x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 điều cần biết về Shin Min Ah - bạn gái thiên thần của Kim Woo Bin

Mỳ Quảng 11:40 - 06/09/2021

Tôi thấy Hometown Cha-Cha-Cha đang ra mắt rất thuận lợi và nhận về nhiều phản hồi tích cực của người xem. Có thể nói, Shin Min Ah đang có một màn tái xuất rất đáng trông đợi và quả thực nhan sắc, cách diễn của cô hoàn toàn phù hợp và vừa vặn với dạng phim này. Có lẽ mọi người chỉ biết rằng Shin Min Ah rất xinh, có lúm đồng tiền duyên và là người yêu của Kim Woo Bin, thế nhưng chị đẹp này còn nhiều điểm đáng khám phá lắm đấy, để tôi kể cho biết.

Bước chân vào showbiz một cách tình cờ

Shin Min Ah sinh năm 1984, năm nay cô nàng đã 37 tuổi và bước chân vào showbiz năm 1998 khi mới 14 tuổi trong một dịp rất tình cờ. Khi đó, cô nàng vô tình nhìn thấy tờ đơn đăng ký tuyển chọn người mẫu trong phần phụ lục của tạp chí thời trang và cảm thấy thú vị nên đã đăng ký cho vui, không ngờ sau đó lại được mời tới thử vai. Sau khi tới cho người ta nhìn mặt thì Shin Min Ah cũng không chuẩn bị gì để được thêm điểm, cô chỉ giới thiệu bản thân với ban giám khảo thôi nhưng lại nhận được vị trí số 1 luôn. 

Sau đó, chưa đầy 1 năm, Shin Min Ah đã xuất hiện trên hầu hết các tạp chí nổi tiếng thời bấy giờ, trở thành người mẫu được yêu thích và quay rất nhiều quảng cáo trên tivi. Tiếp đó cô nàng còn xuất hiện trong một số MV ca nhạc của nhóm nhạc Hàn thập niên 90 G.O.D và làm MC chính trong một chương trình ca nhạc. Với tần suất như vậy, Shin Min Ah đã thực sự gây chú ý được với khán giả xứ Hàn.

Nữ hoàng quảng cáo thập niên 2000

Shin Min Ah vừa có vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ lại cực kỳ dễ thương, vóc dáng cũng chuẩn, mảnh mai thu hút và chân dài đáng ngưỡng mộ, chính vì vậy cô rất nổi tiếng trong giới quảng cáo. Đặc biệt trong năm 2009, Shin Min Ah đã cùng lúc giành được hơn 10 hợp đồng quảng cáo các loại sản phẩm từ cà phê, máy tính xách tay, trang phục… Một nữ hoàng quảng cáo thực sự của thập niên 2000.

>>>> Xem thêm: Dàn bạn diễn cực xịn sò của Shin Min Ah trên màn ảnh nhỏ những năm qua

Ra mắt 12 năm mới gặp được kiệt tác

Cô bắt đầu lấn sân sang mảng diễn xuất là trong bộ phim Beautiful Days vào năm 2001. Vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu cùng tỉ suất cao của bộ phim khi ra mắt đã giúp cô có khởi đầu thuận lợi với lĩnh vực này dù khi đó chỉ đóng nữ phụ. Sau đó, Shin Min Ah cũng hợp tác cùng nhiều ngôi sao tầm cỡ như Jo In Sung, Bi Rain, So Ji Sub… thử thách qua nhiều dạng vai nhưng dường như may mắn đều nằm hết bên mảng quảng cáo, nữ thần họ Shin vẫn không thể gặp được cái gọi là kiệt tác để bật lên với vai trò là diễn viên.

Mãi đến năm 2010, khi Shin Min Ah ra mắt ở năm thứ 12 thì cô nàng cuối cùng cũng gặp được bộ phim xứng đáng dành cho mình, mở ra một kỷ nguyên mới cho sự nghiệp diễn xuất. Và kiệt tác này mang tên Bạn Gái Tôi Là Gumiho. Cô đóng vai cáo chín đuôi siêu xinh xắn và đáng yêu. Màn kết hợp cùng Lee Seung Gi quá hoàn hảo, nhân vật lại rất dễ đi vào lòng người nên bộ phim đã ra mắt rất thành công, giúp cho nữ thần sinh năm 1984 nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của công chúng. Lần này thì cô đã được người ta nhớ tới với vai trò diễn viên.

