x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Lee Young Ae tung tạo hình như ăn mày vẫn cực khí chất

Trà Xanh 16:25 - 24/09/2021

Tháng 9 sắp qua và làng phim ảnh Hàn dồn dập ra tác phẩm mới, sang tháng 10 tới sẽ còn sôi động hơn nữa. Đặc biệt với màn tái xuất của những tên tuổi hàng đầu, tôi nghĩ từ giờ tới cuối năm chúng ta sẽ xem phim mệt nghỉ luôn.

>> Xem thêm: Kim Seon Ho "ngây thơ vô số tội", toàn để con gái chủ động hôn

Lee Young Ae tung ảnh phim mới với tạo hình lôi thôi vẫn khí chất mê người

Bộ phim Thanh tra Koo của nữ thần Lee Young Ae đã bắt đầu khởi động chiến dịch quảng bá rồi đây. Phim theo thể loại hài, bí ẩn kể về Koo Kyung Yi, một nhân viên điều tra bảo hiểm giỏi, từng là cảnh sát nhưng giờ lại trở thành một người sống ẩn dật sau sự ra đi của chồng. Mặc dù không còn là cảnh sát nhưng Koo Kyung Yi thích giải quyết những vụ án lớn vì nó mang lại cảm giác thỏa mãn. Cũng từ đây, cô phải đối mặt với một nữ sinh viên đại học bí ẩn là kẻ sát nhân hàng hoạt.

Đoàn phim vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của chị đẹp Lee Young Ae trong phim. Và chắc không chỉ có mình tôi phải giật mình vì sự thay đổi ngoạn mục không nhận ra của “quốc bảo” xứ Hàn đâu nhỉ. Koo Kyung Yi gây chú ý với mái tóc bù xù, trang phục thì nhiều màu sắc, áo sơmi nhăn nhúm, một tổng thể không thể nào mà mê được. Với vẻ ngoài xuề xòa đó, cô đã đi dạo quanh khu phố, thế nhưng vẫn có thể thấy rõ khí chất phi thường của chị đẹp.

Koo Kyung Yi chỉ mê game và nhậu. Tuy nhiên, một sự cố đã dẫn cô bước ra khỏi phòng và quay lại với thế giới. Đây chính là điểm mấu chốt cho nhân vật và tác phẩm này. Không biết mọi người ra sao nhưng tôi thì rất thích màn “lột xác” bất ngờ này của Lee Young Ae. Ai có thể ngờ nữ thần số 1 Hallyu lại có lúc vào vai lôi thôi thế này, quả thực là tò mò lắm rồi. Mọi người hãy cùng tôi chờ đợi xem Thanh tra Koo vào tháng 10 tới trên đài cáp JTBC nhé.

Hometown Cha-Cha-Cha tung ảnh tập mới: Tổ trưởng Hong ôm chặt nha khoa Yoon

Cảnh cuối cùng của tập 8 Hometown Cha-Cha-Cha tuần trước đã khiến tôi ngày đêm chờ đến tuần này để được xem tiếp và giờ nhìn đoàn phim nhá hàng ảnh mới lại càng nóng lòng hơn. Tuần trước, nha sĩ Yoon đi làm về muộn và đi về trên con đường vắng nên vô cùng hoảng loạn vì nghi ngờ có kẻ bám theo. Cô đã chạy thục mạng, đánh rơi điện thoại và lúc nhìn thấy tổ trưởng Hong thì cô đã lao tới ôm anh để trấn an tinh thần. Chúng ta đang có một khung cảnh quá lãng mạn nhưng có vẻ như khung cảnh này sẽ bị gián đoạn đột ngột ở ngay đầu tập 9 rồi. Giữa lúc Hye Jin ôm chặt mình thì Du Sik lại có vẻ khá sốc khi họ quay lại và đối mặt với điều gì đó.

Thế nhưng, điều đó cũng không thể khiến cho cánh tay của tổ trưởng Hong rời khỏi người nha sĩ Yoon để bảo vệ cô. Tập mới này sẽ có nhiều điều thú vị lắm đây bởi có vẻ bố của nha sĩ Yoon cũng tới thăm cô nàng và cuộc cạnh tranh của hai chàng trai trước mặt “bố vợ tương lai” sẽ cực kỳ thú vị. Mong tới tối thứ 7 để xem tập mới quá, đã bao lâu rồi tôi mới lại chờ mong phim từng tập thế này không biết nữa.

Jirisan của Jun Ji Hyun - Joo Ji Hoon tung poster bí ẩn

Phim mới Jirisan của cặp đôi thực lực Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon lại vừa tung ra một poster khá bí ẩn nữa. Trên poster không có nam nữ chính mà xuất hiện một nhân vật trùm đầu bí ẩn đứng trong bóng tối giữa khuya và được bao quanh bởi sương mù. Có vẻ đây sẽ là một nhân vật đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện về những vụ tai nạn bí ẩn ở khu vực công viên quốc gia núi Jiri. Vì đây là tác phẩm thuộc đề tài bí ẩn nên chúng ta có thể chờ đợi một cái gì đó mạnh mẽ và kịch tính. Nhìn poster này tôi lại càng tin rằng phim sẽ vô cùng hồi hộp và có những cảnh hấp dẫn nghẹt thở. 23 tháng 10, Jirisan sẽ chính thức lên sóng, chờ đón sự trở lại của chị đẹp Jun Ji Hyun thôi mọi người. Tôi tin là sau 4 năm trở lại màn ảnh nhỏ, chị đẹp sẽ không làm chúng ta thất vọng đâu.

Kim Go Eun - Nam Ji Hyun đóng chung phim mới của tvN?

Kim Go Eun đang có phim mới Yumi’s Cells vừa lên sóng nhưng có vẻ cô nàng sẽ tiếp tục bận rộn với tác phẩm mới. Truyền thông Hàn vừa đưa tin Kim Go Eun và Nam Ji Hyun sẽ cùng nhau tham gia phim mới của đài tvN mang tên Little Women. Phim kể câu chuyện về ba chị em trong một nhà với Kim Go Eun là chị cả, Nam Ji Hyun là chị hai và nữ diễn viên đóng vai em út vẫn đang thảo luận. 

Phía công ty quản lý của cả Kim Go Eun và Nam Ji Hyun đều đã lên tiếng xác nhận rằng hai mỹ nhân này đã nhận được kịch bản và đang tích cực thảo luận. Nếu tham gia thì đây sẽ là bộ phim đáng trông đợi lắm, bởi ngoài diễn xuất đã được khẳng định của hai người đẹp trên thì tôi thấy đội ngũ sản xuất cũng rất đỉnh gồm có đạo diễn Kim Hee Won của Vincenzo và biên kịch Jung Seo Kyung của Mother viết kịch bản. Một đoàn phim chất lượng thế này xứng đáng để chúng ta kỳ vọng. Chờ đợi thông tin mới từ phim trong thời gian tới thôi, tôi nghe nói là phim sẽ khởi quay trong năm nay đấy.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Shin Min Ah mang gia tài 400 triệu đi giặt chăn

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.