x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Đóng cổ trang bị chê, Nhiệt Ba chuyển sang viễn tưởng?

Hạnh Mỹ 16:05 - 18/05/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ có gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí thay đổi ra sao? Hãy cùng nhìn lại ngay sau đây nhé! 

Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim khoa học viễn tưởng?

Sau khi Trường Ca Hành lên sóng, netizen xứ Trung dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, tạo hình cổ trang của nữ diễn viên vẫn còn nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng, vẻ đẹp lai Tây của cô thích hợp để đóng phim hiện đại hơn. 

Chẳng biết ý kiến của dân tình đã đến tai mỹ nữ Tân Cương hay chưa nhưng, theo một blogger thạo tin, Nhiệt Ba sẽ ưu ái đóng những phim có tạo hình hiện đại. Được biết, sau khi bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hoàn thành ghi hình, người đẹp đã nhận lời tham gia một dự án thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, tạm dịch: Long Hổ Ngũ Thế.

Trên trang Douban, dân tình phát hiện Long Hổ Ngũ Thế đã cập nhật 3 cái tên góp mặt là Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Vỹ Đình và Bành Vu Yến. Mỹ nhân Trường Ca Hành từng hợp tác với Trần Vỹ Đình trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, tuy không có tuyến tình cảm nhưng cặp đôi vẫn được “đẩy thuyền” nhiệt tình. Còn Bành Vu Yến, năng lực diễn xuất của anh đã được chứng minh với thành tích ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. 

Long Hổ Ngũ Thế là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh khoa học viễn tưởng kinh điển cùng tên của Hoàng Ngọc Lang. Theo Douban, phim sẽ lên sóng vào năm 2022. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bên nào xác nhận thông tin. 

>>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Lượt xem phim trực tuyến

Trong khi chờ đợi thông tin chính thức về dự án của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Vỹ Đình, hãy cùng nhìn qua những bộ phim hot nhất trong ngày 17/05 vừa qua. 

Theo bảng thống kê của Vlinkage, Ly Ca Hành đang có lượt xem trực tuyến cao nhất, 71,34 triệu. Như vậy, đến thời điểm tập cuối cùng lên sóng, màn hợp tác của Hứa Khải và Lý Nhất Đồng vẫn không thể vượt qua được mốc 80 triệu lượt xem. 

Phong Bạo Vũ của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát thu về được 70,71 triệu. Đây là bộ phim có lượt xem trực tuyến nhiều thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Đứng ở vị trí thứ 3 là bộ phim do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Sau khi tập cuối phát sóng, bộ phim thu về 65,77 triệu lượt xem.

Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác đứng ngay sau với 62,04 triệu lượt xem. Trường Ca Hành đang đứng thứ 5 khi có được 49,94 triệu lượt xem. 

Tuy Trường Ca Hành đã kết thúc từ lâu nhưng thành tích của phim vẫn cao hơn tác phẩm vừa chiếu 1 tuần, Ngộ Long. Màn hợp tác của Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan chỉ đạt được 45,76 triệu lượt xem.

 Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng chỉ số phát sóng phim truyền hình ngày 17/05, Bát Linh Cửu Linh vẫn là bộ phim có lượt xem cao nhất. Tác phẩm do Ngô Thiến và Bạch Kính Đình đóng chính đạt thành tích 68,67 triệu lượt xem.

Tiểu Xá Đắc với sự góp mặt của Đồng Đại Vỹ, Tiểu Tống Giai và Tưởng Hân đang đứng ở vị trí thứ 2. Tuy đã lên sóng trọn bộ nhưng tác phẩm vẫn có được 66,35 triệu lượt xem. Trong khi đó, Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong rơi xuống hạng 3, có được 62,91 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba và những cặp chị em đáng ngưỡng mộ nhất Cbiz

Chương trình giải trí

Ở bảng xếp hạng các chương trình giải trí, Lắng Nghe Cô Ấy Nói có 58,21 triệu lượt xem, dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Đứng ở vị trí thứ 2 là Vừa Hay Ta Còn Trẻ khi có được 52,66 triệu lượt xem.

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5, vì chưa có tập tiếp theo nên tạm thời lui về vị trí thứ 3, thu được 40,71 triệu lượt xem. Nhịp Đập Tuổi 20 đứng thứ 4 với thành tích 39,01 triệu lượt xem. 

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất của Dương Mịch, Đặng Luân đã rơi xuống vị trí thứ 5 khi chỉ có 38,87 triệu lượt xem. Đứng ở vị trí thứ 6 là Để Cuộc Sống Tươi Đẹp mùa 2 với 32,59 triệu lượt xem. Chương trình thu hút sự chú ý của khán giả nhờ có sự góp mặt của Trương Bá Chi, Ngô Tuyên Nghi. 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí? Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.