x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Ly Ca Hành top 1; "Chu Chỉ Nhược" Chúc Tự Đan tái xuất

Hạnh Mỹ 16:15 - 09/05/2021

Cùng nhìn lại những tin tức thú vị của làng phim ảnh Hoa ngữ trong ngày cuối tuần này nhé. 

Phim mới của Chúc Tự Đan và Vương Hạc Đệ lên sóng vào 10/5

Sau bao chờ đợi thì cuối cùng Tencent đã chốt được ngày lên sóng của bộ phim Ngộ Long là 10/5 tới đây. Vừa qua, nhà sản xuất cũng tung ra trailer và poster chính thức của Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ và dàn diễn viên. 

Thông qua những hình ảnh ban đầu, Ngộ Long nhận nhiều lời khen về tạo hình nhân vật cũng như kỹ xảo, nhà sản xuất đã trau chuốt tương đối kỹ lưỡng. Tuy nhiên, biểu cảm gương mặt của Vương Hạc Đệ theo ý kiến của netizen là còn khá non nớt khi đặt cạnh “Chu Chỉ Nhược xinh nhất màn ảnh”.

Thật may rằng, nhan sắc và khí chất của mỹ nam Vườn Sao Băng có thể bù lại được. Tạo hình tóc bạc của anh khiến netizen đổ liêu xiêu. Trong khi đó, Chúc Tự Đan có tạo hình xinh xắn, hợp vai và đẹp đôi bên Vương Hạc Đệ. 

Ngộ Long là bộ phim được chuyển thể từ tựa game cùng tên của Chanh Quang. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Lưu Huỳnh (vai diễn của Chúc Tự Đan), là nha hoàn bên cạnh Hạ Hầu Tuyết. Tình cờ giúp tiểu thư cứu một con rắn, cô không ngờ rằng đó lại là con rồng tu luyện ngàn năm tên Uất Trì Long Viêm (Vương Hạc Đệ đóng). 

Để báo đáp ân tình, Uất Trì Long Viêm đã đưa Lưu Huỳnh rời khỏi Hạ Hầu Tuyết và muốn thành thân với nàng. Cũng từ đây đã mở ra một câu chuyện tình đầy bi kịch của kéo dài ba đời ba kiếp. 

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Ly Ca Hành đã ngày thứ 2 liên tiếp giữ vị trí đầu bảng. Bộ phim do Lý Nhược Đồng và Hứa Khải đóng chính nhận được 72,24 triệu lượt xem trong ngày 08/05 vừa qua. 

Phong Bạo Vũ hiện tại có được 65,48 triệu lượt xem. Tác phẩm của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. 

Trường Ca Hành của Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba xếp ở vị trí thứ 3 với 63,21 triệu lượt xem. Dù phim đã kết thúc từ đầu tuần nhưng trên mạng xã hội, dân tình vẫn rất tích cực thảo luận về các nội dung liên quan. Đoàn làm phim cũng không ngừng tung ra những tạo hình ấn tượng của nhân vật Lý Trường Ca, Lý Lạc Yên. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đạt được 60,16 triệu lượt xem, xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cặp đôi Hình Phi và Nhậm Gia Luân diễn xuất ăn ý, ngọt ngào, được các khán giả trẻ yêu thích. 

Tư ĐằngSơn Hà Lệnh là 2 bộ phim có lượt xem trực tuyến nhiều thứ 5, 6 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, “tân binh" Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác thu về 49,72 triệu lượt xem, xếp thứ 6. 

Thuộc thể loại cổ trang phá án, sau khi vừa lên sóng, Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác đã mở điểm Douban là 8,2/10 với hơn 21 ngàn lượt bình chọn. Tuy Tô Hiểu Đồng và Vương Tử Cơ đều không phải cái tên quen thuộc, song, bộ phim này lại có số điểm Douban cao hơn cả Trường Ca Hành, Ly Ca Hành hay Đại Tống Cung Tử

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Bảng xếp hạng chỉ số phát sóng phim truyền hình ngày 08/05 mà Vlinkage đưa ra đã ghi nhận những thay đổi nhỏ về thứ hạng. Vị trí dẫn đầu vẫn thuộc về Hảo Thủ Tựu Vị với 81,26 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, Bát Linh Cửu Linh đã là bộ phim có lượt xem nhiều thứ 2 khi đạt được 77,37 triệu. Bên cạnh 2 gương mặt trẻ là Bạch Kính Đình và Ngô Thiến, tác phẩm còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao gạo cội như Lý Kiến Nghĩa, Dương Tân Minh, Ngô Miện, Tạ Lan, Dương Thanh….

Lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là 2 tác phẩm đã lên sóng trọn bộ Tiểu Xá ĐắcCuộc Sống Lý Trí. Trong khi Tiểu Xá Đắc đạt được 74,47 triệu lượt xem thì màn hợp tác của Vương Hạc Đệ và Tần Lam thu về 64,92 triệu lượt xem. 

>>>Có thể bạn muốn xem: Mỹ nhân cổ trang Cbiz hot nhất hiện nay: Cúc Tịnh Y, Bành Tiểu Nhiễm ai đẹp hơn?

Chương trình giải trí

Theo bảng xếp hạng các chương trình giải trí Hoa ngữ, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 đang đứng ở vị trí cao nhất. Vừa qua, chương trình có được 62,41 triệu lượt xem. 

Đứng thứ 2 là Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3 với 55,65 triệu lượt xem. Trong dàn sao tham dự chương trình thì Dương Mịch luôn là cái tên thu hút nhất. Mới đây, khoảnh khắc nữ diễn viên di chuyển về khách sạn khi ghi hình tập mới khiến dân tình rần rần. Có vẻ mệt mỏi vì lịch trình dày đặc, thế nhưng, người đẹp vẫn tỏa ra khí chất ngời ngời khi diện bộ đồng phục học sinh dân quốc.

Show Để Cuộc Sống Tươi Đẹp Hơn mùa 2 đang có được 52,04 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là chương trình do Tencent làm nhà sản xuất, lấy chủ đề chính là chia sẻ về cuộc sống thường ngày của các nghệ sĩ. Mùa 2 chưa được chú ý nhiều, nhưng chắc hẳn, các khán giả vẫn còn nhớ sự xuất hiện của Trịnh Sảng ở mùa trước với loạt phát ngôn “siêu sốc” chứ? 

Thanh Xuân Có Bạn đang đứng thứ 4 và đạt được 44,08 triệu lượt xem. Mới đây, trên trang Weibo chính thức của chương trình đã đăng tải thông tin, quyết định dừng việc ghi hình show, hủy bỏ trận chung kết. Đồng thời, bài viết này khẳng định những tin đồn về việc thành lập nhóm chỉ là giả mạo. 

Tạm dịch như sau: 

“Hiện nay tổ tiết mục quyết định dừng việc ghi hình show, hủy bỏ trận chung kết. Cho đến hiện tại tổ tiết mục chưa hề công bố bất kỳ tin tức nào, những tin đồn trên mạng về việc debut và hình ảnh Weibo chính thức của nhóm đều là giả mạo.”

Với những ồn ào này, có lẽ, ngày show rời khỏi bảng xếp hạng top 10 không còn xa nữa. Đứng thứ 5 với 36,88 triệu lượt xem là Vừa Hay Ta Còn TrẻChúng Ta Vừa Mới Bước Vào Đời có 36,04 triệu lượt xem. 

Bạn nghĩ sao về các thứ hạng của phim và chương trình truyền hình Hoa ngữ? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.