x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Viên Băng Nghiên tái xuất; Trịnh Sảng “tàng hình”

Tiểu Hạnh Thảo 15:35 - 16/05/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ có tin gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí thay đổi ra sao? Hãy cùng điểm qua những thông tin về phim Hoa Ngữ thú vị và mới nhất hôm nay nhé!

Viên Băng Nghiên đóng Chúc Khanh Hảo

Sau thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên bỗng vụt sáng, trở thành gương mặt diễn viên tiềm năng của màn ảnh nhỏ xứ Trung. Thế nhưng, suốt gần 1 năm qua, nếu như bạn diễn Thành Nghị liên tục được nhận các dự án phim lớn thì sự nghiệp của cô lại chìm nghỉm. Nhiều người cho rằng, vì tranh cãi với công ty quản lý nên người đẹp bị “chặn cửa”, thậm chí các vai chính đều mất hết. 

Đến tháng 03/2021, sau gần 1 năm Lưu Ly Mỹ Nhân Sát phát sóng, thông tin Viên Băng Nghiên tái xuất với một dự án cổ trang mới khiến các fan của cô bớt lo lắng hơn. Được biết, nữ diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim Chúc Khanh Hảo, đóng cùng Trịnh Nghiệp Thành. Vừa qua, nhà sản xuất cũng tung ra poster đầu tiên của cặp đôi chính. 

Chúc Khanh Hảo là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cẩm Y Vệ Đại Nhân của tác giả Y Nhân Khuê Khuê. Trong đó, Viên Băng Nghiên nhập vai quận chúa bá đạo Trường Lạc. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chàng cẩm y vệ Thẩm Yến (Trịnh Nghiệp Thành), cô đã đem lòng yêu mến và quyết tâm theo đuổi tình yêu. Trải qua bao khó khăn, nguy hiểm và muôn vàn tình huống dở khóc dở cười, cặp đôi đã gạt bỏ mọi định kiến và gắn bó với nhau. 

Thông qua một số hình ảnh mà nhà sản xuất Chúc Khanh Hảo “nhá hàng”, netizen dành lời khen cho tạo hình của Viên Băng Nghiên. Theo fan nguyên tác, tuy không có ngoại hình “liễu yếu đào tơ” nhưng sự ngây thơ, trong sáng của nữ diễn viên rất sát với tính cách của nữ chính Trường Lạc. 

Còn nam chính Trịnh Nghiệp Thành, tuy không nổi tiếng bằng Viên Băng Nghiên nhưng cả kỹ năng diễn xuất lẫn ngoại hình của anh tương đối ổn. Nam diễn viên từng góp mặt trong các tác phẩm như Hoa Thiên Cốt, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tam Thiên Nha Sát, Ly Nhân Tâm Thượng

Theo dự kiến, bộ phim Chúc Khanh Hảo sẽ lên sóng vào quý 4 của năm 2021. 

>>>Xem thêm: 3 mỹ nhân cùng gây "bão" Cbiz 2020: Cúc Tịnh Y nhạt nhòa, Viên Băng Nghiên tiềm năng

Lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng xếp hạng của Vlinkage đưa ra, Ly Ca Hành đang là bộ phim có lượt xem cao nhất trong tối 15/05 với 72,98 triệu lượt. Ngoài Hứa Khải và Lý Nhất Đồng, khán giả còn chú ý đến diễn xuất của Tưởng Mộng Tiệp, mỹ nhân Hồng Lâu Mộng một thời. 

Đứng thứ 2 với 67,64 triệu lượt xem là bộ phim do Nhậm Gia Luân và Hình Phi đóng chính, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn. Phong Bạo Vũ của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát đang xếp ngay đó khi có được 65,48 triệu lượt xem. 

Trường Ca Hành có được 57,08 triệu lượt xem và đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác thu về 55,09 triệu lượt xem. 

Xếp ở vị trí thứ 6 là bộ phim Lưu Lão Căn 4 với 48,81 triệu lượt xem. Đây có lẽ là phim may mắn nhất trong số các dự án chịu ảnh hưởng bởi sự cố của Trịnh Sảng.

Vì Trịnh Sảng chỉ góp mặt với tư cách khách mời nên nhà sản xuất Lưu Lão Căn 4 đã chấp nhận mất thêm một khoản chi phí để cắt cảnh, đồng thời, ghi hình lại nhiều phân đoạn. Tuy nhiên, tốc độ xử lý rắc rối quá nhanh của đoàn phim đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Ở bảng xếp hạng phim truyền hình, Bát Linh Cửu Linh đã độc chiếm ngôi đầu suốt nhiều ngày qua. Bộ phim về chủ đề tình cảm giữa những thế hệ trẻ và những người già ở viện dưỡng lão của Ngô Thiến và Bạch Kính Đình rất được lòng các khán giả của đài truyền hình Hồ Nam. 

Hảo Thủ Tựu Vị của Lý Dịch Phong đang xếp ở vị trí thứ 2 với 71,12 triệu lượt xem. Trong khi đó, Tiểu Xá Đắc sau nhiều ngày kết thúc đã trượt xuống vị trí thứ 3 khi có được 61,31 triệu lượt xem, nhường chỗ cho một tác phẩm chiếu trên đài truyền hình trung ương. 

>>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa - Hàn diện cùng một trang phục: Suzy lép vế trước Viên Băng Nghiên

Chương trình giải trí

Theo bảng xếp hạng lượt xem của các chương trình giải trí, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 đang đứng ở vị trí thứ nhất với 62,49 triệu lượt xem. 

Có lượt xem nhiều thứ nhì trên bảng xếp hạng là show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Sức hút của Dương Mịch, Đặng Luân và các ngôi sao đã thu về 53,72 triệu lượt xem. 

Vừa Hay Ta Còn Trẻ với sự góp mặt của Lưu Hạo Nhiên, Đổng Tử Kiện và Vương Tuấn Khải nhận được 43,22 triệu lượt xem. Hiện tại, show trải nghiệm thực tế này đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Để Cuộc Sống Tươi Đẹp mùa 2, có sự góp mặt của Ngô Tuyên Nghi, Trương Bá Chi, Thẩm Mộng Thần… thu hút 38,99 triệu lượt xem. Trời Ơi, Anh Cao Thật Đấy đứng ngay sau khi có được 37,48 triệu lượt xem. 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí? Đừng quên chia sẻ và nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.