x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Cúc Tịnh Y lại bị ép cưới mỹ nam trong phim mới?

Tiểu Hạnh Thảo 15:55 - 13/05/2021

Hãy cùng điểm qua những thông tin mới nhất về tình hình phim ảnh cũng như các chương trình giải trí Hoa ngữ nhé!

Cúc Tịnh Y tham gia dự án mới Khom Lưng?

Một blogger thạo tin xứ Trung cho hay, Cúc Tịnh Y sẽ góp mặt trong dự án phim cổ trang mới được khởi quay vào tháng 6/2021. Theo đó, bộ phim này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Khom Lưng, của tác giả Bồng Lai Khách. 

Nếu theo nguyên tác, đây sẽ là một bộ phim có đề tài cưới trước yêu sau. Nữ chính họ Kiều, là đại mỹ nhân, tính tình tốt bụng, đoan trang. Nàng bị bà nội gả tới nhà họ Ngụy với mục đích ban đầu là hóa giải hiềm khích của 2 nhà. Trải qua thời gian và nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, cặp vợ chồng Ngụy - Kiều dần nhận ra tình cảm dành cho đối phương. 

Người đưa tin cũng nhận định, ban đầu, bộ phim này muốn mời Dương Tử làm nữ chính, song xét về nhiều yếu tố nên đã “chọn mặt gửi vàng” cho Cúc Tịnh Y. Người ta cũng hé lộ thêm, cô sẽ nên duyên cùng mỹ nam Đàn Kiện Thứ, nam chính của bộ phim đam mỹ Sát Phá Lang đang đợi ngày phát sóng. 

Trước thông tin trên, netizen xứ Trung đang chia làm 2 phe. Một bên ủng hộ Cúc Tịnh Y, bởi, nữ diễn viên đã chứng minh sức hút qua loạt phim ăn khách như Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Như Ý Phương Phi. Đặc biệt, tạo hình tân nương cổ trang đã giúp cô luôn nằm trong top “hồng y mỹ nữ” đẹp nhất Cbiz. 

Trái lại, nhiều người bày tỏ ý kiến không muốn “mỹ nữ 4000 năm” nhận vai diễn này. Theo họ, nếu muốn phát triển nghiệp diễn, Cúc Tịnh Y không nên đóng khung hình tượng mà hãy thử sức với nhiều kiểu nhân vật hơn, giúp rèn luyện khả năng diễn xuất. Chưa hết, thực lực của nam chính Đàn Kiện Thứ vẫn đang là một dấu hỏi lớn, rất khó có thể dẫn dắt Cúc Tịnh Y như Trương Triết Hạn đã từng làm. 

Hiện tại, dân tình rất mong đợi thông tin chính thức từ nhà sản xuất Khom Lưng.

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu mà Vlinkage vừa công bố, Phong Bạo Vũ đang đứng ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng lượt xem. Bộ phim của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình thu hút 72,15 triệu lượt xem. 

Trường Ca Hành sau khi kết thúc vẫn thu hút đến 66,64 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cứ vài ngày, đoàn làm phim lại “hâm nóng” bằng cách tung ra những tạo hình của cặp đôi Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi).

Ly Ca Hành của Lý Nhất Đồng và Hứa Khải thu hút 65,77 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tác phẩm của Vu Chính được khen ngợi về bối cảnh phim. 

Có lượt xem đứng thứ 4 trong ngày 12/05 vừa qua là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Bộ phim của Hình Phi và Nhậm Gia Luân thu về 59,32 triệu lượt xem. 

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác do Tô Hiểu Đồng và Vương Tử Cơ đóng chính thu về 54,09 triệu lượt xem, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Xếp ngay sau đó là Ngộ Long của Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan. 

Chỉ số phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng top 10 phim truyền hình có lượt xem nhiều nhất ngày 12/05, Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong đang dẫn đầu khi đạt được 80,44 triệu lượt xem. 

Có lượt xem đứng thứ nhì là Bát Linh Cửu Linh do Ngô Thiến và Bạch Kính Đình đóng chính. Bộ phim phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam, thu về 76,71 triệu lượt xem. 

Tiểu Xá Đắc của Tiểu Tống Giai và Tưởng Hân đang đứng thứ 3 khi có được 70,18 triệu lượt xem. Cuộc Sống Lý Trí do Tần Lam và Vương Hạc Đệ xếp thứ 5, thu hút 53,73 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

Chương trình giải trí

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 sau 1 ngày xuống hạng đã nhanh chóng lấy lại ngôi vị đầu bảng. Sau khi tập mới nhất phát sóng, chương trình thu về 66,93 triệu lượt xem. 

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3 đạt được 48,98 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 2. Trong ngày 13/05, tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng, đội trưởng Vương Gia Nhĩ cùng Dương Mịch và các thành viên đi khám phá chủ đề mật thất thứ nhất.  

Đứng thứ 3 với 46,96 triệu lượt xem là Vừa Hay Ta Còn Trẻ. Xếp ngay sau đó là Trời Ơi, Anh Cao Thật Đấy!, có lượt xem là 43,34 triệu. 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí? Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.