x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung "phát đường" cực ngọt

Trà Xanh 16:55 - 12/08/2021

Đài SBS đang khởi động tích cực cho nửa cuối năm 2021 này, liên tục ra mắt 2 phim nặng ký mới khiến tôi chờ đợi quá.

>> Xem thêm: Jiyeon mãi đi tìm hào quang sau 12 năm lăn lộn hoạt động trong showbiz

Lovers Of The Red Sky tung poster đẹp như tranh của Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung

Sau khi ngắm tạo hình riêng của cặp đôi chính thì hôm nay đài SBS đã "chiêu đãi" chúng ta poster chính thức của Lovers Of The Red Sky rồi. Poster phản ánh đúng sự ngọt ngào của hai nhân vật Hong Chun Gi và Ha Ram tại một thung lũng xinh đẹp chẳng khác gì thiên đường. Hong Chun Gi tay cầm bút vẽ và Ha Ram đang ân cần ôm cô từ phía sau. Ha Ram dù không nhìn thấy gì nhưng đôi mắt luôn hướng về cô, còn Hong Chun Gi cũng ngoảnh lại nhìn anh bằng ánh mắt dịu dàng, trìu mến. 

Nhìn poster phim là tôi lại háo hức chờ đợi ngày lên sóng để xem phản ứng hóa học của cặp đôi này. Phía nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung đã tạo ra những khoảnh khắc tuyệt đẹp của Hong Chun Gi và Ha Ram bằng sự tập trung 100% của mình. Nhờ sự nhập vai hoàn hảo của cả hai mà chúng ta đã có ngay được khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn như thế này ngay trên poster phim. Cùng tôi chờ đến 30 tháng 8 này để được xem Lovers Of The Red Sky nhé.

Honey Lee thần thái khi đóng đúp 2 vai trong phim mới

Hôm qua, Yoon Kye Sang đã thông báo chuẩn bị đám cưới, hôm nay đến lượt Honey Lee cũng có động thái mới rồi. Mọi người chắc vẫn chưa quên cả hai từng là người yêu của nhau tới 7 năm đúng không? Thế nhưng nếu Yoon Kye Sang thông báo tin vui sắp làm chồng người ta thì Honey Lee lại chỉ là về chuyện công việc thôi, đó là tác phẩm mới của cô. Lần này, cô thử thách bản thân với việc đóng đúp 2 vai. One The Woman - một bộ phim khác của đài SBS cũng đã khởi động chuẩn bị lên sóng. 

Mới đây nhà sản xuất đã tung những hình ảnh đầu tiên của nữ chính Honey Lee trong phim. Tác phẩm này kể câu chuyện hài về một công tố viên tham nhũng đang cố tìm lại ký ức sau khi bị mất trí nhớ và hoán đổi thân phận với một người có gương mặt giống hệt mình, trở thành con dâu một gia đình tài phiệt. 

Honey Lee vào hai vai là con dâu tập đoàn tài phiệt Kang Mi Na và nữ công tố viên Jo Yeon Joo. 

Jo Yeon Joo là con gái duy nhất của một thủ lĩnh băng đảng. Cô tốt nghiệp trường Luật và vượt qua kỳ thi thanh tra với số điểm cao. Cô là người thẳng thắn, không ngần ngại nói ra những điều mình nghĩ, thích nhận được tài trợ và đứng về phía những người có quyền. 

Còn Kang Mi Na là con gái út tập đoàn Yumin và là con dâu tập đoàn Hanju. Là thành viên của một gia đình tài phiệt nên cô cực duyên dáng và sang trọng, thế nhưng lại bị bố mẹ chồng và chồng ghẻ lạnh vì là con ngoài giá thú. 

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Honey Lee đã cho thấy sức hút độc đáo toát ra từ hai nhân vật của mình. Mặc dù mặt giống nhau nhưng kiểu tóc, ánh mắt, biểu cảm mặt và cảm giác họ tạo ra lại khác nhau rõ ràng. Lần trở lại màn ảnh nhỏ của mỹ nhân xinh đẹp này đáng chờ đợi quá, đóng đúp 2 vai luôn là một thử thách không nhỏ cho người diễn viên, cũng luôn tạo ra một câu chuyện phim thú vị. Nếu hứng thú với câu chuyện này như tôi thì mọi người cứ yên tâm, phim cũng sắp lên sóng rồi, ngay sau khi Penthouse 3 kết thúc thôi, trong tháng tới đó.

Kim Jae Joong - Jin Se Yeon đóng cặp trong phim lãng mạn, kỳ ảo mới?

Rất có thể sắp tới chúng ta sẽ được đón chào một màn kết hợp thú vị nữa trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn đó là Jin Se Yeon và Kim Jae Joong. Hiện tại theo truyền thông Hàn đưa tin thì cả hai diễn viên đang xem xét đóng chính trong tác phẩm mới mang tên Bad Memory Eraser với câu chuyện về một người đàn ông có khả năng xóa trí nhớ của người khác và một người phụ nữ nắm giữ vận mệnh của anh chàng này. 

Câu chuyện phim sẽ mang ý nghĩa chữa lành khi hai nhân vật chính cuối cùng lại thấu hiểu nhau bằng tình yêu chứ không phải bất cứ công cụ nào. Jae Joong thì cũng đã quá quen thuộc với phim ảnh rồi, Jin Se Yeon lại rất có duyên với các trai đẹp, chúng ta có thể chờ đợi vào một màn kết hợp mới mẻ trong thời gian tới. Tuy nhiên, đừng ăn mừng vội, đây mới chỉ là thông tin trên báo chí đưa thôi, chờ cả hai phía diễn viên xác nhận đã rồi tôi sẽ tìm hiểu sâu hơn về tác phẩm này và quay lại nói chuyện với mọi người.

Đoán xem bộ 5 bác sĩ của Hospital Playlist tụ lại tấu hài gì trong tập mới 

Cuối cùng, tôi điểm qua vài tình tiết hấp dẫn sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo của Hospital Playlist nhé. Trước đó, 5 vị bác sĩ Ahn Jeong Won, Kim Jun Wan, Chae Song Hwa, Lee Ik Joon và Yang Seok Hyung đều phải đối mặt với những bước ngoặt trong công việc, chuyện tình cảm và cuộc sống riêng của họ. Và trong tập mới cả 5 sẽ lại cùng nhau ngồi lại, ăn uống và bàn bạc kế hoạch. 

Chẳng biết mọi người sao chứ tôi cực thích những lúc 5 người này tụ lại nói chuyện, trêu chọc thậm chí giành ăn với nhau đấy. Tôi cảm thấy họ chỉ nói chuyện phiếm thôi cũng đủ thú vị rồi ấy, cái hay, cái đáng xem của bộ phim này chính là tình bạn, là sự gắn kết của 5 con người ngày trải dài theo năm tháng mà. Nhìn hình thế này lại ngóng xem họ nói chuyện gì mới được. Nhất quyết dẹp hết tất cả mọi công việc, tối nay phải xem bộ 5 này xong rồi tính gì thì tính.

 >> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Kim Yoo Jung trong tạo hình mới; Vagabond làm phần 2

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.