x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ Quyết Trần top 1; Dương Tử tái hợp Lý Hiện?

Meixing 16:35 - 07/07/2021

Một ngày hoàn hảo của bạn là như thế nào? Thức dậy không có báo thức, ngủ thỏa thích mà không có áp lực đi học, đi làm? Hay lướt các app đặt hàng chốt đơn chẳng cần nhìn giá? Nghe thì rất lý tưởng nhưng Meixing biết ở đây có rất nhiều bạn, một ngày hoàn thảo là ngoài ngủ, ăn thì còn được xem phim và bàn luận về drama của làng phim ảnh Hoa ngữ. 

Giữa muôn vàn tin tức ấy, mình đã chọn ra đây những thông tin mới nhất, thú vị nhất trong ngày 07/07. Hãy theo dõi hết bài viết của Meixing nhé.

>>>Xem thêm: 6 mỹ nhân Hoa ngữ bị fan các nam thần hắt hủi: Dương Tử chiếm ngôi đầu bảng

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Thứ hạng của các bộ phim trên bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến hầu như không có thay đổi lớn nào. Thiên Cổ Quyết Trần sau khi bước vào giai đoạn ngược tâm vẫn luôn duy trì ở vị trí thứ nhất với 82,98 triệu lượt xem.

Quân Trang Thân Yêu đạt được 80,88 triệu lượt xem, đứng thứ nhì. Có ai biết bộ phim của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du đang được chiếu lại ở kênh nào, hay cặp đôi này vừa có gì mới hay không mà lượt xem trực tuyến những ngày qua lại tăng dần đều dù đã chiếu hết từ lâu?

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp của Hứa Khải và Trình Tiêu đang đứng thứ 3 với 75,21 triệu lượt xem. Còn Hải Thượng Phồn Hoa xếp sau với 67,92 triệu lượt xem.

Để nói về phim ảnh Hoa ngữ thời điểm này, Meixing phải công nhận rằng, độ phổ biến của các bộ phim chỉ ở mức khá. Mình chưa thấy một tác phẩm nào bật lên hẳn được như Tư Đằng, Sơn Hà Lệnh hay Trường Ca Hành cách đây vài tháng. Do đó, chúng ta đành chờ đợi vào những dự án sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Dương Tử gây lo lắng khi tái hợp Lý Hiện ở dự án cổ trang cấp S+

Một blogger thạo tin xứ Trung vừa cho hay, Cúc Tịnh Y chính thức bị loại khỏi vai chính của Khom Lưng. Bởi, đây là dự án cổ trang trọng điểm của Đằng Tấn vào năm 2022, sau khi xem xét, nhà sản xuất thấy rằng người đẹp chưa đủ khả năng để đảm đương nhiệm vụ “cân phim”.

Bài viết này cũng tiết lộ, người đảm nhiệm vai nữ chính của Khom Lưng khả năng cao là Dương Tử. Quả thật, trong dàn tiểu hoa đán thế hệ 9X hiện nay, ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba thì chỉ có mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương là vừa có danh tiếng, vừa có khả năng diễn xuất mà lại được lòng khán giả.

Dương Tử ở Khom Lưng được cho là sẽ tái hợp với Đặng Luân hoặc Lý Hiện. Meixing thì thấy Đặng Luân là phù hợp nhất vì tài diễn xuất và tạo hình cổ trang của anh đều ổn cả. Tuy nhiên, chúng ta đều biết họ đã từng đóng chung tới 3 dự án và dường như không có ý định tái hợp. Vậy là chỉ còn Lý Hiện.

Dương Tử và Lý Hiện từng gây bão với Cá Mực Hầm Mật, họ diễn xuất ăn ý, tạo chemistry cực đỉnh. Chỉ có điều, nếu như nhìn thấy “Gun thần” trong tạo hình cổ trang thì chắc hẳn nhiều người phải ngỡ ngàng đấy nhé. Gương mặt đẹp trai, lạnh lùng của nam diễn viên đã bị dìm thê thảm trong Kiếm Vương Triều. Do đó, mình nghĩ rằng, nhà sản xuất Khom Lưng nên tìm một sao nam khác để đóng với Dương Tử.

Hiện tại, dân tình vẫn không ngừng bàn tán về dự án Khom Lưng nhưng chưa có một thông tin chính thức nào. Dương Tử vẫn đang ghi hình bộ phim Trầm Vụn Hương Phai cùng với Thành Nghị.

Một vài câu chuyện nhỏ

Tối qua, Meixing thấy từ khóa “Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã qua thẩm duyệt” leo top tìm kiếm Weibo. Nhiều nguồn tin cho rằng, phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có 27 tập và dự kiến lên sóng sau khi Thiên Cổ Quyết Trần kết thúc. Nội dung của phim được tiết lộ là không có quá nhiều tình tiết sướt mướt. Phim cũng chỉ tập trung vào Dương Dương và Nhiệt Ba, các vai phụ không có cơ hội chiếm spotlight.

Dự án đam mỹ Vai Trái Có Cậu đang ghi hình những phân đoạn cuối cùng. Nếu như nhanh chóng hoàn thiện và đem đi kiểm duyệt thuận lợi thì có thể, chúng ta sẽ gặp Vương An Vũ và Phạm Thừa Thừa vào cuối năm 2021 hoặc đầu 2022.

Thực ra, Ngô Diệc Phàm đi quay Thanh Trâm Hành là vì làm theo sở thích của mẹ anh. Hiện tại, bộ phim đã hoàn thành nhưng còn đang cân đối thời gian với đoàn phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn tự lồng tiếng cho nhân vật của mình.

>>>Xem thêm: Dương Tử và những mỹ nhân Hoa ngữ có nụ cười đầy bi thương trên phim

Để kết thúc bài viết này, cùng Meixing ngắm những hình ảnh được tiết lộ từ hậu trường Nhà Hàng Trung Hoa 5 nhé. Nhìn từ đằng sau, chắc chắn các bạn đều nhận ra 2 mỹ nhân nào phải không? Chính là Triệu Lệ Dĩnh và Trương Bích Thần đó. Có thể thấy, trạng thái của 2 bà mẹ bỉm sữa hot nhất đầu năm 2021 rất tốt, họ cũng rất thân thiết khi quay show.

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.