x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Dương Mịch hóa nữ sinh; Tiên Kiếm Kỳ Hiệp được remake?

Hạnh Mỹ 16:40 - 10/05/2021

Làng phim ảnh Hoa ngữ có gì mới? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí thay đổi ra sao? Hãy cùng điểm qua những thông tin mới nhất nhé!

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sắp có bản remake?

Sohu đưa tin, bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp sắp được remake, có kế hoạch khai máy vào quý 3 năm nay. Theo đó, tổng đạo diễn sẽ là Hoàng Tuấn Văn của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và chỉ đạo mỹ thuật là Trần Mẫn Chính của Hương Mật Tựa Khói SươngChân Hoàn Truyện. Đồng thời, nhà sản xuất còn gây xôn xao khi tiết lộ sẽ có nhiều gương mặt cũ trở lại. 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp là bộ phim kinh điển gắn bó với nhiều thế hệ khán giả, do đó, ngay khi thông tin trên được hé lộ, dân tình đã sôi nổi bàn tán. Hàng loạt cuộc thảo luận, dự đoán dàn diễn viên chính đã được mở ra, thu hút hàng trăm ngàn bình luận. 

Nhiều người ủng hộ sự trở lại của những ngôi sao hạng A như Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Bành Vu Yến, Lưu Thi Thi, Dương Mịch… Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến cho rằng dàn diễn cũ đã quá tuổi, không còn thích hợp để đóng một bộ phim tiên hiệp thần tượng như vậy. Mà nếu như trở lại với vai trò khách mời thì rất có thể, họ sẽ tỏa sáng, lấn át các diễn viên mới. 

Theo nhiều nguồn tin, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp mới này sẽ được chỉnh sửa nội dung để khác bản cũ và phù hợp với thị hiếu của khán giả hơn.

Trong khi cuộc tranh luận trên chưa kết thúc thì một bộ phận cư dân mạng đã đề xuất những cái tên, được cho là ứng cử viên sáng giá để đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phiên bản mới. Đó là Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư, Dương Siêu Việt, Lý Nhất Đồng. 

Hiện tại, các fan của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đang chờ đợi một thông báo chính thức từ nhà sản xuất. 

>>>Xem thêm: Tư Đằng của Cảnh Điềm và 4 bộ phim Cbiz thành công nhờ bị ghẻ lạnh

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, Ly Ca Hành là bộ phim có lượt xem trực tuyến nhiều nhất trong tối 09/05. Màn kết hợp giữa Hứa Khải và Lý Nhất Đồng thu về 71,98 triệu lượt xem. 

Phong Bạo Vũ của Cổ Lực Na Trát và Trần Vỹ Đình về nhì khi đạt được thành tích là 66,93 triệu lượt xem. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn thu hút 62,76 triệu lượt xem, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Khi những tập đầu tiên vừa chiếu, nhiều người nhận xét rằng Nhậm Gia Luân bị dìm nhan sắc khi đóng phim hiện đại, anh chỉ hợp với tạo hình cổ trang. 

Tuy nhiên, càng về sau, ngôi sao họ Nhậm càng tỏa sáng, nhan sắc thăng hạng theo từng tập phim. Ngay cả những góc quay cận mặt cũng không thể làm khó được nam diễn viên. Nhậm Gia Luân đã dùng kỹ năng diễn xuất bằng ánh mắt đầy điêu luyện để bù đắp cho ngoại hình của mình.

Trường Ca Hành đang xếp ở vị trí thứ 4 với 56,24 triệu lượt xem. Sau khi phim kết thúc, dù không trở thành “siêu phẩm” cổ trang như kỳ vọng, song, vai diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn được khán giả đánh giá cao. Mỹ nữ Tân cương đã vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách 10 sao nữ có chỉ số nhân khí cao nhất quý 1/2021. 

Đứng thứ 5 là bộ phim Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác với 51,04 triệu lượt xem. Sau đó là Sơn Hà Lệnh có 49,96 triệu lượt xem và Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh đạt được 48,44 triệu lượt xem. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Ở bảng thống kê mảng phim truyền hình, theo số liệu của Vlinkage, Hảo Thủ Tựu Vị đang dẫn đầu và đạt được 82,72 triệu lượt xem. 

Bát Linh Cửu Linh có lượt xem nhiều thứ 2 trên bảng xếp hạng ngày 09/5. Bộ phim của Ngô Thiến hợp tác với Bạch Kính Đình có được 75,76 triệu lượt xem. 

Đi được nửa chặng đường, Bát Linh Cửu Linh nhận được những phản hồi tích cực từ nhiều đối tượng khán giả của đài truyền hình Hồ Nam. Bởi, với rất nhiều người, đây là lần đầu tiên họ được xem một bộ phim mà có nội dung đi sâu vào cuộc sống của người già ở viện dưỡng lão. Mỗi nhân vật lại có một hoàn cảnh và câu chuyện riêng nhưng lại rất thực tế, khiến người xem đồng cảm. 

Trong khi đó, Tiểu Xá Đắc đạt được 74,98 triệu lượt xem, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cuộc Sống Lý Trí của Tần Lam và Vương Hạc Đệ đóng chính có 52,62 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Na Trát, Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân Cbiz dù o bế thế nào cũng không nổi

Chương trình giải trí

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ đạt được 59,56 triệu lượt xem vào tối 09/05 và đang đứng ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. 

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất xếp ngay sau với 53,32 triệu lượt xem. Tuy chưa có tập mới nhưng những hoạt động ghi hình của Dương Mịch, Đặng Luân và dàn sao liên tục được chia sẻ khiến người xem cực kỳ háo hức. Đặc biệt là những hình ảnh hậu trường Dương Mịch trong trang phục nữ sinh dân quốc khiến người xem xuýt xoa và không ngớt lời khen ngợi: “Đỉnh cao của sự “cưa sừng” ngoài Mịch tỷ ra thì còn ai nữa đây”.

Lắng Nghe Cô Ấy Nói sau khi phát sóng tập mới đã vươn lên vị trí thứ 3. Chương trình đạt được 51,84 triệu lượt xem. Đứng ngay sau đó là Vừa Hay Ta Còn Trẻ với 47,96 triệu lượt và Để Cuộc Sống Tươi Đẹp có 47,74 triệu lượt xem.

Liên quan đến Thanh Xuân Có Bạn và các show tuyển tú chiếu mạng, mới đây, Cục phát thanh truyền hình thành phố Bắc Kinh đã đưa ra những quy định mới về việc quản lý và xét duyệt. 

Bài thông báo ghi rõ: “Sau này sẽ nghiêm khắc quản lý và điều tiết loại hình show tuyển chọn trên internet, nghiêm cấm tổ chức hoặc cá nhân bỏ tiền để mua phiếu vote, donate quỹ vote hoặc các hình thức khác để làm sai lệch số liệu bình chọn.”

Ngoài ra, trong văn bản của Quảng điện Bắc Kinh còn nêu rõ, sẽ nghiêm khắc xét duyệt lý lịch của thí sinh, không chọn những thí sinh có nhiều tai tiếng và những thí sinh có lý lịch vi phạm pháp luật. Cấm người chưa thành niên tham gia show tuyển chọn thần tượng, lăng xê con cái ngôi sao. Những minh tinh điện ảnh khi tham.gia chương trình giải trí phải khống chế thù lao ở mức phù hợp. 

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.