x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử và những mỹ nhân Hoa ngữ có nụ cười đầy bi thương trên phim

Su Kem 11:40 - 27/03/2021

Nụ cười xinh đẹp của dàn mỹ nhân Hoa ngữ luôn mang đến cho người xem cảm giác vui vẻ, ngọt ngào. Tuy nhiên bên cạnh đó, có không ít những nụ cười lại mang đến vẻ ngoài chua xót, đầy bi thương diễn tả nội tâm thống khổ của nhân vật. Những khoảnh khắc đó cũng làm người xem thổn thức, nhớ mãi không thôi.

Nụ cười đầy bi thương của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên phim. (Ảnh: Cắt từ clip)

>> Xem thêm: Điểm danh dàn nữ tướng trên màn ảnh Cbiz: Xa Thi Mạn khí phách, Triệu Lộ Tư ngọt ngào

Dương Tử

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, khoảnh khắc nàng Cẩm Mịch (Dương Tử) bị Húc Phượng (Đặng Luân) cự tuyệt tình cảm, đồng thời trả lại tín vật khiến người xem không khỏi đau lòng. 

Nụ cười đầy bi thương, tràn ngập nỗi đau của Cẩm Mịch đã hoàn toàn truyền đến khán giả, làm họ cảm thấy vô cùng day dứt. Diễn xuất của Dương Tử trong phân cảnh này cũng được người xem đánh giá cao, bởi cô đã cho thấy nỗi đau khổ tuyệt vọng của Cẩm Mịch.

Khoảnh khắc đau lòng nhất của Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương. (Ảnh: Cắt từ clip)

Triệu Lệ Dĩnh

Hóa thân thành “ác nữ” trong Thục Sơn Chiến Kỷ, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy vẻ ngoài rất khác của mình khi vừa mạnh mẽ, vừa sắc sảo, lạnh lùng. Ở một phân đoạn bị người mình yêu đánh trọng thương, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy diễn xuất linh hoạt của mình khi nở nụ cười đầy chua xót và đau lòng. Nữ diễn viên đã lấy được không ít nước mắt của người xem nhờ phân cảnh này. 

Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn Chiến Kỷ. (Ảnh: Cắt từ clip)

Dương Mịch

Diễn xuất của Dương Mịch vẫn thường xuyên gây tranh cãi. Tuy nhiên, trong một phân cảnh diễn tả nỗi tuyệt vọng, đau lòng của nhân vật trong Phù Dao Hoàng Hậu, Dương Mịch lại nhận được lời khen ngợi. Nhan sắc xinh đẹp cùng nụ cười bất lực của Phù Dao (Dương Mịch) đã khiến người xem phải xót xa. 

Dương Mịch trong Phù Dao Hoàng Hậu. (Ảnh: Cắt từ clip)

Bành Tiểu Nhiễm

Trong tập cuối của Đông Cung, nàng Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) đã lựa chọn sự giải thoát, đó là hy sinh bản thân mình vì đại nghĩa. Sau rất nhiều bi kịch diễn ra, Tiểu Phong cũng trở về với Tây Châu, đứng trên đồi cát và nở nụ cười vừa bi thương, vừa mãn nguyện. Cô quyết định rời xa trần thế, kết thúc chuỗi ngày tháng đau khổ bên Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc). Khoảnh khắc nở nụ cười của Tiểu Phong đã khiến người xem thực sự đau lòng. 

Nụ cười của Tiểu Phong tràn ngập bi thương. (Ảnh: Cắt từ clip)

Viên Băng Nghiên

Khoảnh khắc vừa khóc, vừa cười của Viên Băng Nghiên trong phim đã khiến nhiều người phải day dứt. Diễn xuất của nữ diễn viên trong phân cảnh này được nhiều người đánh giá cao. Dĩ nhiên, cảm xúc của nhân vật trong phân cảnh này đã được Viên Băng Nghiên truyền tải một cách trọn vẹn.

Viên Băng Nghiên khiến ai nấy đều phải đau lòng với khoảnh khắc vừa cười, vừa khóc của mình. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trương Chỉ Khê

Hình ảnh Trương Chỉ Khê nở nụ cười trước khi rời khỏi nhân thế từng “viral” khắp mạng xã hội xứ Trung, trở thành phân cảnh được nhiều cư dân mạng yêu thích nhất. Quả thật, nụ cười đầy đau lòng, bất lực và tuyệt vọng của Trương Chỉ Khê đã khiến nhiều người phải day dứt. Diễn xuất của nữ diễn viên ở phân cảnh này cũng được nhiều người khen ngợi.

Nụ cười bi thương nhưng vô cùng xinh đẹp của Trương Chỉ Khê trên phim. (Ảnh: Cắt từ clip)

Tưởng Hân

Trong những phân cảnh cuối cùng của Hoa Phi ở Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Tưởng Hân đã khiến khán giả xót thương không thôi. Khoảnh khắc đó, Hoa Phi biết được sự thật vì sao mình không thể có con nên đã cười ngây dại, thương thay cho chính số phận của mình. Được biết, diễn xuất của Tưởng Hân ở phân cảnh này đã được khen ngợi rất nhiều, đồng thời đây cũng là khoảnh khắc gây ấn tượng nhất của nhân vật Hoa Phi. 

"Hoa Phi" Tưởng Hân làm người xem xót xa. (Ảnh: Cắt từ clip)

>> Đừng bỏ lỡ: Sao Cbiz đi dự đám cưới: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho cô dâu, Đặng Luân chiếm spotlight

Xinh đẹp động lòng người, khoảnh khắc nở nụ cười của dàn mỹ nhân Hoa ngữ hóa ra còn có thể làm khán giả đau lòng đến thế. Dù làm người xem có chút day dứt, song chính những phân cảnh này lại giúp các nữ diễn viên khẳng định được diễn xuất của mình. Còn bạn, bạn cảm thấy thế nào về những nụ cười đầy bi thương của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên đây? Cùng để lại bình luận của mình nhé!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.