Chung tình, nghị lực, là bạn gái thiên thần của Kim Woo Bin

Shin Min Ah không thường dính phải ồn ào, cô cũng rất kín tiếng và ít để xảy ra tin đồn tình cảm với các bạn diễn nam. Đến năm 2015, khán giả Hàn vô cùng bất ngờ khi Shin Min Ah và Kim Woo Bin xác nhận đang hẹn hò. Cả hai có ấn tượng tốt về nhau sau khi cùng quay chung quảng cáo, dần dần tìm hiểu đối phương nhiều hơn và rồi nảy sinh tình cảm. Đây là cặp đôi chân dài cực đẹp và là tình chị - em nổi tiếng của showbiz.

Sóng gió xảy ra khi năm 2017, Kim Woo Bin bất ngờ bị bệnh nặng và phải dừng mọi hoạt động để tập trung điều trị. Đây có thể nói là quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của chàng mỹ nam chân dài, và Shin Min Ah cũng gần như dừng mọi công việc trong 2 năm để đồng hành cùng Kim Woo Bin chạy chữa. Sự tận tâm chăm sóc, không buông tay người yêu của Shin Min Ah được tất cả mọi người từ truyền thông đến công chúng khâm phục. Cô còn được gọi là “bạn gái thiên thần”, “bạn gái của người ta” trong truyền thuyết.

Nữ thần từ thiện âm thầm của Kbiz

Truyền thông Hàn thường đưa tin Shin Min Ah đã làm từ thiện rất âm thầm kể từ năm 2009, quyên góp tiền để giúp đỡ trẻ em nghèo, người già neo đơn, những nhóm người chịu nhiều tổn thương khác và các hoạt động tái thiết lại khu vực chịu thiên tai nặng nề. Cô cũng hay tham gia các hoạt động phúc lợi công cộng. Cho đến nay, Shin Min Ah đã đóng góp gần 3 tỷ won (60 tỷ đồng) cho các tổ chức và được nhận cả bằng khen vì việc này.

Dùng nghị lực và sự kính nghiệp để cống hiến hết mình cho diễn xuất

Shin Min Ah đã có màn tái xuất màn ảnh rộng vào năm 2020 trong tác phẩm Ký Ức Bí Ẩn với vai một thợ lặn chuyên nghiệp mang tên Lee Young. Để diễn tốt vai này, cô đã phải vượt qua nỗi sợ độ cao và 3 tháng huấn luyện lặn chuyên nghiệp. Đây là một sự kính nghiệp rất đáng khen của nữ thần bởi một khi đã sợ thứ gì đó thì không ai muốn nhắc tới chứ đừng nói là vượt qua.

Ngoài ra, Shin Min Ah từng phải đeo mặt nạ cao su, độn người rất nặng nề để đóng vai một cô gái bị béo phì trong bộ phim Oh My Venus. Đây cũng là một trong những bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp của nữ thần. Và điểm đáng khen là dù mang rất nhiều thứ nặng nề trên người để diễn nhưng cô chưa từng than vãn hay kêu ca bao giờ, ngược lại còn rất tận tâm, cố gắng diễn ra đúng tâm trạng nhân vật. 

>>>> Xem thêm: Fan chỉ mong 3 mỹ nhân xứ Hàn này mau chóng "theo chồng bỏ cuộc chơi"

Shin Min Ah là một nữ diễn viên có tài, có nhan sắc, là hình tượng đẹp trong lòng khán giả yêu phim Hàn. Bên cạnh những điểm trên thì mọi người có lẽ ít để ý nhưng chị đẹp này sinh năm 1984, đã 37 tuổi rồi nhưng vẻ ngoài vẫn y nguyên bao năm chẳng chút thay đổi, quá đáng ngưỡng mộ. Qua những việc ở trên, tôi hy vọng mọi người đã hiểu hơn về nữ thần má lúm xinh đẹp của Kbiz và đón xem Hometown Cha-Cha-Cha mỗi tuần nhé. Tôi chắc chắn là mọi người không thất vọng cả về nội dung phim lẫn nhan sắc và diễn xuất của Shin Min Ah đâu. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.