x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Hometown Cha-Cha-Cha lập kỷ lục thành tích mới

Trà Xanh 16:15 - 05/09/2021

Không ngoài dự đoán của tôi, Hometown Cha-Cha-Cha tiếp tục ghi thêm thành tích mới rồi, ai chưa xem bộ phim này thì xem ngay đi nhé, đúng là cơn gió biển mát rượi mùa hè đấy.

>> Xem thêm: TvN tung top 7 tác phẩm đại diện cho nhà đài trên trường quốc tế

Hometown Cha-Cha-Cha có rating tăng cao ở tập 3 và tập 4, hứa hẹn sẽ lãng mạn hơn

Hometown Cha-Cha-Cha đúng là ngày càng tỏa sức hút mãnh liệt. Hai tập đầu lên sóng đều đạt rating tốt, đến tập thì 3 này thì lại còn bùng nổ hơn nữa. Theo chỉ số của Nielsen Korea thì tập 3 vừa lên sóng tối qua đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 8.7%, đánh dấu mức cao nhất của tác phẩm kể từ khi lên sóng. 

Ngoài ra, bộ phim cũng được xếp hạng cao nhất đối với người xem có độ tuổi từ 20 đến 49, chiếm vị trí đầu trong tất cả các chương trình phát sóng ở mọi kênh, bao gồm cả các kênh công cộng. Đúng như tôi dự đoán, tác phẩm này sẽ làm nên chuyện thật mà, chúc mừng Shin Min Ah, Kim Seon Ho và tvN nhé. Ôi, thấy phim mình yêu thích đạt thành tích tốt, tôi thật sự rất vui đấy.

Chuyển qua loạt ảnh trong tập 4 tối nay, mọi người chắc sẽ được xem tiến triển mới của cặp đôi làng chài đấy. Đoàn phim vừa tung ảnh và tôi thấy hai anh chị ngày càng có nhiều cảnh đi riêng, đi đôi lãng mạn lắm. À mà theo hình nhà đài tung ra thì có khi còn có gì đó tựa như hẹn hò vậy. Cô nha sĩ thành phố đang bị sự đáng yêu của tổ trưởng Hong “quật đổ” rồi hay sao ấy. Chúng ta cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tối nay nhé, tôi đảm bảo là sự thú vị tăng cao, ngọt ngào bắt đầu chớm nở rồi.

Kim Young Dae vẫn chưa hài lòng lắm về bản thân nhưng vẫn vui nếu khán giả chỉ biết đến Ju Seok Hoon

Dù không phải là tuyến vai chính 1 của Penthouse, thế nhưng Ju Seok Hoon của Kim Young Dae lại là nhân vật rất được yêu thích, sự nghiệp của anh chàng cũng lên rất nhanh sau siêu phẩm này. Mới đây, Kim Young Dae lại xuất hiện trên tạp chí ngay dịp phim đang đi vào đoạn kết nên anh chàng cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến tác phẩm.

Nhắc tới câu thoại đáng nhớ nhất trong phim, Kim Young Dae cho biết: “Nếu bố tôi là một con rắn thì tôi là con trai của một con rắn, đã là con trai của một con rắn rồi liệu tôi có dám yêu ai không”. Ngoài ra, anh chàng cũng tâm sự: “Sau 3 phần của phim, tôi đã trải qua những thay đổi theo nhiều cách khác nhau. Ju Seok Hoon dường như đã trưởng thành cùng tôi”

Nam diễn viên trẻ cũng cho biết thêm là anh chưa hài lòng lắm về bản thân và vẫn đang đi tìm phong cách riêng của mình để phát triển hơn nữa. Là một ngôi sao trẻ, nhưng Kim Young Dae đã có ý thức định hướng đi riêng cho mình, muốn mình khác biệt và thu hút hơn. Dù cho hiện tại mọi người vẫn chỉ biết đến Ju Seok Hoon chứ không biết Kim Young Dae thì anh chàng cũng vẫn thấu hiểu và vui vì điều đó. 

Sắp tới đây, anh chàng sẽ có vai nam chính đầu tiên đóng cùng Lee Sung Kyung trong bộ phim Shooting Star. Nói về phim mới này, anh cho biết: “Shooting Star nói về những người làm việc trong hậu trường ngành giải trí, ví dụ như nhóm PR, người quản lý, phóng viên và những người dọn dẹp những vấn đề mà ngôi sao gây ra. Đây sẽ là tác phẩm hài lãng mạn kể về câu chuyện của trưởng nhóm PR của công ty quản lý và một ngôi sao hàng đầu nhưng lại là kẻ thù truyền kiếp của cô”. Cùng chờ đón những chuyển mình mới của Kim Young Dae để xem chàng trai trẻ này có bứt phá lên được sau Penthouse không nhé.

Jinyoung - Krystal ngượng ngùng, lo lắng khi quay cảnh hôn trong Học Viện Cảnh Sát

Mặc dù cả Jinyoung và Krystal đều là những sao trẻ đã đóng qua khá nhiều bộ phim tình cảm, cũng không xa lạ gì với những cảnh lãng mạn, ngọt ngào nữa, thế nhưng khi đóng cảnh hôn trong Học Viện Cảnh Sát, cặp đôi này vẫn không thể tránh khỏi ngại ngùng. Điểm nhấn trong những tập đã qua là cảnh hôn của cả hai, thế nhưng trong hậu trường đoàn phim vừa tung ra thì cả Jinyoung và Krystal đều rất lo lắng trước khi quay cảnh này. 

Krystal trông còn khá căng thẳng khi đọc kịch bản, còn Jinyoung cũng nở nụ cười nhưng ngượng ngùng hết sức khi chuẩn bị chạm môi người đẹp. Thế mới nói, cảnh tình cảm luôn là một chướng ngại không nhỏ với các diễn viên và không phải cứ quen rồi thì sẽ diễn mà chẳng có cảm xúc. Dẫu sao cả Krystal và Jinyoung cũng đều đã hoàn thành rất tốt cảnh quay, cho chúng ta một nụ hôn tuyệt đẹp đúng không nào? Cả hai dễ thương quá chừng, lại đẹp đôi nữa, nhiều lúc tôi còn cứ tưởng đây là cặp đôi cảnh sát chim non thật luôn đấy.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Lee Min Ho khẳng định dịch dã là ở nhà chứ có hẹn hò ai

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.