x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Lý giải tựa phim và chemistry của Shin Min Ah

Tanpopo 09:00 - 03/09/2021

Hometown Cha-Cha-Cha hiện đang là bộ phim được đông đảo khán giả chú ý ngay từ tập đầu tiên được lên sóng. Phim là dự án đánh dấu sự trở lại của Shin Min Ah sau 2 năm ở ẩn vì chăm sóc bạn trai Kim Woo Bin cũng như chứng kiến cột mốc mới của Kim Seon Ho từ vai phụ được lên hàng nam chính. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu những điều bí mật và thú vị về bộ phim hot nhất hiện nay nhé!

Tại sao phim lại được gọi là Hometown Cha-Cha-Cha?

Tanpopo cũng như những khán giả khác đều thắc mắc tại sao phim lại có một cái tên khá hài hước gợi nhớ đến âm nhạc? Thì ra trong đoạn trailer của bộ phim, nhà sản xuất đã phần nào giải thích điều này khi nhân vật Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) hỏi Hong Du Sik (Seon Ho) sẽ làm gì nếu anh có một chiếc xe hơi.

 Vì "cha" trong tiếng Hàn có thể có nghĩa là trà hoặc xe hơi, Du Sik bối rối nhìn cô và lấy ra một cái phích từ ba lô và mời Hye Jin uống trà Hye Jin sau đó giải thích ý cô ấy là xe hơi như trong “cha-cha-cha”. Nhưng trong một cuộc họp báo, đạo diễn Yu Je Won giải thích rằng tiêu đề thực sự ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa. Theo đó, ê-kíp thực sự phải lựa chọn rất nhiều tiêu đề. Cuối cùng họ quyết định bỏ phiếu và Hometown Cha-Cha-Cha đã chiến thắng. Yu Je Won chia sẻ: 

“Tôi thực sự thích tiêu đề mà chúng tôi đặt ra bởi vì Cha-Cha-Cha là một loại hình khiêu vũ bạn không thể làm một mình và bạn cần người khác.  Nó phù hợp với câu chuyện tổng thể và các nhân vật trong bộ phim".

 Đạo diễn mô tả Hometown Cha-Cha-Cha là câu chuyện ấm lòng về một cô gái thành phố theo chủ nghĩa hoàn hảo chuyển đến ngôi làng ven biển và gặp tình yêu của đời mình. Bất chấp những khác biệt ở đối phương, họ dần nảy sinh tình cảm theo thời gian. Shin Min Ah - nữ chính bộ phim cho biết:

"Ban đầu họ không thích nhau chút nào và điều đó khá rõ ràng nhưng đồng thời khán giả sẽ cảm thấy hai nhân vật chính giống nhau ở một số khía cạnh."

Tương tác màn ảnh tuyệt đỉnh của Shin Min A và Kim Seon Ho

 Khi được hỏi về Kim Seon Ho - bạn diễn trong Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min A không ngại ngần khen ngợi nam diễn viên bằng những lời khen có cánh.

“Chúng tôi có tương tác màn ảnh vô cùng tuyệt vời. Kim Seon Ho là kiểu người khiến người khác thoải mái. Tôi muốn có sự linh hoạt trong diễn xuất với bộ phim này và Kim Seon Ho đã rất chu đáo. Tôi nghĩ chúng tôi đã phối hợp rất tốt".

 Về phía Kim Seon Ho, anh khẳng định bản thân rất thích từng giây phút trên trường quay. Ngôi sao trẻ bộc bạch:

 “Shin Min Ah rất cởi mở trong việc trao đổi ý kiến ​​và tạo ra các cảnh quay. Cô ấy luôn nghĩ ra những ý tưởng vui nhộn và cho chúng tôi xem, thực sự rất thú vị. Loạt phim của chúng tôi sẽ mang đến những khoảnh khắc yên bình và thân mật". 

 Sau khi đảm nhận vai chính trong những bộ phim truyền hình như Chief of Staff, My Girlfriend is a Gumiho, Oh My VenusTomorrow With You, Shin Min A cho biết cô muốn thử sức với thể loại lãng mạn, nhẹ nhàng:

“Tôi đã nhận nhiều thể loại phim để thể hiện những khả năng diễn xuất khác nhau. Bây giờ, tôi muốn làm một bộ phim nhẹ nhàng, dễ chịu nên quyết định tham gia Hometown Cha-Cha-Cha".

 Nhân vật Du Sik của Kim Seon Ho không có công việc chính thức toàn thời gian, nhưng anh luôn giúp đỡ người dân thị trấn bất cứ khi nào họ cần. Nam diễn viên nói rằng anh phải học nhiều kỹ năng khác nhau để thể hiện nhân vật của mình. 

“Tôi nghĩ sẽ rất vui khi đóng một nhân vật đa diện. Du Sik làm rất nhiều thứ. Vì vậy, tôi đã học cách lướt sóng và pha cà phê. Khi tôi đang nghiên cứu về nhân vật, tôi đã học được các kỹ năng khác nhau. Tôi muốn nhân vật của mình hòa nhập tốt với những người hàng xóm".

"Mặc dù ban đầu Du Sik tỏ ra lạnh lùng với Hye Jin, nhưng cuối cùng anh vẫn chăm sóc cô ấy rất tốt. Du Sik có một chút gì đó xa cách và tôi hy vọng rằng khán giả sẽ thấy khía cạnh đó là điểm hấp dẫn của nhân vật này".

 Chỉ mới lên sóng 2 tập nhưng mình thấy Hometown Cha-Cha-Cha đã có tỉ suất người xem cực đỉnh. Theo Nielsen Korea, tập 2 của bộ phim đã nhận về rating 6.7. Cốt truyện về cuộc sống thanh bình ở làng chài Gongjin thoạt nghe có vẻ nhàm chán nhưng Tanpopo lại cảm thấy rất cuốn hút đấy! Xem phim thì mình như đi du lịch trong mùa dịch, mọi thứ trở nên bình yên nhẹ nhàng, thoát ra khỏi những lo âu căng thẳng của những ngày giãn cách xã hội như thế này. Chưa kể là, diễn xuất của Shin Min Ah và Kim Seon Ho làm tăng thêm hứng thú để mình dõi theo, thế nên nếu bạn chán mấy drama kiểu Hương Vị Tình Thân hay Penthouse mệt mỏi thì xem ngay Hometown Cha-Cha-Cha nha.

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun, Son Ye Jin và loạt người tình màn ảnh của Lee Min Ho

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.