x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và nhóm nhạc thần tượng do anh lập ra từ các vai diễn

Hồng Trà Sữa 16:55 - 27/06/2021

Trong một chương trình truyền hình mới đây thì Song Joong Ki đã được tham gia thử thách là lập nên nhóm nhạc thần tượng từ các vai anh từng diễn. Dù ban đầu có hơi bối rối nhưng sau đó, chàng Song đã ngay lập tức hăng say xem xét và lựa chọn. Xem qua cái trò chơi này thì tôi mới nhận ra là Song Joong Ki cũng có thể hài hước và chịu “nhây” tới thế với mọi người. Mà xem ra cái nhóm nhạc thần tượng được “Made in Song Joong Ki” trông cũng ổn áp lắm nhé, chắc chắn ai nhìn vào cũng phải gật gù đồng ý cho xem. Cùng tìm hiểu để biết Song Joong Ki đã lựa chọn như thế nào nhé.

>> Bạn có biết: Những vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của dàn sao nam Hàn đình đám

Visual 

Vị trí visual của nhóm đã được Song Joong Ki chọn mặt gửi vàng cho nhân vật Goo Yong Ha trong Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan. Tôi nghĩ anh ấy đã phải khó khăn lắm để chọn ra được vị trí này đây vì có kha khá vai diễn trong sự nghiệp của anh sở hữu vẻ ngoài ấn tượng. Thế nhưng tôi nghĩ, chàng Nữ Lâm - Goo Yong Ha được xem là sự lựa chọn số dách rồi, vì hỏi thử xem hồi xem Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan, ai mà không bị nhan sắc của chàng trai này hạ gục chứ. Goo Yong Ha sẽ không chỉ là visual trong nhóm mà còn là Top Visual của thế hệ khi ra mắt luôn nha.

Leader 

Năm 2011, Song Joong Ki có tham gia bộ phim Cuộc Chiến Hoàng Cung và vào vai thời niên thiếu của Yi Do, sau này là Se Jong Đại Đế. Với danh phận lừng danh như thế, Yi Do đã được Song Joong Ki lựa chọn làm leader của nhóm nhạc thần tượng này. Đây là sự lựa chọn nhanh chóng với một lý do vô cùng đơn giản nhưng đầy thuyết phục mà không ai phản bác được tí tẹo nào luôn.

Maknae 

Đây là vị trí dành cho em bé út của nhóm, thường là người ít tuổi nhất sẽ đảm nhận nó nhưng nhóm nhạc thần tượng “Made in Song Joong Ki” là một dự án đặc biệt, nên chàng Song không tuân theo quy tắc này nha. Chul Soo của Cậu Bé Người Sói đã được Song Joong Ki chọn làm maknae vì lý do rất đơn giản “cậu ấy quá đáng yêu”. Mà tôi cũng phải công nhận là Chul Soo đáng yêu thật, ngay từ lúc mặt mày nhem nhuốc, tóc tai bù xù là đã thấy được tư chất đáng yêu rồi thế nên tiếp tục đồng ý với lựa chọn này nha.

Thánh giải trí 

Tôi khá bất ngờ cũng như thích thú khi nam thần đình đám này chọn Yoo Shi Jin của Hậu Duệ Mặt Trời làm thánh giải trí ở trong nhóm luôn đó. Vì những gì mà Yoo Shi Jin đọng lại trong ký ức của tôi là sự mạnh mẽ, lãng mạn và quan trọng là rất đẹp trai, thế nên hơi ngỡ ngàng khi cho anh ấy làm nhiệm vụ gây cười ở trong nhóm. Chắc tôi phải xem lại Hậu Duệ Mặt Trời để hiểu rõ hơn về lựa chọn này của Song Joong Ki rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhìn lại diễn xuất của Song Joong Ki và dàn nam thần khi ở độ tuổi 20

Main Vocal 

Nãy giờ chắc nhiều người cũng băn khoăn sao chưa thấy Kang Ma Ru trong Chàng Trai Tốt Bụng ở đâu và cuối cùng thì anh ấy cũng xuất hiện rồi đây. Song Joong Ki lựa chọn cho Kang Ma Ru một vị trí rất là quan trọng vừa được lên hình nhiều vừa được quan tâm nhiều luôn - main vocal (hát chính). Tính ra Kang Ma Ru mà làm main vocal chắc người hâm mộ đông nhất nhì nhóm luôn á. Kang Ma Ru mà ra mắt đích thị sẽ là Taeyeon phiên bản nam của K-pop cho mà xem.

Center 

Tuy Goo Yong Ha làm visual nhưng vị trí center (trung tâm) của nhóm sẽ được trao cho Vincenzo Cassano à nha. Không chỉ là center mà Vincenzo sẽ còn là người nắm giữ quyền lực ngầm của nhóm, mà có lẽ tiếng nói có trọng lực chỉ sau mỗi leader Yi Do mà thôi. Đây sẽ là một thành viên lúc cần vui sẽ vui hết cỡ nhưng khi làm việc lại nghiêm túc 100% để mọi thứ trở nên thật hoàn hảo. Một like dành cho center kiêm quyền lực ngầm Vincenzo.

Quirky 

Này là kiểu thành viên có tính cách kỳ quặc hơi khác chút so với các thành viên còn lại (có lẽ là một điểm nhấn đặc biệt của nhóm nhạc “Made in Song Joong Ki”) hay thích ở một mình và giới thiệu sách đến cho mọi người. Gương mặt được chọn xin gọi tên Saya của Biên Niên Sử Arthdal. Thành viên này không chỉ có tính cách kỳ quặc đâu mà tôi thấy ngoại hình cũng khác so với 6 thành viên còn lại trong nhóm luôn á chứ.

>> Xem thêm: 9 diễn viên Hàn được khâm phục bởi sự đầu tư hết mình cho vai diễn

Cũng theo lời Song Joong Ki nói thì nhóm này sẽ không có main dancer nha vì Song Joong Ki nhảy dở lắm nên cố gắng mấy cũng không chọn được. Xem xong đội hình này mà hơi tiếc cho Kang Ma Ru và Vincenzo trượt khỏi chức visual ghê dù Goo Yong Ha xứng đáng với vị trí 100% luôn rồi. Đội hình hoàn thành rồi đó, mọi người sẽ chọn ai làm bias của mình nào? Riêng tôi thì tôi sẽ ủng hộ hết mình cho visual Nữ Lâm - Goo Yong Ha nha vì đơn giản là tôi yêu cái đẹp và đây là một trong những nhân vật mà tôi thấy đặc biệt nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc từng có được.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.