 20 lần lượt thu hút 40,41 triệu và 39,76 triệu lượt xem. 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí Hoa ngữ ngày 19/05. Hãy chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận nhé. 

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.