x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha là bá chủ phim cuối tuần

Trà Xanh 16:30 - 06/09/2021

Giờ thì tôi đã có thể nói rằng khung phim tối thứ Bảy - Chủ nhật đã chính thức có chủ rồi, đó chính là bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Phim mới lên sóng 4 tập, rating tăng đều qua từng tập và phản hồi lại còn siêu tốt nữa, hỏi sao không là bá chủ khung giờ phim cuối tuần được cơ chứ.

>> Xem thêm: 6 điều cần biết về Shin Min Ah - bạn gái thiên thần của Kim Woo Bin

Hometown Cha-Cha-Cha không có đối thủ trong khung giờ phim cuối tuần

Lần thứ 4 tôi lại muốn báo tin vui đến mọi người rằng Hometown Cha-Cha-Cha tăng rating nữa rồi. Tối qua tập 4 đã ghi nhận con số 8.742%, nhích hơn một chút xíu so với tập 3 và lại trở thành kỷ lục mới của tác phẩm này kể từ khi lên sóng. Tác phẩm này tiếp tục dẫn đầu khung giờ tất cả các chương trình đài cáp, vượt xa cả đối thủ Lost của đài JTBC với màn tái xuất của hai tên tuổi lớn Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol.

Mới tập 4 thôi nhưng tình cảm của cặp đôi chính đang tiến triển rất đáng yêu. Nếu ở tập đầu toàn là cãi vã, tiếp tới là dần hiểu nhau rồi giúp đỡ nhau thì tới tập 4 này dường như anh chàng tổ trưởng Hong đáng yêu, ấm áp đã dần tiến vào trái tim nàng nha sĩ thành phố rồi. Anh chàng mang đến cho cô sự chân thành, cảm giác an toàn và được chở che, giúp cô làm quen và dần yêu quý ngôi làng chài xa lạ Gongjin. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi một bước tiến xa hơn nữa ở tuần sau đấy, tôi không ngờ tình cảm của cặp đôi này lại dễ thương đến vậy nhưng mà rung động lắm, thích lắm mọi người ơi.

Kim Seon Ho tiến sang màn ảnh rộng, xem xét phim điện ảnh đầu tay trong sự nghiệp

Cùng với việc Hometown Cha-Cha-Cha đang lên sóng rất thành công và được yêu thích, anh chàng Kim Seon Ho cũng chính thức lấn sân sang màn ảnh rộng với bộ phim điện ảnh đầu tiên. Truyền thông xứ Hàn đưa tin Kim Seon Ho đã quyết định xuất hiện trong bộ phim điện ảnh mang tên Sad Topics. Công ty quản lý cũng nhanh chóng lên tiếng cho biết anh đã nhận được kịch bản và đang rất thích thú xem xét. 

Bộ phim này kể câu chuyện về một chàng trai có cha là người Hàn, mẹ là người Philippines. Anh mơ ước trở thành võ sĩ quyền anh và đi tìm lại cha mình, thế nhưng quá trình này trải qua vô vàn tình huống khó khăn. Trong lúc chờ bộ phim điện ảnh đầu tiên thì chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ Kim Seon Ho với vai đội trưởng Hong Du Sik hoàn hảo trong Hometown Cha-Cha-Cha nhé. Phim ngày càng hay rồi, đừng bỏ lỡ kẻo sau này tiếc lắm đấy.

Penthouse tung loạt ảnh hậu trường đầy nhiệt huyết của dàn sao trước thềm tập cuối lên sóng

Penthouse đang đi đến giai đoạn cuối, chỉ còn 1 tập nữa thôi là phim kết thúc. Dàn diễn viên đông đảo của phim đã rất nỗ lực và làm việc nghiêm túc trong suốt 1 năm đã qua để mang đến những thước phim sống động cho khán giả. Mới đây, đoàn phim đã tung loạt ảnh hậu trường cực thú vị trước thềm tập cuối như một món quà cho người xem, cũng là cho các diễn viên trong đoàn.

Trái ngược hoàn toàn với những yêu hận tình thù chằng chịt trong phim, ngoài đời các diễn viên lại rất thân thiết và thân ái với nhau. Những người thù hận nhau nhất trong phim thì ngoài đời lại cùng nhau những bức ảnh hài hước, vui tươi nhất. Khi vào cảnh quay, tất cả đều tập trung và cực nghiêm túc, từ nghiền ngẫm kịch bản đến nhập tâm vào nhân vật. Đoàn phim xác nhận rằng nhờ sự quan tâm của khán giả mà dàn diễn viên đã vui vẻ đi đến những tập cuối cùng thật hào hứng. 

Tôi phải dành sự khâm phục cho các diễn viên trong phim, họ luôn phải làm việc với cường độ cao, thay đổi cảm xúc liên tục bởi các tình huống trong phim thay đổi liền liền. Hơn nữa chắc chắn diễn xuất ngày đêm trong suốt gần 1 năm cũng không hề dễ dàng, đơn giản. Hy vọng rằng chúng ta sẽ có một tập cuối kết thúc hợp lý để khép lại một hành trình dài đáng nhớ với Penthouse. Hẹn mọi người tối 10 tháng 9 tới để xem đại kết cục của siêu phẩm này. Tạm biệt dàn diễn viên và hẹn gặp lại họ ở một tác phẩm mới, diện mạo mới tuyệt vời hơn nữa.

Sau khi giảm 25kg, Lee Jang Woo lập tức lên tạp chí với bộ ảnh siêu quyến rũ

Câu chuyện giảm 25kg trong 100 ngày của nam diễn viên Lee Jang Woo, chàng nam chính bản Hàn của Hương Vị Tình Thân đã thực sự mang đến cảm hứng và nhận được sự ngưỡng mộ lớn của khán giả. Thế nên, ngay sau khi trở lại với dáng vẻ điển trai, phong độ, anh đã được tạp chí Marie Claire liên hệ và mời chụp bộ ảnh mới siêu quyến rũ.

Hình ảnh hiện tại của Lee Jang Woo thực sự là hoàn hảo. Với chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng sự khỏe khoắn, săn chắc, nhìn nam diễn viên tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều. Trong loạt ảnh mới này, anh thoải mái tạo dáng khoe trọn vẻ nam tính và phong trần của mình. Tôi tin rằng với dáng vẻ hiện tại thì Lee Jang Woo đã sẵn sàng để trở lại màn ảnh nhỏ cùng một vai nam chính điển trai, phong độ rồi đấy. Tôi nghĩ chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu cho sự trở lại này đâu.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha lập kỷ lục thành tích mới

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.