x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Bản tình ca làng chài biển thanh bình và ấm áp

Mỳ Quảng 12:30 - 30/08/2021

Hometown Cha-Cha-Cha đã lên sóng và nhận được kết quả rất tốt về tỉ suất người xem lẫn phản hồi của khán giả. Tôi cũng tò mò đi xem và bị cuốn vào tác phẩm này mất rồi. Có thể nói, đây đúng là bản tình ca “bỏ phố về quê” phiên bản Hàn cực đáng yêu và ý nghĩa, nên xem lắm đấy.

>>>> Xem thêm: Đánh giá tạo hình của "bé ngoan" Kim Seon Ho qua các phim đã tham gia

Câu chuyện bỏ thành phố về quê chắc đã quen thuộc với chúng ta rồi đúng không? Vốn dĩ cô nàng Yoon Hye Jin (Shin Min Ah thủ vai) của Hometown Cha-Cha-Cha sống hiện đại lắm, ở chung cư lớn, nha sĩ có tay nghề, có lương cao, xe cũng đẹp, túi cũng hàng hiệu, điện thoại đời mới nhất, cô chẳng bao giờ nghĩ là sẽ bỏ Seoul náo nhiệt, sầm uất để đến Gongjin hoang sơ, ít người đâu. 

Thế nhưng người tính không bằng trời tính, cô nàng lại “xu cà na” khi gặp ngay một bà viện trưởng vừa kém chuyên môn, vừa thiếu y đức, luôn đặt việc kiếm tiền lên trên cả lợi ích của bệnh nhân, đã vậy còn giành bệnh nhân của cô nàng. “Ba máu sáu cơn” nổi lên, Yoon Hye Jin cãi nhau với sếp và rồi mất việc. “Tiếng xấu đồn xa” nên chẳng kiếm lại được việc nữa.

Đúng lúc này, sinh nhật mẹ đến, cô nàng lại đang rảnh quá mà, thế là xách xe chạy về quê, và rồi mối duyên với làng chài Gongjin bắt đầu từ đây. Nhưng mà mọi người biết không, mối duyên của Yoon Hye Jin với Gongjin lại là nghiệt duyên chứ chẳng phải may mắn gì. 

Cô nàng ra biển thì mất giày, đi uống cà phê thì không có tiền mặt trả, ngân hàng thì gặp sự cố không rút được tiền, điện thoại thì mất sóng, xe thì hết ắc quy. Vốn định về quê ôn lại kỷ niệm nhân sinh nhật mẹ, nhưng cuối cùng cô nàng nha sĩ trở thành một kẻ vô gia cư, tiền không có, phải đi ra đầu cảng làm mực kiếm ít đồng lẻ để trả nợ và ngủ lại trong phòng tắm hơi để chờ ngày mai lại tới.

Sau tất cả những chuyện xui xẻo gặp được ở làng chài ấy, tôi nghĩ là Yoon Hye Jin sẽ chạy mất dép luôn, vì nếu là tôi thì sẽ chạy ngay. Thế nhưng cú twist lại đến từ phía viện trưởng cũ khi bà ta gọi điện dụ Hye Jin quay lại làm việc nhưng còn kèm theo điều kiện phải quỳ gối xin lỗi. Tức nước vỡ bờ, Yoon Hye Jin đáp lại rất nhẹ nhàng rằng sẽ tự mình mở phòng nha, và nơi cô chọn chính là Gongjin chứ không phải là Seoul nữa. 

Quý cô Seoul đã quyết định về quê lập nghiệp rồi. Thế này có phải nói là thua ở đâu là chạy khỏi đấy không nhỉ? Dù sao thì Seoul đã mất đi một quý cô xinh đẹp, còn Gongjin đã đón về một mỹ nhân tài năng.

Còn chàng nam chính Hong Doo Sik (Kim Seon Ho thủ vai) thì đúng là một chàng trai thần thông quảng đại, siêu tốt, siêu giỏi và ấm áp. Anh là một người tháo vác, có thể làm tất cả mọi việc, điển trai, thân thiện lại còn cười duyên, một người mà cả làng ai cũng cần. 

Màn đụng độ của cặp chính cũng cực vui, cứ tưởng là oan gia ngõ hẹp, nào ngờ đâu chàng ta lại trót mê luôn người ta từ đầu rồi. Anh mới nhìn người ta cười một cái mà đã mơ màng, vậy mà vẫn ráng hành người ta một phen hú vía. Chính vì những tương tác dễ thương của cả hai mà tôi tò mò sắp tới họ sẽ phát triển theo hướng nào đây.

Thật ra mở đàu phim vẫn chưa có nhiều kịch tính đâu, các tình tiết khá là hài hước và dễ thương nữa, nhưng tôi cũng đã xem không thể rời mắt bởi cảm nhận rõ được nét chân thật, tự nhiên và dễ mến trong cách khai thác và xây dựng câu chuyện của đạo diễn. 

Như cô nàng Hye Jin gặp bao nhiêu chuyện không may, vậy nhưng cũng đã cảm nhận được cái tình người nơi vùng quê, tiếng cười vô tư, sự chân chất, tôi cũng vậy, rất thích cái không khí thanh bình, ngập tràn thiên nhiên ấy. Tôi nghĩ một trong những lý do thúc đẩy Hye Jin quyết định về Gongjin chính là vì cảm nhận được tấm lòng của người dân nơi này đấy.

Điểm tôi ấn tượng ở bộ phim này chính là cái âm hưởng phim nhẹ nhàng, màu phim tươi sáng, nhan sắc của hai nhân vật chính cũng thực sự ấn tượng nữa. Tôi cảm giác bộ phim này chắc sẽ không có phản diện đâu, sẽ là những câu chuyện đời thường vậy thôi, thế nhưng đó lại chính là điểm đáng xem. 

Nói đúng hơn thì Hometown Cha-Cha-Cha chính là bộ phim mà tôi muốn xem ngay lúc này. Vừa thanh bình, nhẹ nhàng, vừa chân thật gần gũi mà lại chẳng cần răn dạy gì cũng đầy ý nghĩa. Cùng tôi xem cuộc sống ở quê của cô nàng nha sĩ Yoon Hye Jin sẽ ra sao nhé mọi người.

>>>> Xem thêm: Shin Min Ah - Nữ thần mặc đẹp đình đám không có đối thủ trong phim Hàn

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.